Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sạc điện thoại Lumia an toàn, giữ pin bền

Thứ ba, 2016-02-23 17:35:00
Hướng dẫn cách sạc điện thoại Lumia 925, 730, 625 an toàn, giữ pin bền theo thời gian mà không lo cháy nổ

Đối với người dùng điện thoại nói chung cũng như smartphone Lumia 925, 730, 625 nói riêng, việc sạc pin an toàn và giữ pin lâu bền là điều vô cùng quan trọng.

Để làm được điều đó, người dùng phải sạc pin điện thoại 520, 620, 625, 730 đúng cách và chọn thiết bị sạc hợp lý. Khi mua điện thoại mới, người dùng nên sạc rồi xả pin 3 lần để đảm bảo công suất sử dụng tối đa của pin.

Tham khảo thêm: Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh giá 450,000

sac dien thoai du phong da nang

cach sac dien thoai Lumia

Hướng dẫn cách sạc điện thoại Lumia an toàn, giữ pin bền

Lần thứ nhất khi sạc pin điện thoại Lumia bạn nên cắm sạc hơn tám tiếng đồng hồ, sau đó dùng đến khi cạn pin. Lần thứ hai và thứ ba cũng làm như lần một và đến lần thứ tư trở đi thì dùng bình thường, nghĩa là khi máy báo pin chỉ còn một nấc là lúc cần sạc tiếp. Tuy nhiên, cứ mỗi 20 ngày thì nên dùng pin cạn hoàn toàn một lần rồi mới sạc tiếp.

Khi không sử dụng điện thoại, cần tháo pin khỏi máy và cất ở nơi khô mát, nạp và xả pin theo định kì 2 – 3 tháng/lần, tránh để lâu ngày dẫn đến tình trạng pin mất khả năng tích tụ năng lượng dẫn đến không thể sạc pin.

Ngoài ra, người dùng cũng cần sử dụng một bộ sạc tốt, đồng bộ với pin bởi những bộ sạc trôi nổi, không đồng bộ thường hay tự nóng lên và sạc pin rất lâu đầy

Tham khảo cách mua thẻ Mobifone qua mạng giá rẻ, chiết khấu cao 3-5% mệnh giá thẻ, nạp mệnh giá càng cao chiết khấu càng lớn tại website Vienthong.com.vn

Trong quá trình sạc pin điện thoại lumia 925 hay bất cứ dòng điện thoại nào, bạn không nên vừa sạc vừa sử dụng, bởi điều đó khiến pin bị chai và dễ cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng của chính bạn.

Tốt nhất, trong lúc sạc bạn nên tắt tất cả các ứng dụng không cần thiết và nên tắt nguồn điện thoại nếu có thể.

cach sac dien thoai lumia

Hướng dẫn cách sạc điện thoại Lumia an toàn, giữ pin bền

Bên cạnh đó, để tránh cháy nổ pin,không nên để rơi pin dẫn đến va chạm gây rò rỉ pin, để pin gần nguồn nhiệt hay sạc pin quá nóng.

Nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn cách sạc điện thoại Lumia 925, 730, 625 an toàn nói trên, bạn sẽ luôn giữ được pin lâu, tuổi thọ pin cao và yên tâm nạp tiền điện thoại để gọi thoại, liên lạc.

Liên kết hay