Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách quay video màn hình trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Thứ ba, 2018-07-24 15:35:30
Hướng dẫn cách quay video màn hình iPhone 6 có tiếng, cách quay màn hình trên iPhone 6S, 6 Plus đơn giản nhất để các tín đồ công nghệ có thể áp dụng khi cần

iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S là bộ ba smartphone được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Trong quá trình sử dụng những mẫu smartphone này, bên cạnh việc tải, cài đặt các ứng dụng, app nạp tiền điện thoại, Mua thẻ game online, các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng chụp ảnh, quay camera… tiện ích, người dùng còn muốn biết cách quay video màn hình iPhone 6, cách quay màn hình trên iPhone 6S, quay màn hình iPhone 6 Plus như thế nào… để có thể quay phim lại các thao tác thực hiện trên màn hình iPhone gửi tới bạn bè, người thân.

Hướng dẫn cách quay video màn hình trên iPhone 6

Hướng dẫn cách quay video màn hình trên iPhone 6

Vậy cách quay màn hình iPhone 6 có tiếng như thế nào, cách quay video màn hình trên iPhone 6S ra sao, làm thế nào để quay màn hình điện thoại iPhone 6 Plus một cách nhanh chóng, đơn giản nhất, không cần phải sử dụng đến các ứng dụng của bên thứ 3?

Nếu như bạn cũng đang muốn biết cách quay màn hình iPhone 6 iOS 10 như thế nào, sử dụng phần mềm quay màn hình iPhone 6S nào, phần mềm quay video màn hình cho iPhone 6 Plus nào tốt nhất hiện nay thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn quay màn hình iPhone 6S, cách quay màn hình iPhone 6 iOS 11, cách quay lại màn hình iPhone 6 Plus đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể tha hồ thực hiện việc quay màn hình trên iPhone 6S, 6 Plus, quay màn hình iPhone 6 iOS 10, iOS 11 khi cần. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 6

Nếu như bạn chưa biết cách quay video màn hình iPhone 6 như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách quay video màn hình trên iPhone 6 dưới đây nhé! Các cách quay màn hình trên iPhone 6 được chia sẻ trong phạm vi nội dung dưới đây đều được các tín đồ công nghệ đánh giá là cách quay phim màn hình iPhone 6 đơn giản, dễ dàng nhất. Hãy cùng xem hướng dẫn quay màn hình iPhone 6 dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 6 iOS 10

Để quay màn hình điện thoại iPhone 6 chạy hệ điều hành iOS 10, bạn chỉ cần sử dụng phần mềm quay màn hình iPhone 6 AirShou download từ AppValley. Dưới đây là cách sử dụng phần mềm quay video màn hình cho iPhone 6 AirShou để quay lại màn hình iPhone 6 mà các bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở trình duyệt trên iPhone lên, truy cập vào appvalley.vip rồi nhấn vào Install AppValley

- Bước 2: Vào Cài đặt chọn Cài đặt chung chọn Quản lý Thiết bị của iPhone và bấm vào nút Tin cậy

- Bước 3: Mở ứng dụng AppValley > Library > Apps > Browse > AirShou > Cài đặt

- Bước 4: Mở AirShou lên > Bấm vào biểu tượng quay màn hình > Thiết lập cấu hình video sau khi quay

- Bước 5: Mở Control Center lên > AirPlay để quay màn hình > Nếu muốn dừng quay thì vào AirShou > Bấm nút dừng.

- Bước 6: Mở AirShou > Chọn nút trên bên phải để xem lại clip đã quay > Bấm nút Lưu (thứ 3 từ dưới đếm lên) để lưu file quay vào thư viện của iPhone.

Cách quay màn hình điện thoại iPhone 6 iOS 11

Cách quay màn hình điện thoại iPhone 6 iOS 11

2. Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 6 iOS 11

Cách quay màn hình cho iPhone 6 chạy hệ điều hành iOS 11 đơn giản hơn rất nhiều so với cách quay màn hình ở hệ điều hành iOS 10. Vì bạn sẽ không cần phải sử dụng đến phần mềm quay video màn hình iPhone 6 nữa mà chỉ cần sử dụng tính năng quay màn hình được Apple tích hợp sẵn trong máy. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Mở Cài đặt trên máy lên, chọn mục Trung tâm kiểm soát

- Bước 2: Chọn mục Tùy chỉnh điều khiển, vuốt màn hình xuống dưới, bấm vào nút cộng cạnh mục Ghi màn hình

- Bước 3: Quay trở lại mục Trung tâm kiểm soát, mở widget Ghi màn hình lên và quay màn hình iPhone 6. File ghi hình sẽ được tự động lưu vào Thư mục video của máy.

