Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải B612 chụp ảnh miễn phí về điện thoại, máy tính

Thứ bảy, 2018-01-20 15:35:15
Hướng dẫn cách tải ứng dụng chụp ảnh selfie B612 phiên bản mới nhất về điện thoại iOS, Android, Windows Phone, máy tính miễn phí đơn giản, nhanh chóng nhất

Đối với những tín đồ yêu thích chụp ảnh selfie, smartphone không chỉ đơn giản là thiết bị sử dụng cho việc liên lạc, nghe gọi nhắn tin, truy cập vào các website giải trí, website Mua card điện thoại online, hay để lướt Facebook, Instagram… mà còn là phương tiện chụp ảnh vô cùng hữu dụng, tiện ích…

Để có được những bức ảnh selfie chất lượng tốt, các bạn trẻ dành rất nhiều sự quan tâm đến các phần mềm, ứng dụng, app chụp ảnh selfie có thể download, tải và cài đặt từ trên các kho ứng dụng App Store, CH Play… Một trong các ứng dụng chụp ảnh “tự sướng” được các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng và tải về máy rất nhiều hiện nay là ứng dụng B612.

Ứng dụng chụp ảnh selfie B612

Ứng dụng chụp ảnh selfie B612

Vậy B612 là ứng dụng chụp ảnh selfie có những tính năng gì nổi bật? Cách tải B612 phiên bản mới nhất về điện thoại di động như thế nào? Có thể tải B612 về máy tính được không? Cách tải B612 có nhãn dán ra sao? Hãy cùng theo dõi các câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Những tính năng nổi bật của ứng dụng chụp ảnh B612

So với những ứng dụng chụp ảnh selfie khác, ứng dụng B612 sở hữu rất nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những tính năng chính của B612 mà bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng B612 cho phép bạn chỉnh sửa các bức ảnh chụp một cách chi tiết, tỉ mỉ với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật đẹp mắt, cũng như các thủ thuật làm đẹp như làm mờ vết thâm mụn trên da, làm trắng da, làm trắng răng…

- App chụp ảnh B612 cho phép người dùng có thể quay video với các hiệu ứng sinh động để bạn có được những đoạn video clip ngộ nghĩnh, đáng yêu,… Với chức năng quay cận cảnh khuôn mặt của B612, bạn còn có thể thêm vào video những biểu cảm ngộ nghĩnh, cùng âm thanh bắt tai…

- Phần mềm B612 còn được tích hợp tính năng tạo ảnh dán nhãn – sticker rất ấn tượng. Với tính năng này, bạn có thể chụp tự sướng liên tiếp với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau như buồn vui, hờn, giận, nũng nịu… rồi ghép các bức ảnh này thành một bức ảnh lớn rất ngộ nghĩnh

Ứng dụng B612 có rất nhiều tính năng ấn tượng

Ứng dụng B612 có rất nhiều tính năng ấn tượng

Hướng dẫn cách tải B612 về điện thoại iOS, Android

Với những tính năng vô cùng nổi bật trên đây, cùng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dung lượng nhẹ, hỗ trợ tải về trên nhiều nền tảng, rất nhiều tín đồ chụp ảnh selfie đã quyết định tải B612 về máy điện thoại của mình. Vậy cách tải B612 miễn phí cho các thiết bị di động như iPhone, Android… như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tải B612 về máy miễn phí dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách tải B612 cho iPhone

Để tải B612 mới nhất cho iPhone không hề khó. Dưới đây là hướng dẫn cách tải B612 miễn phí cho iphone chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo để download, tải B612 về điện thoại iphone của mình:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Tại mục Tìm kiếm trên App Store, bạn gõ từ khóa “B612” và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Nhấn vào ứng dụng chụp ảnh, tự sướng có tên B612 – Trendy Selfie Camera

- Bước 4: Nhấn vào nút Install – Cài đặt và chờ đợi trong ít phút để tải B612 về iPhone của bạn

Cách tải B612 cho iPhone

Cách tải B612 cho iPhone

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải B612 cho điện thoại iPhone mà bạn có thể tham khảo để tải B612 cho iphone 5, iPhone 5S, iPhone 6, 6S… cũng như các mẫu iPhone cấp cao hơn để thoải mái chụp được những bức ảnh selfie đẹp như ý nhé!

Đừng quên Nạp tiền điện thoại và đăng ký một gói cước 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng để upload ngay những bức ảnh selfie đẹp mắt của bạn lên FB, Instagram… chia sẻ với bạn bè, người thân nhé!

Hướng dẫn cách tải B612 cho Android

Cách tải B612 về điện thoại Android cũng tương tự như cách tải B612 miễn phí về điện thoại iPhone. Chi tiết từng bước tải B612 về máy điện thoại chạy hệ điều hành Android như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của smartphone Android, bạn truy cập vào CH Play

- Bước 2: Tại mục Tìm kiếm trong CH Play, bạn gõ từ khóa “B612” và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Nhấn vào ứng dụng chụp ảnh, tự sướng có tên B612 – Selfiegenic Camera

- Bước 4: Nhấn vào nút Install – Cài đặt và chờ đợi trong ít phút để tải B612 miễn phí về máy điện thoại

Các bước tải B612 cho điện thoại Android

Các bước tải B612 cho điện thoại Android

Khi đã tải B612 về máy thành công, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng của ứng dụng bên ngoài màn hình chính để mở ứng dụng lên là có thể sử dụng ngay app chụp ảnh này rất nhanh chóng, tiện dụng và bắt đầu chụp những bức ảnh tự sướng hoặc quay video với hiệu ứng siêu bắt mắt.

Hướng dẫn cách tải B612 về máy tính

B612 là ứng dụng chụp ảnh hỗ trợ các nền tảng di động Android, iOS, Windows Phone. Do đó, bạn có the dễ dàng tải B612 cho Windows Phone, tải B612 chụp ảnh cho iPhone cũng như các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android.

Trong trường hợp bạn muốn tải B612 cho máy tính thì bạn cần cài đặt một phần mềm giả lập Android, hoặc iOS cho máy tính của mình sau đó mới có thể tải B612 miễn phí về máy tính. Bạn có thể lựa chọn cài đặt một trong các phần mềm giả lập Android như Blue Stack, hoặc Android 4X… hoặc giả lập iOS như iPadian, MobiOne Studio, iPhone Simulator…

Sau khi cài đặt phần mềm giả lập thành công, tùy theo phần mềm giả lập, bạn hãy truy cập vào App Store hoặc CH Play tương ứng với phần mềm đó. Sau đó, bạn cũng tìm kiếm ứng dụng B612 trên các kho ứng dụng này và tải về như bình thường.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng B612 cho smartphone Android, iOS cũng như cách tải B612 cho laptop mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để biết cách tải B612 mới nhất về máy. Chúc các bạn tải B612 thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng chụp ảnh selfie chất lượng này!

Xem thêm: Cách tải, download game Minecraft PE cho iOS, Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay