Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ vào game Au Stars qua điện thoại

Thứ sáu, 2018-06-15 17:10:15
Hướng dẫn cách nạp tiền Au Stars, nạp thẻ vào game Au Star qua trên điện thoại di động, máy tính đơn giản nhanh chóng nhất để game thủ áp dụng khi cần

Au Stars – Học viện Audition là một trong những tựa game mobile được rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay với chế độ nhảy đa dạng, thời trang phong phú, bắt mắt, cho phép bạn thỏa sức hát karaoke online miễn phí cũng như thể hiện kỹ năng, trình độ cảm âm, vũ đạo, nhanh tay lẹ mắt của người chơi.

Tham gia vào thế giới game Au Stars – Học viện Audition, bạn không chỉ có thể thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện, thỏa sức hát karaoke, nuôi thú cưng, tạo nông trại, trò chuyện, kết bạn khắp mọi nơi thông qua GPS… mà bạn còn có thể mua sắm thật nhiều bộ đồ hợp thời trang, những phụ kiện đẹp lung linh cho nhân vật của mình, tha hồ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ cá nhân cũng như để lại ấn tượng sâu sắc với những người chơi khác.

Cách nạp thẻ game Au Stars

Cách nạp thẻ game Au Stars

Tuy nhiên, để có thể mua trang phục, phụ kiện cùng nhiều vật phẩm hữu ích trong quá trình chơi game, bạn sẽ cần phải nạp tiền vào tài khoản game Au Star của mình. Vậy  cách nạp thẻ Au Star qua điện thoại như thế nào, làm sao để nạp thẻ game Au Star trên máy tính, cách nạp tiền Au Star có khó không, nạp thẻ VTC Au Star ra sao?

Nếu bạn cũng đang muốn biết cách nạp thẻ Au Star trên điện thoại như nào, cách nạp thẻ trong Au Star có khó khăn gì không, nạp thẻ game Au Stars dùng thẻ game gì thì tiết kiệm chi phí nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ hướng dẫn cách bạn cách nạp tiền Au Stars bằng thẻ VCOIN – VTC, nạp tiền trực tiếp trên website, cũng như cách nạp tiền vào game Au Stars trên điện thoại di động. Mời các bạn cùng xem ngay hướng dẫn nạp thẻ Au Star dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Au Star trên website bằng thẻ VCOIN

Có nhiều cách nạp tiền Au Star mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Trong số các cách nạp thẻ trong Au Star, nạp thẻ game Au Star trên website bằng thẻ VCOIN là cách nạp tiền vào Au Star được nhiều game thủ áp dụng nhất. Dưới đây là hướng dẫn nạp thẻ Au Star trên website bằng thẻ VCOIN chi tiết từng bước mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cần:

- Bước 1: Để nạp tiền Au Star, bạn truy cập vào website Austars.VTCgame.vn

- Bước 2: Click vào biểu tượng nạp Kim Cương

- Bước 3: Để nạp tiền game Au Star, bạn nhấn chọn game Au Stars

- Bước 4: Game thủ đăng nhập tài khoản VTC Game cá nhân sau đó lựa chọn máy chủ (Summer/ Spring).

- Bước 5: Lựa chọn hình thức nạp thẻ: Thẻ cào VCOIN. Sau đó nhập thông tin mã thẻ, số seri thẻ VCOIN để hoàn tất giao dịch là xong. Bạn có thể Mua thẻ VTC online để có thẻ VCOIN nạp vào tài khoản game.

Nạp thẻ Au Stars bằng VCOIN

Nạp thẻ Au Stars bằng VCOIN

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Au Stars trên website bằng thẻ VCOIN mà bạn có thể tham khảo để nhanh chóng nạp card Au Stars cho nhân vật game của mình, tha hồ có thêm kim cương mua sắm vật phẩm cũng như các bộ trang phục, phụ kiện đẹp mắt, nâng cao đẳng cấp, level chơi game của bạn.

Hướng dẫn cách nạp tiền Au Stars trên điện thoại di động

Ngoài cách nạp tiền Au Star trên website sử dụng máy tính, bạn còn có thể nạp thẻ Au Star qua điện thoại cũng rất nhanh chóng. Vậy cách nạp thẻ Au Star trên điện thoại như thế nào? Nếu như bạn chưa biết cách nạp tiền vào game Au Stars trên điện thoại di động ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn nạp thẻ Au Star dưới đây nhé!

- Bước 1: Mở app Au Stars trên điện thoại di động của bạn lên

- Bước 2: Chọn Server bạn muốn nạp thẻ cho nhân vật của mình

- Bước 3: Click vào biểu tượng Nạp Kim Cương, sau đó nhấn vào nút Nạp

- Bước 4: Chọn mốc Kim Cương bạn muốn nạp rồi chọn hình thức thanh toán là In App Purchase và nhập thông tin tương ứng để hoàn tất giao dịch.

Với cách nạp tiền Au Star trên điện thoại di động bằng hình thức In App Purchase, game thủ sẽ được lựa chọn nạp các mốc Kim Cương như 99, 299, 499... tới 4.999 Kim Cương với giá từ 0.99 đến 49.99 USD. Cách nạp tiền Au Stars này rất phù hợp với những game thủ ở nước ngoài, không có điều kiện mua thẻ VCOIN để nạp thẻ game Au Star theo cách thông thường.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Au Star bằng thẻ điện thoại

Bên cạnh 2 cách nạp card game Au Star trên đây, rất nhiều game thủ muốn biết cách nạp tiền trong Au Star bằng thẻ cào điện thoại như thế nào. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, nhà phát hành game Au Stars không còn hỗ trợ cách nạp thẻ game Au Star bằng thẻ cào điện thoại nữa. Do đó, bạn không thể sử dụng cách nạp tiền trong game Au Star bằng thẻ điện thoại được.

Thay vì cách nạp tiền vào game Au Star bằng thẻ cào điện thoại, bạn hãy mua thẻ VCOIN để nạp tiền vào Au Star nhé! Với cách nạp thẻ vào Au Star sử dụng thẻ VCOIN, bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành game cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Au Star bằng nhiều kênh nạp thẻ game Au Star mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp thẻ VTC Au Star. Hi vọng với những cách nạp thẻ trong Au Star trên đây, các game thủ có thể lựa chọn được cho mình cách nạp tiền vào Au Star phù hợp nhất để nạp tiền game Au Star nhanh chóng, đơn giản nhất.

Sau khi nạp card Au Stars vào tài khoản game, bạn đừng quên truy cập vào tài khoản game của mình để kiểm tra xem đã nhận được đủ số lượng Kim Cương nạp vào hay chưa nhé! Trong trường hợp bạn gặp sự cố khi nạp thẻ Au Star qua điện thoại, hoặc không nạp thẻ game Au Stars được, không nhận được Kim Cương sau khi nạp thẻ hãy liên hệ ngay với số Tổng đài hỗ trợ VTC Game 1900 1530 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại bị mất qua SIM, số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay