Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Phong Vân VTC Mobile

Thứ sáu, 2018-10-19 15:50:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ game, nạp card, nạp tiền vào game Phong Vân Mobile của VTC bằng thẻ cào, Ví Scoin, tin nhắn SMS… đơn giản, nhanh chóng nhất

Phong Vân VTC là tựa game Mobile nhập vai lấy đề tài võ hiệp sở hữu đồ hoạt 2D+ bắt mắt với cốt truyện dựa trên bộ truyện kiếm hiệp Phong Vân nổi tiếng. Do đó, ngay khi bước chân vào thế giới của game Phong Vân, người chơi sẽ nhận thấy sự quen thuộc với rất nhiều nhân vật trong tựa game này.

Không chỉ vậy, vì là dòng game kiếm hiệp, vì vậy, game thủ sẽ cảm thấy “nhẵn mặt” với một số tính năng quen thuộc như Biến hình, Trợ thủ, Thú Cưỡi, Cường hóa trang bị, Thần binh, Ngự khí… Tuy nhiên, game vẫn có cách triển khai mới lạ với điểm nhấn nổi bật nằm ở hệ thống chiến đấu đa dạng, hệ thống PK liên tục, hấp dẫn, mang đến sự kích thích, cùng nhiều thử thách mới lạ cho người chơi.

Trong quá trình chơi game Phong Vân Mobile của VTC, bên cạnh việc cày cuốc các nhiệm vụ, thực hiện các hoạt động trong game, game thủ cần gia tăng số Kim Nguyên Bảo có trong tài khoản game của mình để kích hoạt, mở khóa được nhiều tính năng “đỉnh” trong game, cũng như mua được thêm nhiều vật phẩm có giá trị trong game.

Hướng dẫn nạp thẻ Phong Vân VTC

Hướng dẫn nạp thẻ Phong Vân VTC

Nếu như bạn chưa biết cách nạp game Phong Vân Mobile VTC như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nạp game Phong Vân Mobile nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Phong Vân VTC

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách nạp Phong Vân VTC mà các game thủ có thể tham khảo để lựa chọn cho mình cách nạp thẻ game Phong Vân VTC phù hợp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cách nạp thẻ game Phong Vân bằng thẻ game

Cách nạp thẻ Phong Vân VTC bằng thẻ game là một trong những cách Nạp tiền tài khoản Game phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng các loại thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Bit hoặc Scoin để nạp vào trong game Phong Vân. Cách nạp game bằng thẻ cào như sau:

- Bước 1: Truy cập địa chỉ: http://phongvanvtc.vn/napthe

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game Phong Vân của bạn

- Bước 3: Chọn máy chủ và nhân vật game bạn muốn nạp tiền

- Bước 4: Lựa chọn phương thức nạp tiền bằng Thẻ cào rồi chọn Loại thẻ cào bạn có

- Bước 5: Nhập thông tin số serial, mã thẻ vào ô tương ứng

- Bước 6: Nhấn Xác Nhận.

2. Cách nạp tiền Phong Vân VTC từ Ví Scoin

Ngoài cách nạp thẻ game Phong Vân VTC bằng thẻ cào, bạn còn có thể nạp tiền cho game Phong Vân Mobile bằng Ví Scoin của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách nạp game Phong Vân bằng ví Scoin mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập địa chỉ: http://phongvanvtc.vn/napthe

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game Phong Vân của bạn

- Bước 3: Lựa chọn máy chủ và nhân vật mà bạn muốn nạp tiền

- Bước 4: Lựa chọn phương thức nạp là Nạp từ Ví Scoin

- Bước 5: Điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu vào ô tương ứng để thanh toán giao dịch

- Bước 6: Nhấn Xác Nhận để xác nhận lệnh nạp tiền từ ví Scoin.

Cách nạp game Phong Vân VTC bằng thẻ Scoin

Cách nạp game Phong Vân VTC bằng thẻ Scoin

3. Cách nạp Phong Vân VTC bằng SMS

Nếu bạn không Mua thẻ game để nạp tiền vào game được thì ngoài các cách nạp tiền game Phong Vân VTC bằng thẻ cào game, ví Scoin, các game thủ còn có thể sử dụng một cách nạp Phong Vân Mobile khác nữa đó là cách nạp game bằng tin nhắn SMS. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập website scoin.vn

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản Scoin của bạn và chọn game Phong Vân VTC

- Bước 3: Lựa chọn máy chủ và nhân vật cần nạp tiền

- Bước 4: Lựa chọn phương thức nạp là Nạp bằng SMS rồi chọn nhà mạng mà bạn muốn nạp

- Bước 5: Thực hiện thanh toán giao dịch bằng cách soạn tin nhắn theo hướng dẫn từ hệ thống.

- Bước 6: Nhấn Xác Nhận để xác nhận lệnh nạp tiền bằng tin nhắn SMS.

Lưu ý cần nhớ khi nạp game Phong Vân VTC

Trong quá trình nạp card Phong Vân VTC, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Hiện tại, VTC chỉ hỗ trợ cách nạp game Phong Vân VTC với thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Bit hoặc Scoin. Các loại thẻ cào điện thoại di động hay thẻ game khác đều không được hỗ trợ.

- Khi nạp thẻ Phong Vân VTC Mobile bằng thẻ Scoin bạn sẽ được khuyến mãi thêm 5%, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các cách nạp thẻ Phong Vân bằng các loại thẻ game khác.

- Sau khi nạp thẻ Phong Vân Mobile vào tài khoản game thành công, bạn hãy nhớ truy cập, đăng nhập vào tài khoản game của mình để kiểm tra xem đã nhận đủ số Kim Nguyên Bảo đã nạp hay chưa nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp Phong Vân VTC Mobile từng bước mà các game thủ của Phong Vân có thể tham khảo và áp dụng khi cần nạp Phong Vân VTC Mobile, gia tăng số Kim Nguyên Bảo cho nhân vật game của mình.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong, các game thủ có thể chủ động nạp tiền, nạp thẻ vào tài khoản game Phong Vân VTC của mình để có đủ Kim Nguyên Bảo mua vật phẩm, mở thêm tính năng, đua TOP cực chất…

Chúc các game thủ nạp game thành công!

Xem thêm: Ứng dụng, phần mềm cắt ghép video miễn phí cho điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay