Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sửa lỗi bị mất danh bạ trên iPhone nhanh chóng nhất

Thứ bảy, 2018-10-20 12:10:30
Cùng tìm hiểu nguyên nhân iPhone bị mất danh bạ và cách lấy lại danh bạ bị mất trên iPhone đơn giản nhanh chóng nhất trong bài viết dưới đây!

Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, có rất nhiều người dùng gặp phải tình huống máy iPhone bị mất danh bạ. Tình trạng bị mất danh bạ trên iPhone 5S có thể xảy ra trên cả iPhone 5, iPhone 7, iPhone 6S, iPhone 7 Plus, thậm chí là cả iPhone x cũng bị mất danh bạ.

Vậy tại sao lại bị mất danh bạ trên iPhone? Nguyên nhân iPhone bị mất danh bạ là gì? Cần làm gì để sửa lỗi bị mất danh bạ ở iPhone?

Nếu như bạn gặp phải tình trạng máy iPhone 5S, iPhone 6 bị mất danh bạ, iPhone 4S tự nhiên bị mất danh bạ, hay bị mất danh bạ trên iPhone 6s,… mà không biết cách xử lý khi iPhone tự nhiên bị mất danh bạ như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin vì sao iPhone bị mất danh bạ cũng như cần làm gì khi iPhone bị mất danh bạ để khôi phục danh bạ iPhone bị mất một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nguyên nhân gây mất danh bạ trên iPhone

Nguyên nhân gây mất danh bạ trên iPhone

Vì sao bị mất danh bạ trên iPhone?

Trước khi tìm hiểu cách xử lý tình trạng iPhone 6 bị mất danh bạ, mất danh bạ trên iPhone 5, điện thoại iPhone 5S bị mất danh bạ, cũng như trên nhiều model iPhone khác… các bạn cần biết vì sao danh bạ trên iPhone bị mất số. Việc nắm rõ được nguyên nhân gây ra lỗi bị mất danh bạ trên iPhone sẽ giúp bạn có được cách xử lý, sửa lỗi iPhone bị mất danh bạ điện thoại tương ứng phù hợp và hiệu quả nhất.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng iPhone bị mất một số danh bạ hoặc bị mất toàn bộ danh bạ. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này mà các bạn có thể tham khảo:

- iPhone mất danh bạ do người dùng vô tình xóa nhầm số điện thoại đã lưu trong danh bạ mà không nhớ

- Tự nhiên iPhone bị mất danh bạ do người dùng thực hiện việc đặt lại, restore iPhone gây mất danh bạ

- iPhone tự dưng bị mất danh bạ do người dùng sử dụng chung 1 tài khoản iCloud trên nhiều máy iPhone và cài đặt tính năng đồng bộ danh bạ mặc định dẫn đến tình trạng 1 chiếc iPhone đã được đồng bộ danh bạ thành công nhưng 1 chiếc iPhone khác lại không tìm thấy số điện thoại đó nên tự động quét và xóa số liên lạc đó trên iCloud. Dần đến tình trạng iPhone bị mất hết danh bạ.

Dù là vì nguyên nhân nào đi chăng nữa thì tình trạng iPhone, iPhone lock bị mất danh bạ cũng gây ra không ít rắc rối cho người dùng trong quá trình liên lạc, sử dụng điện thoại di động…

Vậy khi iPhone bị mất danh bạ cần khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách khắc phục iPhone bị mất danh bạ trong phần nội dung tiếp theo dưới đây trong bài viết của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong các bạn nhé!

Làm gì khi iPhone bị mất danh bạ?

Làm gì khi iPhone bị mất danh bạ?

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone bị mất danh bạ

Nếu bạn gặp phải tình huống iPhone 4, iPhone 5S bị mất danh bạ, mất danh bạ trên iPhone 6… mà chưa biết cách lấy lại danh bạ iPhone bị mất như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé:

- Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone và truy cập vào địa chỉ https://www.icloud.com/

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản iCloud mà bạn đã đăng nhập trên iPhone trước đó

- Bước 3: Khi chuyển sang giao diện iCloud, bạn nhấn chọn mục Cài đặt

- Bước 4: Để tìm lại danh bạ trên iPhone bị mất, bạn nhấn vào Tìm kiếm và chọn Khôi phục danh bạ

- Bước 5: Bạn ấn chọn vào mốc thời gian bị mất danh bạ trên iPhone phù hợp rồi chọn Khôi phục

Lưu ý cần nhớ khi bị mất danh bạ iPhone

Cách lấy lại danh bạ bị mất trên iPhone rất đơn giản, không có gì phức tạp. Tuy nhiên, trong quá trình khắc phục lỗi iPhone bị mất danh bạ, các bạn cần lưu ý các ghi nhớ quan trọng dưới đây:

-  Cách sửa lỗi iPhone bị mất danh bạ trên đây chỉ áp dụng được khi bạn đã tiến hành sao lưu dữ liệu danh bạ trước đó trên iPhone có kèm danh sách danh bạ trước khi bị xoá nhầm, mất.

- Tài khoản iCloud mà các bạn đăng nhập để lấy lại danh bạ bị mất ở iPhone phải là tài khoản iCloud bạn đã đăng nhập trên iPhone và thực hiện sao lưu danh bạ trước đó.

- Đối với nguyên nhân iPhone bị mất dần danh bạ là do bạn dùng chung một tài khoản iCloud cho nhiều máy khác nhau thì bạn nên tắt tính năng đồng bộ hóa danh bạ lên iCloud thủ công và tránh dùng chung iCloud trên nhiều máy iPhone.

- Trong trường hợp bạn lắp sim vào iPhone bị mất danh bạ thì có thể lỗi là ở SIM di động mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể liên hệ với Tổng đài của nhà mạng bạn đang sử dụng để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất.

Trên đây là các thông tin về nguyên nhân iPhone 4, iPhone 5, 5S, iPhone 6 bị mất hết danh bạ và cách khôi phục, sửa lỗi iPhone bị mất danh bạ đơn giản, nhanh chóng nhất mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ card, nạp tiền vào game Đấu Tiên Đài VNG

Tin liên quan

Liên kết hay