Nếu bạn muốn biết cách quay màn hình iPhone 6 có tiếng thì rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút Ghi màn hình trên Trung tâm kiểm soát, sau đó chọn nút hình micro để bật ghi âm giọng nói là xong.

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 6S

Cách quay phim màn hình iPhone 6S cũng tương tự như cách quay iPhone 6 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Tuy theo hệ điều hành iOS của chiếc iPhone 6S bạn đang sử dụng, mà bạn có thể quay video màn hình iPhone 6S bằng phần mềm quay màn hình iPhone 6S hoặc sử dụng tính năng quay màn hình iPhone 6S đã được cài đặt trong máy. Cụ thể:

- Nếu iPhone 6S của bạn chạy hệ điều hành iOS 10 thì bạn sử dụng phần mềm quay video màn hình iPhone 6S AirShou từ nhà cung cấp AppValley

- Nếu iPhone 6S của bạn đã được cập nhật, update lên iOS 11 thì để quay màn hình cho iPhone 6S, bạn chỉ cần vào mục Control Center, chọn widget Screen Recording là được.

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 6 Plus

Cách quay màn hình iPhone 6 Plus cũng không có nhiều điểm khác biệt so với cách quay màn hình trên 2 mẫu smarphone iPhone 6, iPhone 6S. Nếu chưa biết cách quay phim màn hình iPhone 6 Plus như thế nào thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn quay video màn hình iPhone 6S Plus dưới đây nhé:

1. Cách quay màn hình iPhone 6S Plus iOS 10

- Bước 1: Vào appvalley.vip, cài đặt AppValley cho điện thoại,

- Bước 2: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị > Tin cậy

- Bước 3: Mở AppValley, vào mục Library, chọn mục Apps, click vào Browse

- Bước 4: Nhấn chọn ứng dụng AirShou, chọn Cài đặt, nhấn vào nút Agree

- Bước 5: Mở AirShou lên, nhấn chọn icon quay màn hình và thiết lập cấu hình video

- Bước 6: Bạn mở Control Center, chọn AirPlay để quay màn hình. Sau đó, bạn vào AirShou, nhấn vào nút bên phải để chọn video clip đã quay rồi bấm nút vào tùy chọn thứ 3 từ dưới đến lên để lưu video là xong.

2. Cách quay video màn hình iPhone 6 Plus iOS 11

- Bước 1: Mở Settings trên máy lên, chọn mục Control Center

- Bước 2: Chọn mục Customize Controls, vuốt màn hình xuống dưới, bấm vào nút cộng cạnh mục Screen Recording

- Bước 3: Quay trở lại mục Control Center, mở widget Screen Recording lên và quay màn hình. File ghi hình sẽ được tự động lưu vào Thư mục video của máy.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách quay màn hình iPhone 6, cách quay màn hình iPhone 6S và cách quay màn hình iPhone 6 Plus mà các tín đồ công nghệ đang sử dụng 1 trong 3 mẫu smartphone này có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách quay video màn hình iPhone 6, quay màn hình iPhone 6S Plus, quay video màn hình iPhone 6S như thế nào.

Với hướng dẫn cách quay video màn hình trên iPhone 6, 6S, 6 Plus trong bài viết này, bạn sẽ không cần phải sử dụng đến các phần mềm quay màn hình iPhone 6, phần mềm quay video màn hình cho iPhone 6S, ứng dụng quay màn hình iPhone 6 Plus như trước nữa. Thật đơn giản phải không nào?

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách quay màn hình trên iPhone 6, cách quay phim màn hình iPhone 6 Plus, cách quay phim màn hình iPhone 6S trên đây, các bạn có thể thoải mái quay màn hình iPhone 6, quay màn hình iPhone 6 Plus cũng như iPhone 6S bất cứ khi nào bạn muốn để gửi ngay cho bạn bè, người thân những video clip hướng dẫn thao tác thực hiện trên iPhone 6, 6S, 6 Plus khi cần mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Xem thêm: Cách nâng cấp, biến iPhone Lock thành quốc tế không cần sim ghép

Tin liên quan

Liên kết hay