Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ Để cho anh khóc cho sim Mobifone

Thứ năm, 2018-02-22 13:35:00
Tìm hiểu lời bài hát Để Cho Anh Khóc và theo dõi hướng dẫn cách tải, download nhạc chờ, nhạc chuông bài hát Để Cho Anh Khóc của Lê Bảo Bình cho sim Mobifone

Để Cho Anh Khóc là một trong những ca khúc về sự chia ly trong tình yêu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với ca từ chất chứa tâm sự, tràn đầy sự sâu lắng, là lời tự sự, tâm tình của chàng trai về cuộc tình tan vỡ, rất nhiều bạn trẻ không chỉ muốn nghe online ca khúc này trên mạng mà còn muốn tải, cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Mỗi thuê bao di động của từng nhà mạng sẽ có cách tải, cài đặt nhạc chờ khác nhau. Trong phạm vi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách tải nhạc chờ Để Cho Anh Khóc Mobifone bằng tin nhắn gửi 9084 đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi để biết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Để Cho Anh Khóc nhé cho điện thoại di động như thế nào nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ Để Cho Anh Khóc cho sim Mobifone

Cũng giống như khi tải nhạc chờ Để Cho Anh Khóc Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, các thuê bao di động Mobifone muốn tải nhạc chờ cho điện thoại di động của mình cần phải đảm bảo điều kiện trước tiên đó chính là đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring cho điện thoại.

Cách đăng ký cài đặt dịch vụ tiện ích Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại rất đơn giản. Các thuê bao di động Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone là 9.000 đồng/tháng. Trước khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký cài đặt dịch vụ này cho điện thoại, bạn đừng quên kiểm tra tài khoản xem số dư trong tài khoản có đủ hay không nhé. Nếu số dư tài khoản điện thoại của bạn có ít hơn 10.000 đồng thì hãy Mua card điện thoại Mobifone online nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trước đã nhé!

Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ Để Cho Anh Khóc Lê Bảo Bình Mobifone

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring cho điện thoại di động, bạn có thể tải nhạc chờ Để Cho Anh Khóc rất đơn giản với mã số nhạc chờ bài hát này. Trong kho Nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ bài hát Để Cho Anh Khóc. Mỗi mã số nhạc chờ sẽ tương ứng với một phiên bản bài hát khác nhau.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn cài đặt nhạc chờ Để Cho Anh Khóc Lê Bảo Bình thể hiện hoặc nhạc chờ Để Cho Anh Khóc remix, hay phiên bản nhạc chờ Để Cho Anh Khóc Gia Huy trình bày… tùy theo sở thích, gu âm nhạc của bạn.

Trong phạm vi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mã số nhạc chờ Để Cho Anh Khóc mobi có số lượt tải về lớn nhất trên chuyên trang nhạc chờ Funring Mobifone để các bạn có thể cân nhắc nghe thử và tải ca khúc này về máy để cài đặt làm nhạc chờ điện thoại.

Mã số nhạc chờ bài Để Cho Anh Khóc 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Để Cho Anh Khóc: 7358794
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 7358794 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 58717571

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ bài Để Cho Anh Khóc 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Để Cho Anh Khóc: 7843476
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 7843476 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 51520214

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ bài Để Cho Anh Khóc 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Để Cho Anh Khóc:7875290
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 7875290 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 60815498

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Để Cho Anh Khóc

Sau khi tải Để Cho Anh Khóc nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể chủ động kiểm tra xem mình đã tải nhạc chờ Để Cho Anh Khóc mobifone thành công hay chưa bằng cách mượn điện thoại của một ai đó ở gần gọi vào số điện thoại của bạn. Nếu bạn nghe thấy tiếng chuông nhạc chờ là bài hát Để Cho Anh Khóc thay cho tiếng chuông chờ mặc định của máy thì có nghĩa là bạn đã cài đặt nhạc chờ thành công cho điện thoại của mình, tha hồ thể hiện cá tính, gu âm nhạc qua tiếng chuông chờ này.

Lời bài hát Để Cho Anh Khóc Lê Bảo Bình

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Để Cho Anh Khóc remix Lê Bảo Bình cho điện thoại di động, các bạn trẻ còn rất quan tâm đến lời bài hát Để Cho Anh Khóc của Lê Bảo Bình. Việc tìm hiểu lời bài hát của ca khúc này sẽ giúp các bạn có thể hát karaoke thuận tiện hơn, hay tải lời bài hát về để làm quote trên FB, Instagram... Hãy cùng theo dõi lời bài hát Để Cho Anh Khóc mà chuyên trang Mua thẻ VTC online Vienthong chia sẻ dưới đây nhé!

Để Cho Anh Khóc lời bài hát

Chỉ là anh muốn ôm chặt em lúc này giữ chặt em lúc này không buông tay

Để cho anh khóc, thêm một lần nữa thôi thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa

Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười ta cũng không thể nào đi chung đôi

Vậy là anh sai, sai từ ngay lúc đầu vì yêu em quá đậm sâu để giờ đây nặng mang u sầu

Có bao giờ em nghĩ về anh

Về những đắng cay anh đang gánh chịu từng ngày trôi qua

Là những nỗi đau không phai nhòa

Có bao giờ trong mơ vội vã nhìn không thấy anh em đã đi tìm

Như anh từng mơ, anh từng khóc vì em

Cố dối lòng tỏ ra mạnh mẽ mà sao trái tim anh đau thế này

Một lần sau cuối anh sẽ thôi khóc vì em

Trên đây là bản đầy đủ lời bài hát Để Cho Anh Khóc mà các tín đồ âm nhạc có thể tham khảo. Đây là lời bài hát gốc do đó, nếu bạn tìm kiếm lời bài hát Để Cho Anh Khóc Lê Bảo Bình hay lời bài hát Để Cho Anh Khóc Gia Huy hay lời bài hát Để Cho Anh Khóc remix thì cũng đều là từ phiên bản này.

Trên đây là thông tin chi tiết cách tải Để Cho Anh Khóc Lê Bảo Bình làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone cũng như lời bài hát Để Cho Anh Khóc mà các bạn có thể tải lời bài hát về máy nhanh chóng tiện dụng.

Chúc các bạn tải và cài đặt bài hát Để Cho Anh Khóc của Lê Bảo Bình thành công cho điện thoại của mình để thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán thành giai điệu da diết của bài hát, ca khúc này, tha hồ thể hiện gu âm nhạc, cá tính nhé!

Xem thêm:  Hướng dẫn cách đăng nhập, chơi game Yugi H5 Zalo chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay