Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Agribank lần đầu

Thứ tư, 2017-11-08 16:50:15
Hướng dẫn người dùng cách sử dụng thẻ ATM ngân hàng Agribank để chuyển tiền, kiểm tra số dư, nạp tiền… đơn giản nhất mà người dùng lần đầu không nên bỏ qua

Thẻ ATM Agribank là một loại thẻ ATM khá thông dụng hiện nay mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn không chỉ có thể chuyển khoản, rút tiền với thẻ ATM Agribank mà còn có thể áp dụng Cách mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho tài khoản di động thanh toán bằng thẻ ATM Agribank rất đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

Tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa rõ cách sử dụng thẻ ATM của Agribank như thế nào, đặc biệt là với những người mới làm thẻ Agribank và sử dụng thẻ ATM Agribank lần đầu. Trên mạng có khá nhiều video cách sử dụng thẻ ATM của Agribank, tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về các thao tác với thẻ, các bạn hay tham khảo bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng thẻ ATM Agribank

Hướng dẫn sử dụng thẻ ATM Agribank

Cách đổi mã pin thẻ ATM Agribank

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng thẻ ATM, trong hướng dẫn sử dụng thẻ ATM ngân hàng Agribank, bạn sẽ được yêu cầu đổi mã pin sao cho khác đi với mã pin đã được mặc định trong bao bì đựng thẻ ATM. Cách đổi mã pin hết sức đơn giản, bạn tìm một cây ATM Agribank và thực hiện các thao tác sau:

- Bước 1: Đưa thẻ vào cây ATM và chọn ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt.

- Bước 2: Nhập mã pin ban đầu để kích hoạt thẻ

- Bước 3: Trên giao diện mới sẽ hiện ra một loạt các tùy chọn, bạn chọn lệnh đổi PIN.

- Bước 4: Lần lượt thực hiện theo các bước: Nhập mã PIN cũ > Nhập mã PIN bạn muốn đổi > Nhập mã PIN mới một lần nữa.

Vậy là bạn đã đổi mã PIN thành công, để kiểm tra, bạn rút thẻ và đăng nhập lại vào thẻ ATM một lần nữa bằng mật khẩu mới xem đã thành công hay chưa. Sau khi đổi mã pin thành công bạn có thể yên tâm sử dụng thẻ ATM Agribank để rút tiền, chuyển khoản hay thực hiện các giao dịch online thanh toán qua thẻ ATM Agribank như Mua thẻ điện thoại Vinaphone online nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game online…

Hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ ATM Agribank

Rút tiền tại ATM là chức năng thông dụng nhất của thẻ ATM Agribank. Thao tác này cũng hết sức đơn giản với các bước sau:

- Bước 1: Đưa thẻ vào cây ATM theo chiều mũi tên và thực hiện thao tác đăng nhập bằng cách nhập mã pin.

- Bước 2: Chọn mục Rút tiền, tại màn hình sẽ hiện các mức tiền mà bạn cần rút, hoặc bạn cũng có thể tự chọn số tiền.

- Bước 3: Xác nhận lại và nhấn nút Đồng ý và nhận tiền.

Với các bước trên, bạn đã có thể nhận tiền từ cây rút tiền một cách nhanh chóng, tiện lợi. Nếu vẫn chưa hình dung được cách rút, bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn sử dụng thẻ ATM Agribank và làm theo hướng dẫn sử dụng thẻ ATM của Agribank để có thể thao tác chính xác và rút tiền thành công.

Rút tiền từ thẻ ATM Agribank

Rút tiền từ thẻ ATM Agribank

Hướng dẫn cách chuyển khoản Agribank

Chuyển khoản là chức năng chính đối với các loại thẻ ATM và thẻ ATM của Agribank cũng vậy. Để chuyển khoản từ thẻ ATM Agribank sang tài khoản khác một cách nhanh gọn nhất, hãy tìm một cây ATM của Agribank và thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Đưa thẻ vào cây ATM, chú ý chiều mũi tên trên thẻ và đưa thẻ vào đúng theo chiều mũi tên đó. Sau đó bạn chọn ngôn ngữ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

- Bước 2: Nhập mã pin, chú ý nhập chính xác vì nếu nhập sai 3 lần, thẻ củar bạn sẽ bị khóa lại.

- Bước 3: Trên màn hình sẽ hiện lên một loạt các tùy chọn. Bạn ấn vào chức năng Chuyển khoản.

- Bước 4: Để tiếp tục, bạn nhập số tài khoản cần chuyển đến và số tiền mà cần chuyển

- Bước 5: Giao diện sẽ hiện lên thông báo cần bạn xác nhận lại giao dịch chuyển khoản, nhấn Có.

- Bước 6: Giao dịch chuyển khoản đã hoàn thành, nếu muốn tiếp tục chuyển khoản, nhấn Có, nếu bạn không muốn, nhấn Không để kết thúc.

Cách kiểm tra tài khoản trong thẻ ATM Agribank rất đơn giản

Cách kiểm tra tài khoản trong thẻ ATM Agribank rất đơn giản

Cách kiểm tra tài khoản Agribank qua mạng Internet

Với nhiều người sử dụng thẻ ATM Agribank lần đầu lúng túng trong việc kiểm tra số dư trong tài khoản của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản qua dịch vụ Internet Banking mà bạn có thể tham khảo:

- Điều kiện: Thẻ ATM Agribank của bạn phải kí dịch vụ Internet Banking. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ này thì chỉ cần đến chi nhánh ngân hàng Agribank bạn mở thẻ đăng ký là được. Bạn cũng cần có thiết bị truy cập được vào mạng.

- Cách thực hiện: Để tra cứu tài khoản Agribank, bạn chỉ cần truy cập và đăng nhập tài khoản vào website https://ibank.Agribank.com.vn/ibank/ . Tại đây bạn sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết về tài khoản của mình, bao gồm số dư, ngày tháng lập tài khoản, các giao dịch thực hiện…

Trên đây là một số thao tác cơ bản khi bắt đầu sử dụng thẻ ATM của Agribank đơn giản và thông dụng nhất. Bạn cũng có thể tham khảo qua các video cách sử dụng thẻ ATM Agribank trên mạng để hiểu rõ hơn về cách sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Agribank.

Xem thêm: Hướng dẫn cách download video trên Facebook cực đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay