Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền game Liên minh huyền thoại nhanh nhất

Thứ tư, 2015-09-30 10:20:00
Nạp tiền game Liên minh huyền thoại chính là việc mua các gói RP để sử dụng trong game bằng Sò từ hệ thống Garena

Bán card Garena (Sò) online giá rẻ, Mua thẻ Garena (Sò) trực tuyến

Như chúng ta đã biết, để có các gói RP sử dụng trong game Liên minh huyền thoại thì người chơi game phải dùng sò để mua tại cửa hàng trong game đó. Và chỉ có hình thức mua được RP duy nhất bằng Sò sẵn có của người chơi mà thôi. Gía trị quy đổi theo tỉ lệ 1 Sò đổi được 1 RP, tuy nhiên quy đổi nhiều Sò các bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi từ Liên Minh Huyền Thoại, ví dụ như quy đổi 200 Sò sẽ được 210 RP. Và đây là tỉ lệ quy đổi chung nhất mà game này áp dụng:

Tỉ lệ quy đổi từ Sò sang RP

Bảng tỉ lệ quy đổi từ Sò sang RP trong Liên minh huyền thoại

Như vậy để có RP thì người dùng phải có Sò, vậy làm thế nào để có Sò một cách nhanh nhất? Hiện nay người dùng đã có nhiều hình thức để mua Sò trên Garena. Người chơi có thể sử dụng hình thức nạp tiền online trực tiếp vào tài khoản Sò để nhận được số sò tương ứng. Để thực hiện được cách mua sò nhanh nhất này thì người dùng cần có các công cụ thanh toán trực tuyến như tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví điện tử…vv.

Ngoài ra, cũng có thể mua sò bằng sms hoặc sử dụng các thẻ như thẻ Garena, thẻ VTC, thẻ GATE, thẻ viễn thông các mạng di động. Điểm chung khi sử dụng các thẻ này là cần đến dãy số mã thẻ và seri thẻ để nhập lên hệ thống nạp tiền và quy đổi ra Sò. Chẳng hạn khi nạp Thẻ Viettel 300K thì bạn sẽ nhận được 600 Sò. Tùy mỗi loại thẻ nạp sẽ có các tỉ lệ quy đổi khác nhau.

Nạp sò bằng thẻ garena

Giao diện nạp Sò bằng thẻ Garena

Mặc dù người chơi có nhiều cách để nạp Sò và mua RP trong Liên minh huyền thoại nhưng tùy từng điều kiện hoàn cảnh cụ thể mà người dùng nên chọn cách nạp Sò phù hợp nhất. Chẳng hạn nếu bạn sẵn có các công cụ thanh toán trực tuyến thì nên chọn cách nạp tiền trực tiếp để nhận Sò nhanh nhất và nạp tiền game Liên minh huyền thoại thuận lợi hơn.

Còn về thẻ Garena, khi sử dụng thẻ này để nạp tiền thì người chơi thường nhận được các khuyến mại từ nhà phát hành thẻ để nhận được Sò nhiều hơn, song loại sản phẩm này lại không phổ biến trên thị trường, nhất là ở vùng nông thôn. Do vậy, nếu xem xét thấy các cách nạp tiền trên không thuận lợi thì người chơi nên chọn các mệnh giá thẻ cào viễn thông để nạp tiền dễ dàng hơn.

Tham khảo bài viết Thẻ Garena là gì và cách nạp thẻ này cho game online tiện lợi nhất.

Liên kết hay