Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn Mobile

Thứ bảy, 2018-07-07 15:05:00
Hướng dẫn chi tiết các game thủ cách nạp thẻ game Thiên Địa Chí Tôn, nạp tiền cho game Thiên Địa Chí Tôn Mobile đơn giản nhanh chóng nhất để bạn áp dụng khi cần

Nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn như thế nào là câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm chú ý hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn ra sao, có những cách nạp tiền game thiên địa chỉ tôn nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong của chúng tôi sẽ cha sẻ với các bạn hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn, cách nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn qua cổng Google Play hoặc Appstor và cách nạp thẻ Thiên Địa Chí Tôn trực tiếp trong game nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi ngay hướng dẫn cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn trong bài viết dưới đây!

Cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn Mobile

Cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn Mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn SMS

Có nhiều cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn. Trong số đó nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn SMS được nhiều game thủ ưa chuộng nhất. Vì cách nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn rất đơn giản, nhanh chóng và giúp game thủ có thể tận dụng được số dư trong tài khoản điện thoại di động của mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn SMS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang nạp thẻ Scoin.vn

- Bước 2: Tiếp đó, bạn đăng nhập tài khoản cần nạp tiền và chọn game Thiên Địa Chí Tôn

- Bước 3: Chọn máy chủ/nhân vật cần nạp, sau đó chọn phương thức nạp là tin nhắn SMS

- Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị bảng tỉ lệ quy đổi và cú pháp tin nhắn SMS nạp tiền game Thiên Địa Chí Tôn cho nhân vật game của bạn. Bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp này là được.

- Bước 5: Truy cập vào game để kiểm tra xem nhân vật đã nhận đủ số kim nguyên bảo chưa.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn mà bạn có thể áp dụng khi cần. Hiện cách Nạp tiền online cho game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn SMS chỉ mới hỗ trợ cho nhà mạng viettel. Do đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng các cách nạp tiền game thiên địa chỉ tôn khác nếu không phải là thuê bao di động Viettel như sau.

Cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn

Cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn

Cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn qua cổng Google Play hoặc Appstore

Ngoài cách nạp tiền game Thiên Địa Chí Tôn bằng tin nhắn SMS, bạn cũng có thể áp dụng một cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn khác cũng đơn giản không kém đó là cách nạp thẻ Thiên Địa Chí Tôn qua cổng Google Play hoặc Appstore. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn Mobile qua App Store hoặc Google Play mà bạn có thể áp dụng:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game Thiên Địa Chí Tôn của bạn

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào nút VIP bên cạnh thanh chiến lực của nhân vật.

- Bước 3: Nhấn chọn vào gói nạp Kim Nguyên Bảng phù hợp với mức tiền của bạn.

- Bước 4: Thanh theo các bước yêu cầu của 2 cổng nạp trên

Cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn qua cổng Google Play hoặc Appstore phù hợp với các game thủ ở nước ngoài hoặc không có điều kiện thực hiện cách nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn qua tin nhắn SMS. Chúc các bạn nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn này nhé!

Cách nạp Thiên Địa Chí Tôn tại trang chủ

Hướng dẫn cách nạp tiền game Thiên Địa Chí Tôn tại trang chủ

Một cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn khác cũng được đánh giá rất cao về hiệu quả nạp tiền đó chính là  cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn trên trang chủ Scoin.vn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền game thiên địa chỉ tôn trên Scoin.vn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Để nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn theo cách này, bạn cần truy cập vào website Scoin.vn.

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn.

- Bước 3: Trong danh sách game hiển thị, bạn chọn Thiên Địa Chí Tôn.

- Bước 4: Chọn máy chủ/nhân vật cần nạp, sau đó chọn phương thức nạp.

- Bước 5: Bạn nhập thông tin theo từng phương thức nạp tiền vào game để thanh toán giao dịch.

- Bước 6: Đăng nhập lại vào game để kiểm tra xem đã nhận được đủ số KNB chưa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách nạp tiền vào game Thiên Địa Chí Tôn Mobile đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn nạp thẻ vào game Thiên Địa Chí Tôn mà chưa biết cách nạp thẻ Thiên Địa Chí Tôn như thế nào nhé!

Hi vọng với các thông tin hướng dẫn cách nạp game Thiên Địa Chí Tôn này, các game thủ có thể dễ dàng có được thêm nhiều Kim Nguyên Bảng, thêm nhiều Vàng cho tài khoản nhân vật game của mình để mua các vật phẩm, trang phục, mở khóa các tính năng VIP… một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn các cách tự tạo nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay