Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, đăng ký và chơi game Zing Speed Mobile trên điện thoại

Thứ năm, 2019-01-17 10:00:45
Tham khảo ngay hướng dẫn cách tải game Zing Speed Mobile, đăng ký tài khoản và mẹo chơi game đua xe cực hot này trên điện thoại để trở thành tay đua siêu hạng

Đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng zing speed chính là game đua xe zing speed mobile phiên bản mới được VNG triển khai tại Việt Nam. Ngay từ sau ngày ra mắt zing speed mobile, trò chơi này đã thu hút đông đảo người chơi tham gia tải game zing speed mobile, download game zing speed cũng như tìm hiểu cách cập nhật zing speed phiên bản mới, đăng ký acc zing speed, tạo acc zing speed, cách chơi, nạp thẻ zing speed bằng cách Mua thẻ điện thoại ...vv.

Nếu bạn là một game thủ yêu thích dòng game đua xe thì đừng bỏ qua zing speed phiên bản mới, zing speed mobile việt hóa này. Và chúng ta cùng tìm hiểu xem zing speed mobile việt nam có nội dung gì cũng như cách đăng ký zing speed mobile, tạo nick zing speed, cách tải game zing speed về máy tinh về điện thoại đơn giản nhất.

Game Zing Speed Mobile là gì?

Trò chơi Zing Speed Mobile có tên gốc QQ Speed Mobile do Tencent phát triển được kế thừa nguyên bản mọi nội dung, hình ảnh, lối chơi từ phiên bản cùng tên trên PC đã được phát hành gần 9 năm tại Việt Nam. Qua nhiều đánh giá zing speed mobile trên các forum hay trang chủ zing speed mobile vng cho thấy phiên bản zing speed mobile vn chơi trên điện thoại nhận được sự yêu thích không hề nhẹ từ cộng đồng game Việt.

Hiện tại, nhà phát hành đã triển khai cả phiên bản zing speed mobile ios và zing speed android để người chơi có thể trải nghiệm phiên bản game mới mẻ này trên tất cả các dòng máy điện thoại.

Game 2s zing speed mobile (zing speed mobile vng) có hai phần đua chính là đua theo vòng bảng (PvP) và đua theo nhiệm vụ (PvE). Trong đua vòng bảng, người chơi sẽ phải vượt qua rất nhiều chặng đua khác nhau cùng với những người chơi. Còn trong phần đua nhiệm vụ, bạn lại phải hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể mà game đưa ra ví dụ như đạt được lượng checkpoint hoặc hoàn thành phần đua trong thời gian quy định. Từ đó thu về tiền, các nguyên liệu để nâng cấp xe và đồ thời trang cho nhân vật.

Ngoài ra Zing Speed Mobile sẽ có hơn 45 loại xe đua với kiểu dáng cực đẹp, trang trí bắt mắt sẽ khiến các game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đặc biệt dàn nhân vật trong game mobile Zing Speed rất dễ thương, xinh đẹp. Người chơi sẽ có cơ hội tha hồ thể hiện cá tính, phong cách riêng với hơn 200 vật phẩm thời trang độc đáo, đẹp mắt nhất. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể sử dụng các phụ kiện thời trang đi kèm như cánh tiên, có thể cử động hết sức uyển chuyển và linh động.

Với nội dung lôi cuốn như vậy. còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy cập nhật zing speed phiên bản mới cũng như tải ngay trò chơi đua xe zing speed pro, game zing speed online, game zing speed tren zing me để thỏa sức trải nghiệm các cung đường đua thú vị và có cơ hội nhận gift code zing speed mobile. Đồng thời các bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản zing speed, lập nick zing speed, đổi mật khẩu zing speed hay nạp card zing speed, nạp thẻ zing speed, mua vip zing speed trên trang chủ zing speed mobile vng cũng như tại vienthong.

Tải và chơi game Zing speed mobile để trải nghiệm game đua xe cực thú vị

Tải và chơi game Zing speed mobile để trải nghiệm game đua xe cực thú vị

Cách tải Zing Speed Mobile về điện thoại, máy tính mới nhất

Để có thể đăng ký tài khoản zing speed (đăng ký zing speed mobile) hay đăng nhập zing speed (đăng nhập zing speed tren mang), trước tiên các bạn cần tải zing speed về điện thoại, download zing speed phiên bản mới. Cách tải zing speed, tải zing speed mobile apk hay tải zing speed mobile cho ios thực ra khá đơn giản và nhanh chóng. 

Các bạn chỉ cần thao tác theo đúng các bước trong hướng dẫn tải game đua xe zing speed, tải zing speed mobile trung quốc, tải zing speed phiên bản mới nhất dưới đây là sẽ dễ dàng download zing speed mobile ios thành công.

