Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ SeAbank

Thứ ba, 2016-11-01 17:05:15
Cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ SeAbank nhanh chóng, đơn giản, tiện ích, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng di động, không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi.

Ngân hàng SeAbank được thành lập từ năm 1994 với mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các hình thức dịch vụ tài chính và sản cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, những doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn nhất hiện nay, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Hiện nay, ngân hàng SeAbank còn hỗ trợ thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại online qua thẻ SeAbank, nhằm hỗ trợ người sử dụng dịch vụ di động một cách tiện lợi và an toàn nhất. Trong các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, SeAbank có thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ nội địa S24+, S24++  cung cấp dịch vụ tiện ích nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động các mạng viễn thông ở Việt Nam.

Để nạp tiền online cho dế yêu của mình thông qua thẻ ngân hàng SeAbank bạn cần thực hiện theo một số yêu cầu sau đây:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào website vienthong.com.vn sau đó chọn mục nạp thẻ và điền đầy đủ thông tin chi tiết và mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp theo bảng sau:

Nhập thông tin mệnh giá thẻ cũng như thông tin thuê bao cần nạp thẻ

Nhập thông tin mệnh giá thẻ cũng như thông tin thuê bao cần nạp thẻ

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động chuyển thông tin của bạn về trang nạp tiền của ngân hàng SeAbank. Bạn vui lòng đăng nhập thông tin thẻ của bạn. Nếu như thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nhập thông tin tài khoản ngân hàng SeAbank

Nhập thông tin tài khoản ngân hàng SeAbank

Bước 3: Sau khi bạn xác thực thông tin chính xác và mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp thì hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã OTP và nhiệm vụ của bạn lúc này chính là nhập chính xác mã OTP để nạp tiền điện thoại qua tài khoản ATM SeAbank

Như vậy, sau khi hoàn tất các bước đã nêu ở trên là bạn đã có thể nạp tiền cho dế yêu của mình một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Với cách nạp tiền như thế này giúp cho bạn có thể nạp tiền ngay cả trong những giờ cao điểm hay thời gian cuối ngày để bạn không thể bỏ lỡ bất cứ một chương trình khuyến mãi nào từ nhà mạng. Hãy nhanh tay nạp tiền vào điện thoại qua ngân hàng SeAbank để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện ích hơn trong quá trình nạp thẻ cho dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM ngân hàng ACB

Liên kết hay