Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel

Thứ bảy, 2016-09-24 11:15:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel nhanh chóng giúp game thủ có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian cũng như công sức.

Hiện nay, số lượng người tham gia chơi game VTC khá đông đảo, vì thế nhu cầu nạp thẻ Vcoin, trao đổi thẻ thường xuyên là những vấn đề được các game thủ quan tâm nhất. Nhà Phát hành Game cũng đã đưa ra nhiều hình thức nạp thẻ game với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp game thủ có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian cũng như công sức. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm cho các game thủ cách nạp thẻ Vcoin qua thẻ điện thoại Viettel nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Trước hết bạn cần mua thẻ điện thoại Viettel online trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu cao từ nhà mạng và tiết kiệm chi phí hơn. Giá trị thẻ càng cao thì mức chiết khấu càng lớn hơn. Sau đó tiến hành nạp thẻ cho dế yêu của mình.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Viettel

Sau đó bạn tiến hành nạp thẻ Vcoin bằng 2 cách sau:

Cách 1: Để nạp thẻ bạn cần bấm phím *168# và làm theo hướng dẫn của nhà mạng Viettel, chương trình chỉ áp dụng cho mạng Viettel. Hệ thống sẽ hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết bất cứ ai cũng dễ dàng làm theo. Nhà mạng không chỉ dừng lại ở nạp thẻ Vcoin mà các loại thẻ khác như thẻ Zing hay thẻ Garena bạn cũng có thể nạp được từ thẻ điện thoại Viettel. Phí giao dịch cho mỗi lần nạp thẻ sẽ là 15% giá trị thẻ mà bạn đã nạp, và 1 ngày chỉ được nạp tối đa 100.000 VND thôi các game thủ nhé. Muốn nạp nhiều hơn thì có thể nạp bằng thể visa, thẻ master…

Cách 2: Để nạp thẻ Vcoin bằng điện thoại di đông Viettel, bạn có thể gửi tin nhắn với cú pháp như sau: [Vcoin] [giá trị mã thẻ] gửi 9150

Ví dụ như: Bạn đang muốn nạp thẻ 100.000đ vào game, cần thực hiện theo cú pháp: Vcoin 100000 gửi 9150.

Nạp thẻ Vcoin theo cú pháp tin nhắn

Nạp thẻ Vcoin theo cú pháp tin nhắn

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vinaphone cho dế yêu của mình để nhận mức giá chiết khấu cao từ nhà mạng trên trang vienthong.com.vn

Không chỉ dừng lại ở 2 cách trên mà nhà mạng Viettel còn áp dụng thêm một số hình thức nạp thẻ Vcoin khác nữa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các game thủ. Trên đây là 2 cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý rằng, nhà mạng sẽ thu 15% cước phí giao dịch, nên cách nạp này chỉ là những phương án chữa cháy cho bạn những lúc cần thiết nhất khi bạn đang chơi game và không tiện đi mua thẻ game để nạp. Nhưng bạn nên bỏ túi 2 cách nạp thẻ Vcoin trên để sử dụng những lúc cấp bách nhé.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Các loại sim sinh viên Vietnamobile phổ biến nhất hiện nay

Liên kết hay