Bước 1: Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng CH Play từ màn hình chính điện thoại Android và App Store từmàn hình chính điện thoại iPhone. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn mục Tìm kiếm từ giao diện ứng dụng này.

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ nhập từ khóa "Zing Speed Mobile" sau đó ấn chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn mục Cài đặt để tiến hành tải game dua xe zing speed mien phi, download zing speed mobile trung quốc về điện thoại.

Nếu như bạn chưa tìm thấy biểu tượng ứng dụng này, chúng ta sẽ thực hiện truy cập địa chỉ tải zing speed mobile ios, android chính chủ tại đây:

Link tải đua xe zing speed, tải zing speed mobile qq: http://2game.vn/game/zing-speed-mobile

Bước 3: Lúc này quá trình tải tải và cài đặt Zing Speed Mobile sẽ được hệ thống thiết bị tự động tiến hành, quá trình này hoàn tất chúng ta sẽ ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng này.

Hoàn thành ba bước này là bạn đã download dua xe zing speed, tải game zing speed, tải game zing speed mobile trung quốc phiên bản Việt hóa thành công. Tùy theo từng dòng máy điện thoại các bạn có thể lựa chọn bản tải game zing speed về máy tính hay tải zing speed mobile appvn cho iphone hoặc android. Và sau khi đã tải zing speed về máy (down zing speed), các bạn tham khảo ngay cách chơi zing speed mobile được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Tham khảo ngay Nạp tiền tài khoản Game để tiết kiệm thời gian nhất

Hướng dẫn cách chơi Zing Speed Mobile đạt điểm cao

Để có thể trải nghiệm game đua xe zing speed offline, game zing speed mobile ios, zing speed mobile android các bạn cần đăng ký, đăng nhập tài khoản game, đồng thời cần có cách chơi zing speed mobile trên pc, điện thoại thông minh để tạo nên kết quả ấn tượng nhất. Sau đây là hướng dẫn choi game dua xe zing speed, đua xe zing speed việt nam cực dễ hiểu, mời các bạn tham khảo:

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng trò chơi zing speed mobile cho ios, android sau khi đã tải và cài đặt thành công.

Bước 2: Tiếp theo đó, tại đây chúng ta sẽ thực hiện đăng nhập vào game zing speed offline thông qua các loại tài khoản Zing ID, Zalo hoặc Facebook.

Bước 3: Nếu như tài khoản của bạn là tài khoản mới, chúng ta sẽ thực hiện việc nhân vật để tham gia vào các chặng đua vô cùng khốc liệt với những người chơi khác thông qua trò chơi này.

Bước 4: Ngay sau đó, chúng ta sẽ được tiến hành các bước làm quen với trò chơi thông qua màn hình hướng dẫn chơi game zing speed. Tại vạch xuất phát, chúng ta sẽ ấn chọn mục Xuất phát đẳng cấp để tăng tốc tức thì.

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ thực hiện làm quen với các phím thao tác cơ bản của trò chơi Zing Speed Mobile, với các phần phím bên trái để rẽ trái và phải, và phần phím bên phải để sử dụng phanh, tăng tốc....

- Một mẹo giúp bạn đua zing speed, chơi game Zing Speed Mobile được tốt hơn, đó chính là sử dụng phím Drift để có thể phanh cua qua các đoạn vòng cung để tiếp tục sử dụng phần tăng tốc ngay tức thì.

Bước 6: Và sau khi quá trình tìm hiểu trò chơi Zing Speed Mobile hoàn tất, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chính trò chơi để người chơi có thể làm quen với các tính năng cơ bản.

Game đua xe Zing speed mobile phiên bản mới nhất

Game đua xe Zing speed mobile phiên bản mới nhất

Mẹo sử dụng các đạo cụ trong game zing speed mobile tốt nhất

Nếu muốn chơi zing speed mobile apk, zing speed mobile online đạt thành tích cao nhất thì bạn không thể bỏ qua mẹo sử dụng các công cụ trong game này. Việc sử dụng thành thạo, đúng kĩ năng và thời điểm các công cụ này sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua đối thủ và có cung đường đua cực kì ấn tượng. Mời các bạn cùng tham khảo:

Nam Châm: có chức năng hút chính mình về phía mục tiêu, giúp rút ngắn khoảng cách một cách nhanh chóng với đối thủ.

- Nên sử dụng khi đang trên đường thẳng.

- Nên kết hợp với Nitro khi vừa hết tác dụng Nam châm để vượt qua đối thủ.

Tên Lửa: Chức năng là phóng ra một Hoả tiễn, tấn công vào đối thủ trước mặt, khiến đối phương văng lên trong 1.2s. Cần phải ngắm mục tiêu trước khi tấn công.

