Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Anh hùng xạ điêu

Thứ năm, 2018-03-08 15:25:45
Tham khảo hướng dẫn cách nạp tiền game Anh hùng xạ điêu, nạp thẻ Anh hùng xạ điêu gamota cực chi tiết và đơn giản ở nội dung bài viết sau đây

Nhằm hướng dẫn game thủ cách nạp thẻ anh hùng xạ điêu, nạp tiền anh hùng xạ điêu hay đúng hơn là Nạp tiền tài khoản Game của game Anh hùng xạ điêu vừa mới ra mắt từ tháng 1/2018. Chúng tôi xin giới thiệu nội dung chi tiết hướng dẫn nạp game anh hùng xạ điêu, nạp anh hùng xạ điêu trên trang chủ Gamota.

Trước khi tham khảo nội dung nạp thẻ anh hùng xạ điêu gamota, nạp thẻ anh hùng xạ điêu 3d, chúng ta cùng tìm hiểu nội dung game này có đặc sắc gì mà thu hút được đông đảo game thủ đến thế nhé.

Giới thiệu game Anh hùng xạ điêu

Game Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là một loại game mobile thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Đồng thời game này còn có dựa trên cả kịch bản phim truyền hình mới nhất Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 2016~2017 để phát triển thêm nội dung cho game.

Theo đúng nội dung bám sát nguyên tác, kế thừa bản quyền nội dung chính tông, bối cảnh game Anh hùng xạ điêu 3D đưa người chơi trở về giai đoạn những năm cuối của triều đại Nam Tống, chứng kiến bi kịch của hai nhà Quách – Dương, khám phá một thế giới giang hồ rộng lớn với bao nhân vật kinh điển đã in đậm vào tâm trí của vô số người yêu võ hiệp suốt bao năm qua.

Khi nhập vai trong game này, game thủ sẽ được tham gia lối chơi ARPG pha trộn thẻ tướng, và trải nghiệm những trận PvP, PK kịch tính và không kém phần "cân não". Người chơi sẽ cần cân nhắc, tính toán tính khắc chế, tương trợ giữa các tướng sao cho hợp lý và hiệu quả nhất bởi hệ thống hàng trăm cao thủ được khắc họa chi tiết từ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc.

Các nhân vật trong game đều sở hữu phong phú skill với tạo hình cuốn hút, hệ thống thời trang, thú cưỡi cũng vô cùng bá đạo ở những cấp độ cao. Do đó chắc chăn khi nhập vai các nhân vật này, game thủ sẽ vô cùng hứng thú để trải nghiệm và thể hiện bản lĩnh của mình. Ngoài ra game cũng có thêm vào những trường đoạn dựa trên phim truyền hình cũng như trong nguyên bản tiểu thuyết Kim Dung để từ từ dẫn dắt người chơi cảm nhận rõ chất game nhập vai hiện đại mà AHXD 3D đang hướng tới.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Anh hùng xạ điêu mobile

Để có thể trải nghiệm hết các trận đấu kịch tính trong game, người chơi cần nạp tiền anh hùng xạ điêu 3d để trang bị vật phẩm, kĩ năng cho nhân vật game của mình. Vậy làm thế nào để nạp anh hùng xạ điêu 3d hay nạp anh hùng xạ điêu mobile?

Mời các bạn cùng thực hiện theo các bước nạp tiền anh hùng xạ điêu gamota sau đây để nạp game anh hùng xạ điêu gamota và gia tăng số dư vàng trong tài khoản nhằm hỗ trợ tối đa các giao dịch trong game và nâng cao level nhân vật game mà bạn đang nhập vai.

Bước 1: Bạn thực hiện truy cập vào địa chỉ http://nap.gamota.com và chọn game Anh Hùng Xạ Điêu 3D

Chọn game Anh hùng xạ điêu mà bạn cần nạp tiền

Chọn game Anh hùng xạ điêu mà bạn cần nạp tiền

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Appota

Sử dụng tài khoản gồm tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn đang chơi game Anh Hùng Xạ Điêu 3D ( Không đăng nhập qua facebook và G+)

Đăng nhập tài khoản Appota của bạn

Đăng nhập tài khoản Appota của bạn

Trường hợp bạn chưa có tài khoản Appota và muốn đăng nhập nhanh qua tài khoản Facebook, G+ mà chưa cập nhật email, mật khẩu, các bạn vui lòng làm thêm bước sau: Đăng nhập vào game => Nạp => Chọn mệnh giá bất kỳ => Thông Tin

Tại đây các bạn vui lòng cập nhật thêm email và mật khẩu cho tài khoản của mình( Lưu ý, email chỉ có thể cập nhật 1 lần, không thể thay đổi)

Sau khi đăng nhập xong các bạn có thể dùng email hoặc tên đăng nhập và mật khẩu, quay lại trang nap.gamota.com đăng nhập vào để nạp .

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn chọn máy chủ mà bạn đang chơi

Chọn sever game mà bạn đang chơi Anh hùng xạ điêu

Chọn sever game mà bạn đang chơi Anh hùng xạ điêu

Bước 4: Tiếp đó, các bạn cần chọn nhân vật và phương thức thanh toán mà bạn muốn nạp. Ở đây nhà cung cấp hỗ trợ nhiều hình thức nạp như nạp bằng ví appota, thẻ appota, ví Momo, tài khoản ngân hàng hay bạn có thể Mua thẻ điện thoại để nạp.

Ở đây khi nạp anh hùng xạ điêu gamota sẽ quy đổi sang đơn vị vàng, Bảng giá quy đổi vàng như sau:

10,000đ = 50 vàng

20,000đ = 100 vàng

50,000đ = 250 vàng

100,000đ = 500 vàng

200,000đ = 1000 vàng

300,000đ = 1500 vàng

500,000đ = 2500 vàng

1,000,000đ = 5000 vàng

Tương đương 1 vàng = 200đ. Các bạn lựa chọn mệnh giá nạp phù hợp và đáp ứng nhu cầu của nhân vật game của bạn.

Chọn hình thức nạp tiền mà bạn muốn nạp game Anh hùng xạ điêu

Chọn hình thức nạp tiền mà bạn muốn nạp game Anh hùng xạ điêu

Bước 5: Nhập các thông tin yêu cầu của phương thức nạp và tiến hành thanh toán để hoàn tất quá trình nạp thẻ, nạp game Anh hùng xạ điêu.

Trong quá trình thực hiện nạp game anh hùng xạ điêu 3d, các bạn cần lưu ý thêm một số thông tin sau đây:

- Đối với khách hàng nạp qua thẻ Appota Card, Ví Appota, Ví Momo sẽ được khuyến mãi thêm 10% vàng khóa.

- Vàng khóa khuyến mãi sẽ được tự động gửi đến nhân vật sau khi nạp.

- Đối với các mệnh giá đều sẽ được x2 cho lần nạp đầu tiên và phần quà x2 sẽ là vàng khóa. (VD: Bạn nạp thẻ 100.000VNĐ với thẻ điện thoại , ngân hàng lần đầu tiên sẽ nhận được 500 vàng và 500 vàng khóa khuyến mãi , nạp thẻ 100.000VNĐ lần thứ 2 sẽ chỉ nhận được 500 vàng . Nạp thẻ 200.000VNĐ lần đầu sẽ nhận được 1000 vàng và 1000 vàng khóa khuyến mãi)

Như vậy, trên đây là nội dung hướng dẫn cách nạp tiền cho game Anh hùng xạ điêu. Các bạn cùng chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân để cùng tham khảo nhé.

Xem thêm Điện thoại Samsung không gọi đi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay