Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền, KNB vào game Lão Gia Cát Tường

Thứ ba, 2018-09-11 11:55:00
Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ game Lão Gia Cát Tường như thế nào thì hãy click xem ngay hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ vào game Lão Gia Cát Tường dưới đây nhé

Lão Gia Cát Tường là một trong những tựa game nhập vai đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ hiện nay.  Tham gia vào tựa game này, các game thủ sẽ có cơ hội được tự mình trải nghiệm con đường thăng quan tiến chức của các vị nhân sĩ thời xưa, lấy vợ, sinh con, chiêu thiếp…

Với gameplay độc đáo thú vị cùng với đồ họa, giao diện game bắt mắt, Lão Gia Cát Tường được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích và tham gia chơi mỗi ngày. Trong quá trình chơi game Lão Gia Cát Tường, cũng tương tự như các tựa game nhập vai khác, game thủ cần Nạp tiền Game Online vào tài khoản của mình để có thể mở khóa nhiều tính năng của nhân vật, mua sắm vật phẩm cũng như hỗ trợ cho việc nâng level được nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Lão Gia Cát Tường

Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Lão Gia Cát Tường

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nạp knb Lão Gia Cát Tường như thế nào, có những hình thức, kênh nạp VIP Lão Gia Cát Tường nào có thể áp dụng trong game. Nếu như bạn cũng đang là một “lão gia” đang băn khoăn về cách nạp tiền, nạp thẻ vào game thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn nạp Lão Gia Cát Tường trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường bằng thẻ ATM, MasterCard, thẻ VISA

Có nhiều cách nạp game Lão Gia Cát Tường mà các game thủ có thể áp dụng. Trong số các cách này, cách nạp tiền Lão Gia Cát Tường bằng thẻ ATM, thẻ MasterCard hoặc thẻ VISA được khá nhiều game thủ sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi bật.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường với thẻ ATM, thẻ MasterCard hoặc thẻ VISA mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần nạp tiền vào tài khoản game Lão Gia Cát Tường một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

- Bước 1: Truy cậ vào trang nạp game chính thức: http://nvn.aseugame.com/

- Bước 2: Nhấn chọn vào icon Nạp thẻ trên trang chủ rồi đăng nhập vào tài khoản game của bạn

- Bước 3: Nhấn chọn tiếp Nạp thẻ để nạp tiền vào tài khoản game

- Bước 4: Chọn game, server và nhân vật game bạn muốn nạp tiền

- Bước 5: Chọn cách thức thanh toán là Online Banking (ATM)/Wallet, chọn mệnh giá nạp bạn cần

- Bước 6: Thanh toán giao dịch

- Bước 7: Gửi tin nhắn xác nhận theo cú pháp NL TT [Mã Đơn hàng] [Số TK] đến 8055

Hướng dẫn cách nạp Lão Gia Cát Tường qua CH Play, App Store

Ngoài cách nạp Lão Gia Cát Tường trực tiếp trên trang chủ của game, các game thủ có thể tiến hành nạp thẻ game Lão Gia Cát Tường qua CH Play hoặc App Store cũng rất đơn giản và thuận tiện. Dưới đây là hướng dẫn nạp thẻ game Lão Gia Cát Tường qua CH Play và App Store mà chuyên trang Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường qua CH Play

Hướng dẫn cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường qua CH Play

1. Cách nạp card game Lão Gia Cát Tường qua CH Play

- Bước 1: Thiết lập phương thức thanh toán qua mạng điện thoại cho tài khoản Google Play của bạn.

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn trên điện thoại Android

- Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở icon Vàng chọn gói KNB muốn nạp

- Bước 3: Khi giao diện thanh toán inapp hiện ra, bạn chọn Tiếp tục

- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán qua mạng điện thoại bạn đã thiết lập

- Bước 5: Xác nhận MUA là xong.

2. Cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường iOS

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn trên điện thoại iOS

- Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở icon Vàng để mua KNB

- Bước 3: Chọn gói KNB phù hợp với nhu cầu nạp game của bạn

- Bước 4: Thanh toán giao dịch qua tài khoản iTunes có liên kết với thẻ VISA.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường bằng SMS

Hiện tại kênh nạp Lão Gia Cát Tường bằng sms đã bị khóa. Do đó, bạn không thể sử dụng cách nạp Lão Gia Cát Tường sms được nữa. Ngoài ra cách nạp tiền vào game Lão Gia Cát Tường bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone cũng đang bị khóa nên bạn cũng sẽ không thể nạp tiền vào game bằng thẻ điện thoại được.

Thay vì cách nạp thẻ Lão Gia Cát Tường sms bạn có thể tham khảo hướng dẫn nạp game Lão Gia Cát Tường bằng thẻ ATM, thẻ MasterCard, thẻ VISA hoặc bằng tài khoản Google Play, iTunes trên đây cũng rất nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn nạp thẻ Lão Gia Cát Tường chi tiết mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách nạp tiền vào Lão Gia Cát Tường như thế nào. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, các bạn có thể chủ động nạp tiền vào game Lão Gia Cát Tường khi cần để có được những trải nghiệm thú vị nhất với tựa game giải trí siêu độc đáo này.

Trong quá trình nạp tiền vào game Lão Gia Cát Tường, nếu có bất kỳ khó khăn nào, hoặc bạn muốn tham khảo thêm thông tin về thời gian nạp code Lão Gia Cát Tường, cách nạp code Lão Gia Cát Tường,… bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của game để được hướng dẫn giải đáp!

Xem thêm: Đầu số 096, 0899, 0188, 01234 là đầu số di động của mạng gì?

Tin liên quan

Liên kết hay