- Khi có dấu hiệu bị ngắm, nên di chuyển zig-zag để tránh tên lửa.

- Mẹo đối phó: Khi tiếp đất, hãy thực hiện mini-boost, giúp bạn lấy lại tốc độ nhanh hơn.

Bong Bóng Nước: Bắn ra một Bóng nước, tự tìm mục tiêu và phát nổ, khiến đối thủ bị bao bọc trong một bong bóng nước, không thể di chuyển được trong 1.3s

- Khi thoát khỏi bóng nước hãy thực hiện mini-boost giúp bạn lấy lại tốc độ nhanh hơn.

Phun Mực: Làm tối màn hình của đối thủ, cản trở di chuyển trong 5s và giảm hiệu ứng tăng tốc.

- Hiệu quả nhất khi sử dụng ở góc hẹp và cua gắt

Sấm Sét: Khi sét được giải phóng, nó sẽ tấn công tất cả các đối thủ đang ở phía trước, sau khi đánh, nó sẽ gây ra một hiệu ứng stun gây choáng trong 1.5 giây.

- Dùng thiên thần và khiên để tự bảo vệ mình.

Vỏ Chuối: Thả Vỏ chuối xuống đất để ngăn trở đối thủ phía sau. Người đạp trúng Vỏ chuối sẽ bị trượt và mất khả năng điều khiển trong 1.5s

- Mẹo: nên sử dụng Vỏ chuối ở những đoạn  đường hẹp.

Bình N2O: Bơm Nitrogen (N2O) vào động cơ, giúp tăng tốc độ cực đại cho xe trong một thời gian ngắn.

Sương Mù: Thả ra một làn Sương mù để che kín đường đua, gây khó khăn cho các đối thủ phía sau.

- Mẹo: sương mù có hiệu quả nhất khi được thả tại các khúc cua. Nếu nhớ bản đồ thì còn có thể tránh, nếu bị thả vật phẩm xấu khác thì bó tay.

Lốc Xoáy: Di chuyển qua lại trên đường đua gây cản trở và khi bị dính Lốc xoáy sẽ bị hất tung.

- Nên chạy chậm lại để né Lốc xoáy

UFO: Thả UFO khiến tay đua đang dẫn đầu bị giảm tốc độ. Nếu bạn đang dẫn đầu, thì người kế tiếp sẽ bị tác động.

- Khi thả vào, nạn nhân sẽ bị giảm 50% tốc độ trong 5s, chỉ có thể phá được bằng Vật phẩm Phá UFO

- Nên để dành UFO để giành top - hoặc để dành Phá UFO nếu bạn đang Top 1

Phá UFO: Phá UFO khi có người thả UFO vào mình, đơn giản mà hiệu quả

Tự nổ: Sau khi sử dụng sẽ cho người chơi hiệu ứng N2O, sau đó tạo ra một trường lực sau lưng.

- Sau khi nổ 3 giây, vụ nổ sẽ tạo ra một trường lực với bán kính 12 mét, sẽ gây ra hiệu ứng thiết lập 1,5 giây cho tất cả các tay đua đi qua trường lực.

- Mở lá chắn để ngăn chặn hiệu ứng tự hủy diệt.

Khiên: Bảo vệ bạn trong 3s khỏi tất cả các đòn đánh của đối thủ - trừ Nam Châm và UFO ra.

Thiên Thần: Gọi ra một Thiên Thần bảo hộ, có tác dụng chống đỡ một lần công kích của đối thủ. Có hiệu quả cho cả đội trong đua đội.

- Thời gian bảo hộ của Thiên thần khá ngắn, chỉ khoảng 2 giây. Chỉ nên sử dụng Thiên Thần cho Sét là tốt nhất, hoặc dùng cho Tên Lửa/Bóng Nước nếu canh thời gian chuẩn.

- Đối với đua đội, Thiên Thần là vật phẩm tốt nhất khắc chế sét. Hãy để dành 1 cái phòng thân.

Như vậy qua hướng dẫn hướng dẫn tải game zing speed, tải zing speed mobile, download zing speed trung quốc về điện thoại cũng như cách chơi zing speed mobile china được chúng tôi giới thiệu chi tiết trên đây các bạn đã biết cách tải game zing speed, download zing speed nhanh nhất. Đồng thời cũng có thể trải nghiệm choi game zing speed khong can tai , chơi các phiên bản zing speed mobile qq apk, zing speed mobile qq ios cực đơn giản.

Các bạn cũng có thể chia sẻ hướng dẫn tải zing speed trung quốc bản Việt Nam, zing speed mobile bản tiếng anh cũng như mẹo chơi game này cho bạn bè, người thân để tham khảo và áp dụng.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm Cách tải, sử dụng phần mềm, app chỉnh sửa, ghép ảnh Tết 2019 đẹp, miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay