Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Chinh Đồ 1 Mobile của VNG

Thứ sáu, 2017-12-15 15:35:45
Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền cho game Chinh Đồ 1 Mobile đơn giản nhanh chóng giúp các game thủ có thể trải nghiệm game một cách thoải mái và thuận tiện nhất

Với Đồ họa bắt mắt, những màn PK, chiến đấu kịch tính, hệ thống phó bản, nhân vật, nhiệm vụ cuốn hút, cùng cộng Đồng game thủ lớn mạnh, nhiều hoạt động sự kiện sôi nổi, Chinh Đồ 1 Mobile đang  là hiện đang là một trong những tựa game Mobile của VNG thu hút sự quan tâm chú ý và tham gia của đông đảo game thủ Việt hiện nay.

Trong quá trình hành tẩu giang hồ tại Chinh Đồ 1 Mobile, để có thể mua đạo cụ ở cash shop, vật phẩm, trang bị, đổi tiêu…, mỗi game thủ cần sử dụng đến không ít tiền tệ. Nếu như bạc, bạc khóa có thể có được nhờ chăm chỉ cày cuộc nhiệm vụ, hay bán vật phẩm… thì đơn vị tiền tệ là Vàng lại chỉ có thể có được bằng cách Nạp tiền tài khoản Game mà thôi.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile của VNG

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile của VNG

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách nạp tiền vào tài khoản game Chinh Đồ như thế nào cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và có tỷ lệ quy đổi lời nhất. Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách nạp thẻ Chinh Đồ Mobile trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Chinh Đồ 1 Mobile

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành game Chinh Đồ 1 Mobile VNG đã hỗ trợ cho game thủ 3 kệnh nạp thẻ chính thức gồm có kênh nạp thẻ từ website, kênh nạp thẻ qua app Zalo Pay và kênh nạp thẻ trực tiếp trong game tại giao diện Cửa Hàng.

Mỗi một kênh nạp thẻ Chinh Đồ lại có những bước thực hiện cũng như cần lưu ý những vấn đề khác nhau. Nhằm giúp các game thủ có thể nạp tiền vào tài khoản game Chinh Đồ 1 Mobile một cách nhanh chóng nhất, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cả 3 cách để bạn lựa chọn cách nạp tiền phù hợp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách nạp thẻ Chinh Đồ 1 Mobile từ website

Cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile từ website rất đơn giản và nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào game trang chủ của game. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://mobi.pay.zing.vn/ztm/auth

- Bước 2: Đăng nhập vào trang bằng tài khoản Zalo hoặc tài khoản Zing hoặc tài khoản Email của bạn

- Bước 3: Đăng nhập thành công, bạn bấm vào chữ “Thanh toán” để tiến hành nạp tiền vào cho game

- Bước 4: Bạn nhấn chọn cụm server, server và chọn nhân vật game bạn muốn nạp thẻ

- Bước 5: Sau khi chọn thông tin nhân vật thành công, bấm “Xác nhận” để hiển thị thông tin nạp thẻ

- Bước 6: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với điều kiện thanh toán của bạn

- Bước 7: Nhập các thông tin hệ thống yêu cầu và nhấn XÁC NHẬN

Sau khi đã hoàn tất việc nạp tiền, nạp thẻ cho game Chinh Đồ Mobile, bạn cần đăng nhập lại vào game và chọn đúng nhân vật cần nhận Vàng để nhận gói Vàng nạp cũng như kiểm tra xem việc nạp tiền, nạp vàng đã thành công hay chưa.

Cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile qua ZaloPay

Cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile qua ZaloPay

2. Hướng dẫn cách nạp tiền Chinh Đồ Mobile từ App ZaloPay

 Với những game thủ đang chơi game Chinh Đồ 1 Mobile trên iPhone, iPad hay máy Mac có thể thực hiện nạp tiền cho game thông qua ứng dụng Zalo Pay. Cách nạp thẻ này như sau:

- Bước 1: Vào App Store, gõ chữ ZaloPay trên thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng. Sau khi tìm thấy ứng dụng, bạn nhấn vào nút NHẬN để download và cài đặt ứng dụng ZaloPay

- Bước 2: Sau khi cài đặt Zalo Pay xong, bạn nhấn vào mục Dịch vụ và chọn icon game Chinh Đồ 1 Mobile

- Bước 3: Đăng nhập game Chinh Đồ 1 Mobile bằng tài khoản Zalo hoặc tài khoản Zing ID

- Bước 4: Chọn cụm máy chủ, nhân vật và gói vật phẩm bạn muốn mua để nạp vào game rồi nhấn THANH TOÁN

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán qua Tài khoản ZaloPay, Thẻ VISA hoặc Thẻ ATM tùy thích và nhấn THANH TOÁN

- Bước 6: Điền đầy đủ các thông tin thanh toán để hoàn tất giao dịch. Khi giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo. Lúc này bạn có thể truy cập tài khoản game Chinh Đồ Mobile để kiểm tra số dư tài khoản của mình sau khi Mua thẻ game nạp vào game.

3. Hướng dẫn cách nạp thẻ game Chinh Đồ 1 Mobile trực tiếp trong game

Ngoài các kênh nạp tiền vào game qua website, ZaloPay, game thủ chơi Chinh Đồ 1 Mobile còn có thể nạp tiền cho nhân vật game của mình trực tiếp tại cửa hàng trong game. Cách nạp tiền như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game Chinh Đồ 1 Mobile bằng tài khoản của bạn

- Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng Cửa Hàng trong game và chọn mục Nạp thẻ

- Bước 3: Tại mục Nạp thẻ bạn chọn gói Vàng muốn nạp vào game sau đó chọn phương thức thanh toán

- Bước 4: Sau khi hoàn tất thanh toán giao dịch nạp Vàng vào game, bạn kiểm lại tra thông tin tài khoản và gói nạp đã lựa chọn là được

Cách nạp tiền game Chinh Đồ Mobile trong game

Cách nạp tiền game Chinh Đồ Mobile trong game

Lưu ý quan trọng khi nạp thẻ Chinh Đồ 1 Mobile VNG

Dưới đây là một số lưu ý các game thủ cần nhớ khi nạp thẻ, nạp tiền vào game Chinh Đồ 1 Mobile của VNG:

- Với kênh nạp tiền cho game Chinh Đồ 1 Mobile trực tiếp tại Cửa Hàng trong game, giá các gói Vàng sẽ cao hơn so với kênh nạp tiền website, ZaloPay vì game thủ còn bị tính phí từ Store. Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn kênh nạp tiền phù hợp nhất

- Trước và sau ki thanh toán giao dịch nạp tiền, nạp thẻ vào game bạn cần kiểm tra thật kỹ số dư tài khoản của mình để xác định xem giao dịch có thành công không, bạn có nhận được đủ số Vàng nạp vào tài khoản hay không. Để kiểm tra số dư tài khoản game, bạn chỉ cần nhìn vào góc trên bên trái icon tài khoản của mình là biết.

- Hiện tại kênh nạp thẻ qua ZaloPay vẫn chưa được hỗ trợ trên hệ điều hành Android mà mới chỉ hỗ trợ cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS nên các game sử dụng hệ điều hành Android cần chọn kênh khác để thanh toán tiền nạp vào thẻ

- Cách nạp thẻ Chinh Đồ Mobile qua app Zalo Pay đang được hỗ trợ chiết khấu ưu đãi lên tới 6.5%, do đó, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị chạy iOS thì có thể áp dụng ngay kênh nạp thẻ này để tiết kiệm tối đa cước phí nạp tiền vào tài khoản game Chinh Đồ Mobile nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng, kinh nghiệm, mẹo dùng BlackBerry Passport

Tin liên quan

Liên kết hay