Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng ABBANK (An Bình)

Thứ hai, 2017-08-21 15:50:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng ABBANK (An Bình Bank) một cách chi tiết trong bài viết này sẽ mang lại cho bạn cách nạp tiền cực hữu ích

Việc sử dụng thẻ ATM ngân hàng nội địa và quốc tế để thanh toán cho các giao dịch mua bán online trên mạng internet đã trở thành xu thế giao dịch phổ biến và được áp dụng rộng rãi ở mọi lĩnh vực trong đời sống con người hiện nay. Trong đó, tính năng Mua thẻ điện thoại online hay nạp thẻ điện thoại online bằng thẻ ngân hàng đang là kênh nạp tiền chủ yếu được ưa chuộng hiện nay.

Chỉ cần với một chiếc thẻ ATM nhỏ gọn khách hàng có thể dễ dàng mua được nhiều thứ hàng hóa mình muốn. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng ABBANK hết sức đơn giản và thuận tiện. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ này bằng một trong nhiều loại thẻ ATM của ngân hàng An Bình như thẻ Youcard, Youcard gold, Visa debit, visa credit...vv

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ABBANK nhanh hơn so với thẻ cào giấy

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ABBANK nhanh hơn so với thẻ cào giấy

Những ưu điểm của cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM ABBANK

- Thay thế tiền mặt giúp thanh toán nhanh gọn hơn

- Cho phép nạp tiền cho nhiều số điện thoại cùng một lúc-

- Không cần thao tác theo cú pháp USSD như nạp bằng thẻ cào giấy

- Thời gian giao dịch ngắn, được cộng tiền ngay vào tài khoản điện thoại sau khi thanh toán xong

- Cho phép nạp tiền điện thoại ở mọi khung giờ 24/24

- Hoàn tiền về tài khoản thẻ nếu giao dịch nạp tiền gặp lỗi do phía nhà cung cấp dịch vụ

- Dễ dàng nạp tiền cho bất kì số điện thoại nào như của người thân, bạn bè, nhân viên, khách hàng...vv

- Hỗ trợ nạp tiền tất cả các mạng di động hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile

- Nhận ngay khuyến mãi của nhà mạng nếu thuê bao nạp tiền điện thoại qua abbank vào ngày khuyến mãi.

Với các ưu điểm nội trội này, cách nạp tiền, nạp thẻ qua thẻ ATM abbank chắc chắn sẽ được người dùng ủng hộ và sử dụng thường xuyên.

Cách nạp tiền điện thoại qua ABBANK đơn giản

Để sử dụng thẻ ATM ngân hàng ABBANK nạp tiền cho các số điện thoại, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập trang web dịch vụ và nhập thông tin đơn hàng.

Các website cung cấp dịch vụ Nạp tiền online sẽ cho phép khách hàng sử dụng thẻ ATM đã kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến để trả tiền cho giao dịch nạp tiền điện thoại của mình. Các bạn chỉ cần truy cập địa chỉ web tin cậy và đảm bảo uy tín (vienthong.com.vn) để nhập thông tin số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá cần nạp, email nhận thông báo và chọn ngân hàng thanh toán là ABBANK.

Ở bước này, khi chọn ngân hàng thanh toán, các bạn cần lưu ý kiểm tra lại thẻ ATM An Bình của mình là loại thẻ thanh toán nội địa hay quốc tế. Với các thẻ quốc tế sẽ in chữ Visa trên thẻ. Và bạn cần chọn đúng loại ngân hàng theo từng loại thẻ thanh toán. Nếu chọn sai, hệ thống sẽ không cho phép thanh toán, sẽ dẫn đến việc nạp tiền điện thoại bằng thẻ an bình bị thất bại.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm abbank đơn giản và hiệu quả

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm abbank đơn giản và hiệu quả

- Bước 2: Nhập thông tin thẻ thanh toán

Ở giao diện này, các bạn cần chọn lại tên ngân hàng thanh toán là ABBANK, do được sắp xếp theo thứ tự ABC nên ngân hàng này ngay lựa chọn đầu tiên của danh sách ngân hàng. Sau đó các bạn nhập thông tin họ tên chủ thẻ, số thẻ và hiệu lực sử dụng của thẻ và chọn Thanh toán. Các thông tin này đều được in trên mặt trước của thẻ ATM ABBANK của bạn.

Trong đó, thông tin số thẻ hay bị khách hàng nhầm lẫn với thông tin số tài khoản. Các bạn cần lưu ý để nhập đúng thông tin này, đây là dãy số được in trên thẻ ATM. Do nhiều khách hàng nhầm tưởng yêu cầu thông tin số tài khoản và nhập vào nên dẫn đến giao dịch thất bại, hệ thống không cho phép thanh toán và báo số thẻ sai. Do đó, khi nạp tiền điện thoại online Viettel qua abbank hay bất kì mạng nào khác các bạn cần lưu ý để tránh sai sót.

Khi các bạn thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng an bình hay nạp tiền điện thoại qua visa abbank, các bạn cần lưu ý, giao diện ở bước này sẽ khác so với thẻ ABBANK nội địa. Các bạn cần nhập thông tin địa chỉ thanh toán, số thẻ, thời hạn và mã CNV, CVC2. Thông tin địa chỉ thanh toán là thông tin bạn sử dụng để đăng ký mở thẻ.

- Bước 3: Xác nhận thanh toán

Sau khi nhập đúng thông tin thẻ thanh toán, hệ thống sẽ yêu cầu bạn truy cập tài khoản internet banking để xác nhận trừ tiền và hoàn tất giao dịch sử dụng thẻ ABBANK nạp tiền điện thoại. Nếu số dư thẻ đủ để thanh toán cho đơn hàng của bạn, ngân hàng sẽ trừ tiền thành công và số điện thoại của bạn sẽ được cộng tiền. Nếu số dư không đủ, hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi.

Nạp tiền điện thoại qua tài khoản abbank không chỉ giúp bạn giao dịch nhanh chóng và tiện ích mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể bởi chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn của trang web cung cấp dịch vụ. Tương ứng với mỗi sản phẩm thẻ điện thoại, sẽ có các mức chiết khấu giảm giá khác nhau. Và bạn càng nạp tiền nhiều, giá trị đơn hàng càng lớn thì số tiền được chiết khấu càng cao.

Như vậy, trong nội dung trên, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại qua abbnk áp dụng cho các mạng viễn thông đang hoạt động tại việt nam. Chúc các bạn nạp tiền thành công và sử dụng hiệu quả các thẻ ATM Abbank!

Xem thêm Cách nạp tiền điện thoại thông qua thẻ ghi nợ visa ANZ đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay