Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không cập nhật được Liên Quân iOS

Thứ bảy, 2018-06-30 18:55:30
Nếu bạn gặp lỗi không cập nhật được Liên Quân trên iPhone mà chưa biết cách fix lỗi iPhone không cập nhật được Liên Quân ra sao thì hãy xem hướng dẫn sau đây

Theo tìm hiểu của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong, Liên Quân Mobile là một trong những tựa game di động có số lượng người chơi chiếm đông đảo hiện nay. Với giao diện đẹp mắt, đồ họa được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, gameplay hấp dẫn, không kém phần kích thích, thử thách, cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn trong game cũng như ngoài đời thực, Liên Quân Mobile có số lượng người chơi tham gia ngày càng nhiều hơn mỗi ngày.

Nhằm đem đến sức thu hút nhiều hơn nữa cho tựa game mobile này cũng như khuyến khích người chơi tải, cài đặt game cho điện thoại di động, nhà phát hành Liên Quân Mobile luôn chú trọng đến việc cập nhật các tính năng, phiên bản mới cho game.

Làm gì khi không cập nhật được Liên Quân trên iPhone?

Làm gì khi không cập nhật được Liên Quân trên iPhone?

Khi tải, cài đặt, cập nhật phiên bản mới của game cho điện thoại, các game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng mới, cũng như sự tinh chỉnh, cân bằng mới của game, để khám phá và có thêm thật nhiêu trải nghiệm thú vị với game. Đặc biệt, việc cập nhật Liên Quân Mobile mới sẽ giúp các game thủ không bị tụt hậu so với các gamer khác, không là kẻ đứng ngoài cuộc chơi.

Thông thường, để có thể cập nhật Liên Quân Mobile cho iOS, Android, các game thủ chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng App Store hoặc Google Play tương ứng với hệ điều hành thiết bị di động của mình, nhấn vào bản Cập nhật Liên Quân Mobile là hệ thống sẽ tự động cập nhật phiên bản update mới nhất cho bạn, vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Nhưng trong một số trường hợp, game thủ không cập nhật được Liên Quân trên iPhone, iPad, dù có thử lại nhiều lần thì iPad, iPhone cũng không cập nhật được Liên Quân phiên bản updates, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chơi game của bạn.

Vậy phải làm gì khi iPhone không cập nhật được Liên Quân mobile? Cách khắc phục, fix lỗi cập nhật Liên Quân iOS như thế nào? Có khó không? Nếu như đây là câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ game Vienthong nhé!

Cách khắc phục lỗi cập nhật Liên Quân iOS xóa đi tải lại

Nếu như bạn không cập nhật được Liên Quân trên iPhone thì bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách xóa đi ứng dụng game trên máy đi sau đó tiến hành tải lại game. Để tải lại game Liên Quân Mobile cho điện thoại di động, bạn chỉ cần mở Kho ứng dụng App Store trên điện thoại lên, sau đó, tìm kiếm game Liên Quân Mobile với từ khóa “lien quan mobile”. Khi tìm được game, bạn chỉ cần nhấn vào đường link và tải game về máy là được.

Xóa game đi tải lại khi gặp lỗi cập nhật Liên Quân iOS

Xóa game đi tải lại khi gặp lỗi cập nhật Liên Quân iOS

Sau khi tải xong phiên bản game mới nhất cho điện thoại di động iPhone, hoặc iPad, bạn chỉ cần thực hiện lại các bước cập nhật bản update mới nhất của game Liên Quân Mobile là được. Trong trường hợp cách xóa game đi tải lại không thành công thì bạn có thể áp dụng một số cách khắc phục khi iPhone không cập nhật được Liên Quân dưới đây.

Khởi động lại thiết bị phát wifi, modem

Một nguyên nhân khá phổ biến của việc người chơi không cập nhật được bản update Liên Quân Mobile trên iPhone, iPad đó là do kết nối mạng wifi của bạn có vấn đề, không ổn định, hoặc quá chậm làm ảnh hưởng đến qua trình cập nhật phiên bản mới của game.

Do đó, nếu gặp phải tình trạng không cập nhật được Liên Quân trên iPhone thì bạn có thể tiến hành kiểm tra, khởi động lại thiết bị phát wifi, modem để đảm bảo kết nối mạng ổn định, tốc độ truy cập mạng nhanh chóng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi cập nhật Liên Quân iOS trên iPhone, iPad được hiệu quả hơn.

Khởi động lại thiết bị iOS của bạn

Nếu bạn kiểm tra và thấy nguyên nhân gây ra lỗi không cập nhật được Liên Quân mobile trên iPhone, iPad không phải là do ứng dụng game bị lỗi cũng không phải là do kết nối mạng wifi của gia đình bạn có vấn đề thì bạn có thể thử cách khởi động lại thiết bị iOS của mình. Vì nhiều khi nguyên nhân là do iPhone đang bị lỗi xung đột phần mềm nào đó khiến cho thiết bị không tải được ứng dụng hoặc tải quá lâu.

Để khởi động lại thiết bị iOS, bạn chỉ cần nhấn giữ vào nút nguồn của máy, sau đó, trượt máy từ trái sang phải để tắt nguồn điện thoại. Tiếp đó, bạn nhấn và giữ nút nguồn cho tới khi thấy màn hình hiển thị hình quả Táo, sau đó, bạn nhập mật khẩu khởi động máy là được. Sau khi khởi động máy lại, bạn thực hiện cách cập nhật Liên Quân trên iOS như bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách khắc phục lỗi không cập nhật được Liên Quân trên iOS mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những hướng dẫn trên đây các bạn sẽ khắc phục thành công lỗi cập nhật Liên Quân iOS và có được những giây phút thư giãn, giải trí thú vị cũng như những trải nghiệm hấp dẫn nhất với tựa game Liên Quân mobile ngay trên iPhone, ipad của mình.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay