Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, chơi game Scream Go miễn phí trên Android, IOS

Thứ năm, 2017-03-09 16:45:00
Hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách tải, chơi game Scream Go miễn phí trên điện thoại Android và IOS, để các game thủ có thể tận hưởng được những màn điểm cao nhât.

Nếu bạn đang tìm kiếm game Eighth Notes, một tựa game hét luyện thanh điều khiển bằng giọng nói, đang trở thành một hiện tượng trong làng game cũng như cộng đồng game thủ trong thời gian vừa qua. Thì nay bạn sẽ được trải nghiệm tựa game tượng tư như game Eighth Notes Mobile đấy chính là game Scream Go game điều khiển bằng giọng nói, hát của người chơi.

Scream Go là tựa game vượt chướng ngại vật bằng giọng nói. Sử dụng dọng nói, hét để điều khiển nhân vật trong game. Đây là một trò chơi đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng hiện nay, với đồ họa khá đơn giản chỉ 2 màu đen và màu trắng người chơi sẽ dễ dàng hình dung được đường đi nước bước trong game để điều khiển giọng nói sao cho hợp lý.

Chơi game Scream Go

Chơi game Scream Go

Trò chơi hiện đang có trên 2 phiên bản Android và phiên bản IOS. Cho nên người dùng có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại online để đăng ký 3G để tải game Scream Go hoàn toàn miễn phí. Nhanh chóng tải game Scream Go hoặc bạn có thể tải Eighth Note miễn phí ngay cho dế yêu của bạn để có thể được trải nghiệm tựa game hét để nhảy này khá hấp dẫn này.

Hướng dẫn tải game Scream Go trên điện thoại Android và IOS

- Điện thoại Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Scream Go” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Scream Go” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Hướng dẫn cách chơi game Scream Go trên điện thoại Android và IOS

Tựa game Scream Go cũng giống như là sự kết hợp khá hài hòa về màu sắc cho đến âm thanh bên trong game. Bên cạnh đó, Nó có sức tương tác khá cao bởi khi người dùng sử dụng giọng nói của bạn để có thể điều khiển nhân vật vượt qua hố sâu hay những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi.

Nhiệm vụ của bạn sau khi tải game về điện thoại là mở ra và bắt đầu có thể ca khúc hát hoặc bằng giọng nói, hét để đưa nhân vật đi qua những chướng ngại vật trong game. Vượt qua nhiều chướng ngại vật thì bạn sẽ được điểm càng cao.

Bạn cũng cần phải lưu ý, phải điều khiển giọng nói thật hợp lý để vượt qua các chướng ngại vật trên đầu. hoặc các vực thẳm, chướng ngại vật để vượt qua và nhận được nhiều điểm trong game.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất trên trang vienthong.com.vn

Bạn điều khiển giọng nói để chơi game

Game chơi điều chỉnh bằng giọng nói

Các bạn cần lưu ý, vì đây là tựa game điều khiển bằng giọng nói, chính vì thế mà các bạn không được để các âm thanh khác pha tạp, đặc biệt là khi đang chơi ngoài đường. Chỉ cần một âm thanh như tiếng còi xe, tiếng bíp còi lớn thì con vật của bạn có thể chạm phải các chướng ngại phía trên.

Muốn chơi tốt game này thì hãy lựa chọn một không gian thật yên tĩnh để có thể chơi game và đặt mốc điểm cao nhất trong game để cùng so tài với bạn bè và mọi người xung quanh.

Game luyện thanh Scream Go chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất bên dế yêu của mình. Hãy nhanh tay tải game ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Cách tải, chơi game và nạp thẻ game Garena liên quân mobile

Tin liên quan

Liên kết hay