Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng Vietcombank

Thứ tư, 2018-01-03 16:00:45
Hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank, cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Vietcombank đơn giản và chi tiết nhất cho những người lần đầu dùng thẻ

Với một tài khoản Vietcombank, bạn có thể thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, nhận tiền, hay Mua thẻ điện thoại Viettel, mua thẻ Vinaphone, Mobifone, nạp tiền điện thoại online cũng như rút tiền từ cây ATM một cách dễ dàng.

Ngoài cách rút tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng Vietcombank, nhiều người vẫn băn khoăn không biết cách rút tiền từ thẻ Visa Vietcombank, rút tiền từ thẻ tín dụng Vietcombank, hay cách rút tiền thẻ ATM Vietcombank như thế nào.

Nếu như đây cũng là băn khoăn của ban thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách rút tiền thẻ Vietcombank đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách rút tiền ATM Vietcombank

Cách rút tiền ATM Vietcombank

Hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank

Sau đây là hướng dẫn rút tiền ATM Vietcombank chi tiết mà bạn có thể tham khảo để giao dịch rút tiền của bạn diễn ra thuận lợi hơn:

- Bước 1: Đưa thẻ ATM Vietcombank của bạn vào máy ATM theo chiều mũi tên.

- Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh sao cho thuận lợi với giao dịch rút tiền của bạn nhất.

Các bước rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank

Các bước rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank

- Bước 3: Sau khi chọn mật khẩu, màn hình sẽ chuyển qua giao diện mới và yêu cầu bạn nhập số PIN, đây chính là mật khẩu mà bạn đặt cho thẻ. Sau khi nhập xong mật khẩu, chọn lệnh “Đồng ý”.

- Bước 4: Một loạt tùy chọn sẽ hiện ra, chọn lệnh “Rút tiền”, nếu có yêu cầu chọn phần “Tài khoản nào” thì bạn chọn “Tài khoản mặc định” hoặc “Tài khoản thẻ”.

- Bước 5: Trên màn hình sẽ hiện ra các tùy chọn về số tiền mà bạn muốn rút. Hoặc bạn cũng có thể chọn mục “Số tiền khác” và nhập số tiền bạn muốn rút.

- Bước 6: Sau khi chọn xong số tiền, bạn chọn “Enter”, có thể chọn in thêm hóa đơn nếu cần thiết. Sau khi bạn rút được tiền giao dịch thành công.

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn rút tiền từ tài khoản Vietcombank bằng thẻ ATM:

- Tại cây ATM Vietcombank, bạn được rút tối đa 5 triệu 1 lần rút.

- Tại cây ATM khác Vietcombank, bạn chỉ được rút tối đa 3,5 triệu 1 lần rút.

- Số tiền rút từ cây ATM phải là bội số của 50.000 đồng.

Trên đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank chi tiết và đơn giản cho những ai chưa có kinh nghiệm rút tiền bằng thẻ ATM tại cây ATM. Sau khi rút được tiền rồi, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của mình như Nạp tiền tài khoản Game, mua thẻ game, hoặc ăn uống, du lịch, mua sắm…

Hướng dẫn cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Vietcombank

Thẻ tín dụng (hay còn gọi là thẻ Visa Vietcombank) sẽ ít phổ biến hơn thẻ ATM, tuy nhiên bạn có thể làm thẻ rút tiền Vietcombank để tiện cho việc sử dụng để thanh toán và rút tiền mặt. Sau đây là các bước để rút tiền bằng thẻ tín dụng Vietcombank:

Bước 1: Bạn cần tìm các máy ATM có biểu tượng chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa Vietcombank. Đưa thẻ vào máy ATM sao cho đầu thẻ có chứa biểu tượng hình chiếc sim được đưa vào trong máy để máy có thể nhận dạng được tài khoản của bạn.

Bước 2: Nhập mã pin, ngôn ngữ và số tiền bạn cần rút sau đó nhấn “Enter”

Bước 3: Nhận lại thẻ VISA và nhận số tiền cần rút

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Visa Vietcombank

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Visa Vietcombank

Trên đây là hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ Vietcombank bằng thẻ Visa, khá giống so với rút tiền bằng thẻ ATM. Cách rút tiền này khá đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng.

Một số câu hỏi thường gặp khi rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank

Sau đây sẽ là giải đáp cho một số câu hỏi thường gặp khi bạn rút tiền từ tài khoản ngân hàng Agribank. Bạn có thể tham khảo để quá trình rút tiền được thuận lợi hơn.

- Thẻ Vietcombank rút tiền được ở những ngân hàng nào?

Chắc chắn không phải lúc nào bạn cũng có thể rút tiền ở các cây ATM của Vietcombank, đặc biệt trong những chuyến du lịch, đi công tác xa. Tuy nhiên bạn có thể an tâm rằng hầu hết cây ATM của ngân hàng ở Việt Nam đều hỗ trợ người dùng rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank vì đa số các ngân hàng đều liên kết với nhau. Dưới đây là danh sách những ngân hàng bạn có thể rút tiền bằng thẻ Vietcombank:

+ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam.

+ Ngân hàng TMCP Nam Việt.

+ Ngân hàng TMCP Hàng Hải.

+ Ngân hàng TMCP Quân đội.

+ Ngân hàng TMCP Á Châu.

+ Ngân hàng TMCP Phương Nam.

+ Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

+ Ngân hàng TMCP Bảo Việt.

+ Ngân hàng TMCP Sài Gòn.

- Rút tiền không cần thẻ ATM Vietcombank bằng cách nào?

Nếu bạn không thể thực hiện cách rút tiền từ thẻ ATM Vietcombank tại các cây ATM trên toàn quốc, bạn có thể rút tiền bằng cách đến chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc và dùng thẻ căn cước hoặc CMND để thực hiện giao dịch rút tiền.

- Phí rút tiền thẻ Visa Vietcombank là bao nhiêu?

Phí rút tiền thẻ Visa Vietcombank thường thấp hơn rất nhiều so với các hình thức rút tiền khác. Phí rút tiền Visa Vietcombank là 4% tổng số tiền rút, và tối thiểu là 50,000 đồng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thẻ, bạn sẽ nhận được các ưu đãi lớn như miễn lãi suất trong 45 ngày đầu. Miễn phí thường niên trong vòng 1 - 2 năm đầu,…

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách rút tiền bằng thẻ ATM Vietcombank và thẻ VISA Vietcombank mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Mỗi loại thẻ lại sở hữu những ưu điểm riêng và phục vụ cho mục đích người sử dụng. Bạn có thể chọn cho mình một cách thức rút tiền sao cho phí rút ít nhất và nhanh chóng tiện lợi nhất với mục đích sử dụng của bản thân.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập Internet Banking Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay