Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ trong game Bem Bem Go tiết kiệm nhất

Thứ tư, 2017-05-03 16:05:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ trong game Bem Bem Go tiết kiệm nhất để nạp thẻ một cách tiết kiệm và nhận được chiết khấu cao giúp game thủ gia tăng lực chiến nhanh.

Bem Bem GO là một tựa game nhập vai thuộc thể loại gMO đang rất được yêu thích tại thị trường nước ngoài đặc biệt là đối với game thủ Việt hiện nay. Bem Bem GO mang đến cho người chơi một lối chơi “chuẩn” của dòng game bắn súng tọa độ vô cùng hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tải game mobile hay Bem Bem GO cho dế yêu của mình mà không hề tốn kém bất cứ một khoản phí nào.

Điểm nổi bật của tựa game bembem Go đó chính là người chơi cần phải thật khéo léo dung hợp thêm hệ thống xếp hạng đặc biệt của các game MOBA, tính năng Tiến hóa, nâng cấp súng độc đáo và loạt Bang hội chưa từng có trên các tựa game mobile.

Người chơi khi tham gia vào game sẽ không chỉ được trải nghiệm lối chơi bắn súng tọa độ truyền thống mà còn được trải nghiệm thêm những cách tân mới đầy sáng tạo. Cần phải có kinh nhiệm chơi thật tốt để tiến hành chơi game để chinh phục được những người chơi khác tham gia vào game.

Mua thẻ game online bằng thẻ điện thoại vẫn đang được nhiều game thủ ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng để nạp thẻ một cách tiết kiệm và nhận được chiết khấu cao thì các gamer cần phải tìm hiểu bài viết sau đây để có từ nay việc nạp thẻ game sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách nạp thẻ trong game Bem Bem Go nhanh chóng

Bước 1: Để tiết kiệm chi phí mua thẻ game và nhận được chiết khấu cao từ nhà mạng. Game thủ hãy truy cập vào website vienthong.com.vn tiến hành mua thẻ game theo các bước hướng dẫn. Nhớ cung cấp địa chỉ mail cụ thể để hệ thống có thể tiến hành gửi mã thẻ về chính xác nhất cho bạn nhé!

Tiến hành nạp thẻ game

Tiến hành nạp thẻ game

Bước 2: Tiến hành nạp thẻ game

Cách 1: Nạp trực tiếp trong game: Người chơi cần phải click vào dấu + bên cạnh ô Kim Cương.

Thanh toán bằng thẻ điện thoại

Thanh toán bằng thẻ điện thoại

Người chơi tiếp tục nạp thẻ game nếu như bạn tiến hành nạp bằng thẻ Scoin đã mua trên trang vienthong, hoặc tiến hành nạp thẻ điện thoại. Nhưng theo kinh nghiệm chơi game của nhiều game thủ hiện nay, thì tốt nhất các game thủ nên tiến hành nạp thẻ bằng thẻ Scoin. Bởi vì sẽ nhận được chiết khấu rất cao từ trang vienthong.com.vn và bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hơn khi nạp vào game.

Thanh toán in –app

Thanh toán in –app

Sau khi tiến hành nhập mã thẻ và số seri trong game và tiến hành xác nhận nếu như bạn đồng ý tiến hành nạp thẻ game.

Cách 2: Người chơi có thể tiến hành nạp thẻ game trực tiếp qua website của game. Nhưng hiện tại có rất nhiều website giả mạo cho nên người chơi cần phải thật cẩn thận hơn. Chỉ vào trang chủ của game và tiến hành nạp thẻ game.

Nạp qua web

Nạp qua web

Người chơi truy cập vào địa chỉ: https://bem2.vn/nap-tien

- Nếu tài khoản đã có sẵn scoin rồi, người chơi muốn chuyển thành Kim Cương trong game Bem Bem, chọn Máy chủ, nhân vật và gói KC cần nạp, click Thanh toán để tiến hành nạp thẻ game thành công.

Xác nhận nạp thẻ game

Xác nhận nạp thẻ game

(lưu ý: Người chơi phải đăng nhập trong game trước rồi mới ra web đăng nhập)

- Muốn nạp scoin, chọn Nạp scoin và tiến hành nhập mã thẻ vào game

Như vậy, với những thông tin trên đây, người chơi đã nắm rõ được các bước tiến hành nạp thẻ game trong game Bem bem go một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa nhất có thể. Người chơi tiến hành nạp thẻ mệnh giá càng lớn càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn và nên chọn thời điểm có sự kiện nạp thẻ trong game để nhận được nhiều vật phẩm hơn nhé!

Xem thêm: Tải Arena Masters: Legend Begins – Game mobile MOBA cực sáng tạo

 

Tin liên quan

Liên kết hay