Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng tay cầm chơi game điện thoại iphone, Ipad

Thứ ba, 2017-04-25 14:50:30
Các loại tay cầm chơi game dành cho các thiết bị iOS. Hướng dẫn cách sử dụng tay cầm chơi game điện thoại iphone, Ipad tiết kiệm chi phí nhất.

Chơi game trên điện thoại di động dường như đang trở thành trào lưu hot nhất hiện nay và ngày càng thay thế cho những trò chơi trên PC, webgame. Chính vì thế những dòng game Mobile được ra mắt nhiều một cách chóng mặt trong những năm vừa qua. Điểm mặt nhất là những trò chơi bóng đá trên điện thoại di động, game liên minh huyền thoại Mobile, những tựa game nhập vai kiếm hiệp cổ trang… Giúp người chơi có thể tải game hay cho điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Ngay nay, chơi game trên iPhone hay iPad dòng điện thoại hot nhất đang trở thành một trào lưu phổ biến. Nắm bắt được xu thế đó của toàn bộ người dùng, hãng Apple cũng đã tạo điều kiện thuận lợi nhằm giúp các nhà sản xuất phụ kiện hoàn toàn có thể tạo ra các mẫu tay cầm chơi game dành cho hệ điều hành iOS. Kể từ hệ điều hành iOS 7, bộ công cụ phát triển thêm phần mềm (SDK) nhằm mục đích hỗ trợ các tay cầm chơi game theo một chuẩn chung.

Tay cầm chơi game cho Iphone, Ipad

Tay cầm chơi game cho Iphone, Ipad

Các loại tay cầm chơi game dành cho các thiết bị iOS. Các tay cầm chơi game cho iphone đến từ Logitech, Moga, và SteelSeries. Nhưng hiện nay, các tay cầm đều có giá rất cao, mỗi tay cầm sẽ có mức giá khoảng 100 USD. Nhưng trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sở hữu tay cầm chỉ với 50USD, tiết kiệm được 1 nửa chi phí.

Thậm chi với cách này bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm game tốt hơn và có thể tiết kiệm tiền để Mua thẻ game online trên mạng gia tăng lực chiến trong game.

Các bước cài đặt tay cầm chơi game cho Iphone, Ipad

Bưới 1: Người chơi cần tiến hành mua 1 chiếc tay cầm PS3, còn nếu người chơi đã có sẵn tay cầm này rồi thì càng tiết kiệm chi phí hơn nữa. Hiện tại giá gốc của chiếc tay cầm Dualshock 3 là 45 USD thậm chí rẻ hơn tùy vào người bán hàng. Cho nên bạn gặp được người bán hàng rẻ thì càng dễ dàng tiết kiệm hơn.

Bước 2: Sau đó người chơi cần tiến hành Jailbreak iPhone/iPad

Bước 3: Tiếp theo bạn tìm kiếm trên Cydia store (đã được cài trên iDevice trong quá trình bạn jailbreak máy) 1 tweak có tên Controllers for All (hiện chúng đang có giá 1,99 USD), sau đó tiến hành cài đặt tweak này trên điện thoại của bạn.

Chơi game dễ dàng hơn

Chơi game dễ dàng hơn​

Bước 4: Người dùng cần sử dụng công cụ SixPair (miễn phí, hỗ trợ Windows, Mac, và Linux), sau đó tiến hành kết nối tay cầm PS3 với iDevice của bạn. Cách thực hiện kết nối thiết bị khá đơn giản: Đầu tiên bạn kết nối cả tay cầm PS3 và điện thoại iPhone/iPad tới máy tính bằng dây cáp của từng thiết bị đó, sau đó làm theo các hướng dẫn mà công cụ SixPair đưa ra là bạn đã kết nối thành công.

Bước 5: Trên thiết bị iOS bạn tắt Bluetooth qua Control Center và bạn đã có thể sử dụng tay cầm PS3 để chơi game trên iPhone/iPad của mình. Thật đơn giản và vô cùng tiết kiệm, còn nếu người dùng không muốn thực hiện các bước này thì có thể mua trực tiếp những tay cầm dành riêng cho điện thoại khi chơi game.

Đối với những tựa game đua xe, game đá bóng, như Asphalt 8, Sonic 2 thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác chơi game vô cùng thú vị và vô cùng hấp dẫn nhất hiện nay.

Xem thêm: C.A.T.S Crash Arena Turbo Stars: Game mobile từ cha đẻ Cut the Rope

 

Tin liên quan

Liên kết hay