Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách soạn cú pháp nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ cào

Thứ hai, 2017-08-14 14:15:15
Nạp tiền điện thoại mobifone bằng thẻ cào giấy có lợi ích và hạn chế gì và cách nạp tiền như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin

Nạp tiền điện thoại nói chung và nạp tiền Mobifone nói riêng bằng thẻ cào giấy đã và đang được người dùng sử dụng từ lâu và rất phổ biến. Tuy nhiên làm sao để nạp tiền cho điện thoại bằng cách này nhanh nhất hoặc đúng nhất thì vẫn khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào giấy đơn giản và đúng nhất đến các bạn. Đồng thời sẽ giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về điểm tích cực và hạn chế của hình thức nạp tiền này.

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ cào chuẩn nhất

Như chúng ta đã biết, cách nạp tiền thẻ cào mobifone chính là sử dụng thông tin mã thẻ được in trên thẻ cào giấy Mobifone để nạp tiền cho số điện thoại mạng Mobi. Để lấy được thông tin mã thẻ này, người dùng cần cào lớp tráng bạc để lấy thông tin. Mã thẻ Mobifone gồm 12 chữ số áp dụng cho tất cả các mệnh giá từ 10K đến 500K. Còn seri của thẻ Mobi gồm 15 chữ số. Đã có khá nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa 2 thông tin seri và mã thẻ nên dẫn đến việc nạp tiền bị thất bại.

Cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào giấy đơn giản

Cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào giấy đơn giản

Sau khi đã nhận diện và lấy được thông tin mã thẻ trên thẻ cào Mobifone, các bạn chỉ cần nạp tiền bằng cách thao tác theo cú pháp sau:

*100*Mã thẻ# và ấn phím gọi

Các bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím điện thoại và nhập theo đúng thứ tự cú pháp quy định là nhanh chóng nạp được mệnh giá thẻ Mobifone cho tài khoản điện thoại của bạn hoặc của bạn bè và người thân. Lưu ý ở đây, các bạn cần nhập đúng thông tin mã thẻ, nếu nhập sai thông tin nhà mạng sẽ phản hồi mã thẻ không tồn tại hoặc đã sử dụng. Và nếu bạn nhập sai quá số lần quy định, mã thẻ hoặc thuê bao của bạn sẽ bị khóa và bạn phải mất công gọi điện đến tổng đài nhà mạng để mở khóa.

Cú pháp Nạp tiền Mobifone này áp dụng cho thuê bao Mobi trả trước và thuê bao mobi trả sau đã đăng ký dịch vụ thanh toán cước bằng mã thẻ trả trước. Còn nếu bạn đang dùng thuê bao mobi trả sau mà chưa đăng ký dịch vụ thanh toán cước bằng mã thẻ trả trước thì sẽ không sử dụng được cú pháp này. Hoặc bạn muốn dùng mã thẻ mobi nạp tiền cho thuê bao khác cũng sẽ không dùng được cú pháp nạp tiền này.

Ưu điểm và hạn chế của cách nạp tiền Mobi bằng thẻ cào

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào mobifone cũng có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng bên cạnh đó cũng còn tồn tại  nhiều hạn chế dẫn đến sự bất tiện cho người dùng. Cụ thể như sau:

1. Ưu điểm của cách nạp tiền từ thẻ cào Mobifone:

- Phù hợp với khách hàng có thói quen giao dịch bằng tiền mặt

- Cách sử dụng đơn giản chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng cú pháp là xong

- Dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ mobifone tại các cửa hàng Mobi trên toàn quốc

2. Hạn chế của việc dùng thẻ cào Mobifone để nạp tiền điện thoại

- Người dùng phải nhập chính xác dãy số mã thẻ nạp theo đúng cú pháp, nếu nạp sai nhiều lần sẽ bị khóa

- Nếu không có tiền mặt sẽ không mua được thẻ nạp

- Không nạp tiền điện thoại được khi cửa hàng đóng cửa hoặc do lý do thời tiết, thời gian dẫn đến không mua được thẻ nạp

- Dễ bị nhầm lẫn giữa mã thẻ và seri thẻ nạp

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào Mobifone nhanh chóng

Như vậy, mặc dù được sử dụng từ rất lâu rồi nhưng cách nạp tiền điện thoại mobifone bằng thẻ cào giấy đã đang bị thay thế dần bởi cách nạp tiền trực tuyến nhiều tiện ích hơn hẳn. Khác với việc phải mua bằng được mệnh giá thẻ cào mobi và soạn tin nhắn nạp tiền theo cú pháp quy định thì khách hàng chỉ việc thao tác trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng internet và thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử là có thể nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào.

Dù sao đi chăng nữa, mặc dù không còn thịnh hành như trước, nhưng cách nạp tiền bằng thẻ cào mobifone vẫn còn hữu hiệu với người dùng ít hiểu biết về công nghệ và có thói quen mua thẻ nạp bằng tiền mặt. Nhà mạn vẫn và đang hỗ trợ khách hàng ở cả hai hình thức nạp tiền là thẻ cào và trực tuyến. Khi gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình nạp thẻ, các bạn có thể gọi đến 9090 hoặc 18001090 để được hỗ trợ kịp thời 24/7.

Chúc các bạn nạp tiền Mobifone thành công!

Xem thêm Lịch làm việc và nghỉ lễ ngày Quốc khánh 2/9/2017 của các ngân hàng

Tin liên quan

Liên kết hay