Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Zing vào game Gunny Mobi

Thứ tư, 2016-12-21 16:00:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ Zing vào game Gunny Mobi nhanh chóng, đơn giản, an toàn và tiết kiệm cho các game thủ trong quá trình chơi game.

Game Gunny một tựa game Bom tấn đã trở lại trên nền tảng di động Android và iOs hơn 1 năm nay, phiên bản mới trên mobile với cái tên Gunny Mobi thực sự gây nhiều ấn tượng cho người chơi. Mang lại một sân chơi hoàn toàn mới cho người dùng di động hiện nay. Gunny Mobi là phiên bản được chuyển thể từ phiên bản Webgame PC lừng danh một thời làm chao đảo các game thủ do chính Nhà phát hành game Vinagame điều hành tại Việt Nam.

Một tựa game mới trên điện thoại di động giúp người chơi có thể chơi được mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online để các Gunner có thể thao tác một cách dễ dàng nhất.

Cách đầu tiên bạn có thể truy cập vào trang Vienthong.com.vn. Tiếp sau đó bạn chọn Mục nạp tiền game online, chọn thẻ zing và chọn mức giá mà bạn đang có ý định nạp thẻ. Tiếp sau đó bạn điền thông tin đầy đủ vào ô để hệ thống và thực hiện theo các thao tác chỉ định. Sau khi xác nhận thanh toán thành công bạn sẽ nhận được mã thẻ cào. Bạn hãy thực hiện nạp thẻ trong game có phần nạp thẻ và điền mã thẻ để tiến hành nạp thẻ.

Hoặc bạn truy cập vào địa chỉ trang: https://mobi.pay.zing.vn/gnm

Bước 1:  Chọn kênh đăng nhập của nhân vật gồm: Zalo, ZingID, Google, Facebook.

Chọn kênh để nạp thẻ game

Chọn kênh để nạp thẻ game

Bước 2: Bấm vào icon kênh đăng nhập và đăng nhập

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bấm vào chữ “Thanh toán” để thao tác nạp thẻ

Bước 4: Chọn cụm server, chọn server và chọn nhân vật bạn muốn nạp thẻ

Bước 5: Sau khi chọn thông tin nhân vật thành công, bấm “Xác nhận” để hiển thị thông tin nạp thẻ.

Chọn mện giá thẻ nạp

Chọn mện giá thẻ nạp

Bước 6: Sau khi chọn mệnh giá, các bạn phải chọn hình thức thanh toán gồm: Thẻ zing, ATM, Thẻ cào điện thoại, Thẻ tín dụng.

Bước 7: Nhập các thông tin theo yêu cầu

Xác nhận thanh toán nạp thẻ

Xác nhận thanh toán nạp thẻ

Bước 8: Nhập thông tin thẻ nạp, ATM, tín dụng vào là có thể hoàn tất giao dịch.

Tham khảo thêm thông tin Khuyến mãi Vinaphone cùng với nhiều chương trình hấp dẫn ưu đãi cuối năm để người dùng có thể kịp thời đón nhận thông tin khuyễn mãi từ nhà mạng.

Như vậy, với những thao tác trên đây bạn đã biết cách nạp thẻ game cho game Gunny Mobi của mình. Từ nay khi tham gia bất cứ chương trình event hay những ngày khuyễn mãi nạp thẻ thì bạn hãy thực hiện các thao tác trên đây để có thể thực hiện quá trình nạp thẻ game nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và không bị mất bất cứ một khoảng thời gian nào trong quá trình chơi game của bạn.

Gunny Mobi xứng đáng là một tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại ngày nay. Là một game giải trí nhẹ nhàng, với hình ảnh dễ thương, mang đến cho người chơi nguồn giải trí vô tận. Nhanh tay tải game gunny Mobifone ngay hôm nay để cùng thoải mái tranh đấu, so tài cùng bạn bè trên toàn quốc nhé!

Xem thêm: Gắn kết thẻ VTC Pay và thẻ BIDV nạp Vcoin siêu rẻ, siêu tiết kiệm

Liên kết hay