Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, chơi game Rules of Survival cho iOS, Android

Thứ năm, 2017-11-16 16:15:45
Hướng dẫn cách tải, download game Rules of Survival trên điện thoại Android, iOS và cách chơi game Rules of Survival – tựa game giống PUGB siêu HOT hiện nay

Một trong những thể loại game mobile được game thủ Việt rất ưa chuộng hiện nay đó chính là game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba không cần Nạp tiền tài khoản Game. Những tựa game này không chỉ giúp thỏa mãn đam mê chinh phục của người chơi mà còn cung cấp cho người chơi rất nhiều thử thách liên quan đến sinh tồn, khiến các game thủ không hề cảm thấy nhàm chán như nhiều tựa game mobile bắn súng khác.

Giao diện game Rules of Survival

Giao diện game Rules of Survival

Nhắc đến các tựa game bắn súng sinh tồn dành cho di động đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt hiện nay, không thể không nhắc đến tựa game có tên Rules of Survival. Sở dĩ tựa game này đang được các game thủ Việt tìm kiếm rất nhiều vì tổng quan mọi tính năng, cách chơi của game này đều rất giống với tựa game bắn súng theo kiểu "last-man-standing” PlayerUnknown's Battlegrounds nổi đình nổi đám trên toàn thế giới.

Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của game Rules of Survival cũng như cách tải, download tựa game này và cách chơi trò chơi Rules of Survival trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Những tính năng nổi bật của game Rules of Survival

Rules of Survival là tựa game bắn súng sinh tồn sống sót được đánh giá giống như bản sao hoàn hảo của PUBG phiên bản mobile, do đó, ngay từ đồ họa, giao diện cho đến gameplay của tựa game này đều giống với tựa game đình đám PUBG. Dưới đây là những tính năng nổi bật của tựa game này mà bạn có thể tham khảo:

- Về đồ họa, giao diện, Rules of Survival sở hữu một đồ họa 3D vô cùng chân thực, cực kỳ chất lượng. Các nhân vật, trang thiết bị, vũ khí, cũng khung cảnh trong game… được chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất có thể

- Mặc dù là game mobile nhưng bối cảnh không gian trong game Rules of Survival vô cùng rộng lớn với sự đa dạng về tầng địa hình cũng như phong phú về vật cản, đem đến cho người chơi những thử thách vô cùng kích thích một khi đã đặt chân vào game.

- Các hiệu ứng của game cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ càng làm tăng tính chất chân thực, sống động của game cho người chơi. Thêm vào đó, phần hình ảnh của cảnh quan chiến trường cũng vô cùng đẹp mắt, kích thích người chơi ngay từ khi bắt đầu game. Thêm vào đó bạn không cần phải Mua thẻ game nạp tiền cho nhân vật game của mình.

Game Rules of Survival sở hữu đồ họa 3D sắc nét

Game Rules of Survival sở hữu đồ họa 3D sắc nét

- Hệ thống vũ khí như súng, đạn dược, bom mìn,… vô cùng phong phú, đa dạng và được chăm chút về hình ảnh vô cùng kỹ lưỡng, cho phép game thủ có thể tùy ý lựa chọn loại vũ khí phù hợp với sở thích, sở trường của mình. Game thủ còn có thể sử dụng thêm nhiều bộ phận khác bổ trợ cho vũ khí của mình như ống ngắm, bộ phận giảm thanh, tay cầm chống giật…

Hướng dẫn cách tải Rules of Survival game

Hiện tại, Rules of Survival chỉ mới hỗ trợ cho tải về trên iOS, nên người chơi có thể tải game về máy từ trên App Store mà không cần phải sử udng ID Apple Trung Quốc. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải game Rules of Survival về iOS mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “rules of survival” vào ô Tìm kiếm để tìm kiếm phiên bản game cài cho máy

- Bước 3: Nhấn vào Install để tải và cài đặt game cho máy của bạn

Sau ít phút chờ đợi game tải về máy, bạn sẽ thấy có biểu tượng của game hiện ở ngoài màn hình. Khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấn vào icon của game là có thể chơi game ngay lập tức. Vì game có đồ họa 3D chi tiết, nên yêu cầu thiết bị iOS của bạn phải có cấu hình khá cao mới có thể chơi game mượt mà, không lag, giật.

Với các game thủ sử dụng Android, hiện tại bạn có thể tải ngay game Rules of Survival về điện thoại của mình từ CH Play. Thao tác tải game như sau:

- Bước 1: Truy cập vào CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “rules of survival” vào ô Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Khi đã tìm được game, bạn chỉ cần nhấn vào nút Install là có thể tải và cài đặt game cho máy

Cách tải game Rules of Survival cho Android

Cách tải game Rules of Survival cho Android

Hướng dẫn cách chơi game Rules of Survival apk

Là tựa game “bản sao” của PUBG, nên cách chơi Rules of Survival cũng tương tự như cách chơi game PUBG. Dưới đây là các bước chơi Rules of Survival mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập vào game Rules of Survival đã tải về trên máy

- Bước 2: Đặt tên cho nhân vật game của bạn và nhấn vào nút PLAY để bắt đầu chơi game

- Bước 3: Bạn chọn chế độ chơi cho nhân vật của mình là SOLO hoặc DUO hoặc SQUAD rồi chọn READY

Chọn chế độ chơi game Rules of Survival SOLO, DUO, hoặc SQUAD

Chọn chế độ chơi game Rules of Survival SOLO, DUO, hoặc SQUAD

- Bước 4: Lúc này, giao diện của game sẽ hiện ra, thông báo số lượng người chơi cùng bạn trong lượt chơi đó, cùng với biểu tượng các hoạt động của nhân vật mà bạn có thể lựa chọn như đấm tay không, chạy, nhảy, bắn súng…

Nhiệm vụ của bạn trong game là thu nhặt vũ khí, ẩn nấp… và chiến đấu với những người chơi khác (trong trường hợp chơi SOLO) để trở thành người sống sót duy nhất, hoặc chiến đấu với các nhóm chơi khác (trong trường hợp chơi DUO, SQUAD) để là team sống sót còn lại… của game và giành chiến thắng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game Rules of Survival, cùng với cách chơi game Rules of Survival, cách tải game Rules of Survival APK về máy mà các game thủ có thể tham khảo và tải ngay tựa game này về máy để trải nghiệm một trong những game bắn súng sinh tồn HOT nhất tại thời điểm hiện tại này.

Xem thêm: Cách tải, download, chơi game Vùng đất hoang dã cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay