Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobifone

Thứ ba, 2018-04-10 14:05:45
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Em Không Là Duy Nhất của Tóc Tiên làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động bằng cách soạn cú pháp GO NC 66310479 gửi 9084

Em Không Là Duy Nhất là một trong những ca khúc của ca sĩ Tóc Tiên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với ca từ da diết, chan chứa tình cảm cùng giai điệu ballad trầm buồn dễ đi vào lòng người, ca khúc Em Không Là Duy Nhất ngay từ khi ra đời cho đến thời điểm hiện tại vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc.

Bên cạnh việc tìm nghe bài hát Em Không Là Duy Nhất mp3, hát Em Không Là Duy Nhất karaoke, hay download Em Không Là Duy Nhất nhaccuatui về điện thoại di động, các bạn trẻ còn muốn tải và cài đặt nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Tóc Tiên cho Dế yêu của mình.

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobifone

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobifone

Khi tải và cài đặt nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất cho điện thoại di động thành công, mỗi khi có ai gọi đó gọi đến số thuê bao của bạn, thay vì tiếng chuông chờ điện thoại mặc định tút tút nhàm chán quen thuộc, sẽ là ca từ da diết của ca khúc Em Không Là Duy Nhất hoặc giai điệu của phiên bản Em Không Là Duy Nhất beat.

Vậy bạn đã biết cách tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất cho điện thoại di động Mobifone như thế nào chưa? Nếu như chưa biết cách làm sao để tải và cài đặt nhạc chờ bài hát Em Không Là Duy Nhất cho sim Mobifone thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền online Gmobile Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tải bài hát Em Không Là Duy Nhất làm nhạc chờ Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất cho sim Mobifone

Thông thường, để tải phiên bản Em Không Là Duy Nhất nhạc chuông hay các phiên bản Em Không Là Duy Nhất acoustic, Em Không Là Duy Nhất ukulele, Em Không Là Duy Nhất guitar… về điện thoại di động, bạn chỉ cần truy cập vào Youtube hay các website cho phép download nhạc như zing mp3, nhaccuatui… và tải nhạc về máy là được.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải nhạc chờ Mobifone bài hát Em Không Là Duy Nhất, dù là phiên bản Em Không Là Duy Nhất cover, hay Em Không Là Duy Nhất Tóc Tiên mp3, hay Em Không Là Duy Nhất remix… thì bạn cũng cần đảm bảo điều kiện là đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Nếu như bạn chưa đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động và chưa biết làm thế nào để cài đặt dịch vụ này thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn SMS đăng ký theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Sau khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động gửi đến 9084, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo đã đăng ký dịch vụ thành công từ Tổng đài. Bạn đừng quên khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật nhạc chờ Mobifone mặc định miễn phí cho bạn nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone là 9.000 đồng/tháng trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, các thuê bao di động Mobifone trả trước cần kiểm tra xem số dư trong tài khoản gốc của mình là bao nhiêu, có đủ để đăng ký dịch vụ nhạc chờ hay không trước khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký funring Mobifone cho điện thoại của mình nhé! Nếu không đủ thì bạn cần Mua card điện thoại Mobifone online để nạp tiền cho điện thoại.

Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobi

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể soạn tin nhắn SMS để tải và cài đặt cho điện thoại của mình bài hát Em Không Là Duy Nhất nhạc chờ Mobifone theo hướng dẫn như sau:

Mã số nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
66310479
+ Mã số nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 66310479 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7795002
+ Mã số tải Em Không Là Duy Nhất
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7795002 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7861216
+ Mã số tải nhạc Em Không Là Duy Nhất
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7861216 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 6578146

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7285991
+ Mã số nhạc chờ bài Em Không Là Duy Nhất
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7285991 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7359242

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Mobifone Em Không Là Duy Nhất

Trong kho nhạc chờ của Mobifone hiện tại có rất nhiều mã số bài hát tương ứng với từng phiên bản bài hát Em Không Là Duy Nhất riêng biệt. Có phiên bản là ca khúc Em Không Là Duy Nhất của Tóc Tiên, có phiên bản Em Không Là Duy Nhất beat tone nam, có phiên bản Em Không Là Duy Nhất hương tràm, có phiên bản Em Không Là Duy Nhất remix 2017, và cả phiên bản Em Không Là Duy Nhất live…

Tùy theo sở thích, gu âm nhạc mà bạn có thể nghe thử rồi download, tải phiên bản Em Không Là Duy Nhất về điện thoại di động của mình. Bạn có thể truy cập vào website dịch vụ funring, để nghe thử các phiên bản nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất, sau đó, chọn tải phiên bản mà bạn yêu thích về làm nhạc chờ di động của mình.

Lời bài hát Em Không Là Duy Nhất của Tóc Tiên

Bên cạnh việc tìm nghe phiên bản bài hát Em Không Là Duy Nhất mp3 download, tìm kiếm phiên bản bài hát Em Không Là Duy Nhất beat mp3, hay Em Không Là Duy Nhất hợp âm, hay Em Không Là Duy Nhất mã số karaoke, Em Không Là Duy Nhất karaoke tone nam,… người yêu nhạc còn muốn biết bài hát Em Không Là Duy Nhất lyric như thế nào.

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến việc tìm kiếm xem bài hát Em Không Là Duy Nhất lời ra sao thì hãy theo dõi tiếp thông tin trong phần nội dung dưới đây nhé! Dưới đây là phần lời bài hát đầy đủ của ca khúc Em Không Là Duy Nhất mà bạn có thể tham khảo:

Từ lâu em cũng đã nhận ra

Với anh em không là duy nhất

Nếu em mãi im lặng

Kết cuộc ta sẽ ra sao?

Thì anh vẫn sẽ là chính anh

Vẫn luôn quay về vẫn êm ấm

Mà tại sao từ trong tâm trí em

Cứ bảo em phải ra đi?

Chọn con tim hay là nghe lý trí

Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly

Dòng lệ hoen bờ mi hoen bờ mi

Phải chăng đã bấy lâu nhu nhược để bên anh

Để yêu anh phải không?

Chọn con tim hay là nghe lý trí

Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly

Thầm mong anh nhận ra, anh nhận ra

Trước khi đã quá muộn thì những sai lầm xưa

Chỉ là quá khứ thôi

Bỏ qua vì nhau...

Ngày qua em biết phải sống sao

Sống bên những sai lầm của anh

Mà tại sao từ trong tâm trí em

Cứ bảo em phải ra đi?

Bởi trong tim mình dường như cả hai còn yêu

Còn cần bên nhau còn quan tâm nhau dài lâu..

Chọn con tim hay là nghe lý trí

Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly

Dòng lệ hoen bờ mi hoen bờ mi

Phải chăng đã bấy lâu nhu nhược để bên anh

Để yêu anh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobifone cho điện thoại di động nhanh chóng, đơn giản nhất bằng tin nhắn SMS gửi 9084 mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo để cài đặt bài hát Em Không Là Duy Nhất làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình, thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán. Chúc các bạn tải nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất cho sim Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay