Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách phát wifi từ iPhone 5, 5S, iPhone 5 lock Nhật

Thứ bảy, 2017-10-14 16:35:30
Hướng dẫn cách phát, chia sẻ wifi trên iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5 lock bản Nhật chi tiết để bạn có thể share wifi cho bạn bè cùng sử dụng nhanh chóng nhất

Bạn đang sử dụng iPhone 5, iPhone 5S, hay iPhone 5 bản khóa mạng… để truy cập mạng Internet, online lướt web, Nạp tiền online… thông qua Wifi  và muốn chia sẻ mạng Wifi cho các thiết bị di động khác của bạn bè để cùng truy cập vào mạng, nhưng lại không biết cách nào để phát Wifi bằng iPhone 5, 5S, 5 lock…

Vậy cách phát Wifi từ iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5 lock như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được những câu trả lời chính xác nhất cho các câu hỏi này nhé! Dưới đây là các thông tin hướng dẫn cách chia sẻ Wifi trên iPhone 5S, cách phát Wifi từ iPhone 5 lock, cách chia sẻ Wifi trên iPhone 5 mà bạn nên tham khảo!

Hướng dẫn cách phát Wifi từ iPhone 5

Hướng dẫn cách phát Wifi từ iPhone 5

Hướng dẫn cách phát Wifi từ iPhone 5

Cách phát Wifi từ iPhone 5 rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, khi phát Wifi bằng iPhone 5, bạn phải luôn đảm bảo điện thoại có kết nối mạng 3G/4G. Nếu chưa đăng ký 3G/4G cho máy thì bạn hãy nạp tiền điện thoại và đăng ký một gói cước Mobile Internet phù hợp nhé.

Dưới đây là hướng dẫn cách phát Wifi trên iPhone 5:

- Bước 1: Bật chế độ kết nối 3G, 4G trên điện thoại. Để bật 3G/4G, bạn vào Cài đặt, lựa chọn mục Di động, sau đó chọn Bật mục Dữ liệu di động và vào mục thoại chọn 3G hoặc 4G

-Bước 2: Cài đặt điểm phát Wifi cho iPhone 5 theo hướng dẫn sau: Vào Cài đặt -> Di động -> Điểm truy cập Cá nhân -> Bật mục Điểm truy cập Cá nhân -> Chọn Bật Wi-Fi và Bluetooth.

- Bước 3: Cài đặt mật khẩu phát Wifi cho iPhone với số lượng ký tự tối thiểu là 8 ký tự. Bước này nhằm hạn chế số người truy cập Wifi máy bạn phát ra

Sau khi đã thực hiện xong các bước theo hướng dẫn cách phát Wifi iPhone 5 trên đây, bạn có thể phát Wifi từ iPhone 5 của mình cho bạn bè, người thân cùng sử dụng để truy cập Facebook, chơi game, nghe nhạc, Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ. Hãy thực hành ngay cách cài đặt phát Wifi cho iPhone 5 này để share Wifi iPhone 5 bạn nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ Wifi từ iPhone 5S

Hướng dẫn cách chia sẻ Wifi từ iPhone 5S

Hướng dẫn cách phát Wifi từ iPhone 5S

Cách phát Wifi trên iPhone 5S cũng rất dễ thực hiện với các bước tương tự như cách chia sẻ Wifi từ iPhone 5. Dưới đây là cách phát Wifi iPhone 5S chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Để chia sẻ Wifi trên iPhone 5S trước hết, bạn cần bật chế độ 3G/4G của điện thoại iPhone 5S

- Bước 2: Vào phần Setting (Cài đặt) sau đó lựa chọn Peronal Hotspot, khi giao diện này xuất hiện bạn hãy bật chế độ ON cho máy để share Wifi iPhone 5S cho các máy khác

- Bước 3: Để cài đặt mật khẩu khi phát Wifi bằng iPhone 5S của mình, bạn nhấn vào mục Wi-Fi Password, chọn mật khẩu mới, rồi ấn DONE để hoàn tất.

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước trên, bạn có thể sử dụng chiếc iPhone 5S phát Wifi cho mọi người xung quanh để cùng truy cập mạng rồi đấy!

Cách chia sẻ Wifi từ iPhone lock bản Nhật

Cách chia sẻ Wifi từ iPhone lock bản Nhật

Hướng dẫn cách phát Wifi từ iPhone 5 lock Nhật

Cách phát wiffi trên chiếc điện thoại iPhone 5 lock Nhật không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần thực hiện các bước sau đây thì bạn sẽ thành công trong việc phát Wifi bằng iPhone 5 lock Nhật.

- Bước 1: Hãy đảm bảo rằng chiếc iPhone của bạn đang kết nối mạng internet, có thể kết nối bằng 3G, 4G hoặc đang truy cập Wifi từ một nguồn khác. Để phát Wifi trên iPhone thì đây là điều kiện cơ bản nhất.

- Bước 2: Bạn vào phần Settings và chọn mục Personal Hotspot, gạt nút sang bên phải để chuyển sang chế độ “ON”.

- Bước 3: Sau bước trên bạn sẽ thấy màn hình hiển thị một bảng thông báo. Lúc này bạn nhấp vào mục Wifi and USB only.

- Bước 4: Nếu bạn không muốn có ai khác truy cập Wifi từ chiếc iPhone  5 lock Nhật của mình thì bạn thiết lập lại mật khẩu mà bạn muốn bằng cách nhấp vào mục Wi-Fi Password (Mật khẩu Wi-Fi) cài đặt lại mật khẩu và chọn DONE

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cách phát Wifi trên iPhone 5, iPhone 5S, và iPhone lock bản Nhật mà bạn có thể tham khảo để biến chiếc iPhone của mình thành trạm phát Wifi hữu ích nhé!

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, trong trường hợp các thiết bị khác chưa bắt được Wifi phát ra từ điện thoại của bạn thì bạn hãy reset lại thiết bị và thực hiện các bước như trên thêm một lần nữa. Chú ý kiểm tra lại kết nối 3G/4G của iPhone để đề phòng trường hợp mất kết nối mạng khi đang thực hiện thao tác phát Wifi.

Ngoài ra, bạn cũng cần nhân nhắc việc chia sẻ Wifi từ điện thoại di động vì việc phát Wifi sẽ làm điện thoại iPhone nhanh nóng hơn bình thường và làm lượng pin hao đi rất nhanh vì vậy không nên quá lạm dụng nó. Hãy tắt chia sẻ Wifi khi không sử dụng để tránh trường hợp iPhone của bạn hết pin, sập nguồn cũng như giúp tiết kiệm cước phí 3G/4G đã đăng ký nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công cách chia sẻ Wifi bằng iPhone 5, iPhone 5S, 5 Lock của mình và có nhiều trải nghiệm online thú vị cùng với bạn bè, người thân…

Xem thêm: Quên mật khẩu Facebook trên điện thoại phải làm sao để lấy lại?

Tin liên quan

Liên kết hay