Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền cho sim trả sau Vinaphone

Thứ ba, 2017-12-26 16:35:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ vina trả sau, cách nạp tiền cho sim trả sau Vinaphone cực nhanh chóng và đơn giản giúp bạn thanh cước trả sau dễ dàng hơn

Thông thường để nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước của Vinaphone, người dùng chỉ cần mua thẻ cào và thao tác theo cú pháp USSD của nhà mạng hoặc có thể sử dụng hình thức nạp tiền trực tuyến. Vậy cách nạp thẻ vina trả sau như thế nào? nạp tiền vinaphone trả sau có đơn giản như cách nạp tiền cho thuê bao trả trước hay không?

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách nạp thẻ trả sau vina, nạp tiền trả sau vina để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn hình thức nạp thẻ vina trả sau phù hợp nhất.

1. Cách nạp thẻ vinaphone trả sau bằng thẻ cào điện thoại

Để có thể sử dụng hình thức nạp trả sau vina bằng thẻ cào điện thoại Vinaphone trả trước, điều kiện cần là khách hàng cần đăng ký dịch vụ EZPAY của nhà mạng cho thuê bao trả sau của mình. Đây là điều kiện tiên quyết để nạp tiền trả sau vinaphone hay Nạp tiền điện thoại cho thuê bao vina trả sau bằng các mệnh giá thẻ cào.

Thao tác đăng ký tài khoản EZPay để nạp thẻ trả sau vina cực đơn giản, cácbạn chỉ cần soạn tin EZPAY gửi 9888

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao Vinaphone của bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công với nội dung: "Thue bao cua quy khach da khoi tao thanh cong tai khoan EZpay. Mat khau truy cap la ABCXYZ. Cam on da su dung Vinaphone."

EZPAY của Vinaphone không chỉ hỗ trợ nạp thẻ trả sau vinaphone cho thuê bao của bạn mà còn hỗ trợ nạp thẻ vinaphone trả sau cho thuê bao khác. Dịch vụ này được xem là khá quen thuộc với khách hàng sử dụng thuê bao trả sau của nhà mạng Vinaphone.

Cách nạp thẻ trả sau vinaphone, cú pháp nạp thẻ vina trả sau sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Ezpay của vina như sau:

*188*0*12 mã số thẻ cào# OK

Sau khi nạp thẻ thành công, thuê bao vina trả sau của bạn sẽ được nhà mạng tự động thanh toán cước (cước phát sinh, nợ đọng,..). Do các mệnh giá thẻ cào Vinaphone được phát hành ở dạng số chẵn nên thông thường, người dùng cần nạp số tiền lớn hơn so với mức cước cần thanh toán. Ví dụ, thuê bao vinaphone của bạn đang cần thanh toán cước phí là 98,000 thì bạn cần nạp thẻ Vinaphone 100K để nạp tiền thuê bao trả sau vinaphone.

Cách nạp thẻ vina trả sau bằng Ezpay cực đơn giản

Cách nạp thẻ vina trả sau bằng Ezpay cực đơn giản

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nạp tiền vinaphone trả sau bằng thẻ cào cho thuê bao trả sau khác có tài khoản EZPay bằng cách doạn tin PAY [mật khẩu] [Số tiền] [Số thuê bao] gửi tới 9888

Và khi đã có tài khoản Ezpay, bạn không chỉ nạp tiền trả sau vinaphone qua thẻ cào mà còn có thể thực hiện các thao tác Tta cứu cước cần thanh toán bằng một trong hai cách sau:

+ Bằng USSD: Bấm *101# OK hoặc *188*1#OK

+ Bằng SMS: Soạn tin TK gửi 9888

Sau khi gửi tin nhắn tra cứu thành công, nhà mạng sẽ trả về cho thuê bao khách hàng số dư Tài khoản EZPay, dư nợ tháng trước và cước tạm tính chưa thanh toán của khách hàng. Do vậy, việc đăng ký dịch vụ Ezpay và thao tác theo cú pháp nạp tiền vinaphone trả sau, cú pháp nạp thẻ vinaphone trả sau là tiện ích rất hữu hiệu đối với người dùng.

2. Cách nạp tiền cho thuê bao trả sau vinaphone tại cửa hàng Vina

Nếu bạn không muốn đăng ký dịch vụ Ezpay của nhà mạng để nạp vina trả sau bằng thẻ cào thì bạn vẫn có cách nạp tiền vina trả sau khác đó chính là cách nạp tiền thuê bao trả sau vinaphone tại các cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone.

Người dùng thuê bao trả sau vina có thể đến cửa hàng của Vina để yêu cầu nạp tiền điện thoại vinaphone trả sau. Tại đây, các giao dịch viên sẽ yêu cầu được cấp số điện thoại Vina của bạn để thực hiện giao dịch. Số tiền được nạp sẽ bằng đúng mức cước mà thuê bao Vina trả sau của bạn cần thanh toán. Giao dịch sử dụng hoàn toàn bằng tiền mặt và có biên nhận từ phía cửa hàng. Ngoài số tiền phải thanh toán thì bạn không phải thanh toán thêm bất cứ khoản phí nào nữa!

Và ngoài cách nạp tiền vinaphone trả sau bằng thẻ thì cách nạp tiền trả sau vina này cũng được nhiều người sử dụng bởi bạn sẽ chỉ cần trả đúng số tiền cước bạn đã sử dụng mà không cần nạp dư theo mệnh giá thẻ đồng thời cũng không mất thời gian Mua thẻ Vinaphone. Tuy nhiên cách nạp thẻ cho sim trả sau vinaphone bằng tiền mặt này sẽ không tiện lợi hơn so với các hình thức khác.

Nạp tiền Vina trả sau bằng nhiều hình thức rất tiện lợi

Nạp tiền Vina trả sau bằng nhiều hình thức rất tiện lợi

3. Cách nạp tiền cho sim trả sau vinaphone qua ví điện tử

Bên cạnh hình thức nạp tiền vinaphone trả sau ezpay hay nạp tiền vào tài khoản vinaphone trả sau tại cửa hàng vina thì chúng ta còn có cách nạp thẻ trả sau mạng vinaphone cũng khá tiện ích khác đó chính là sử dụng công cụ ví điện tử hay ứng dụng tài chính.

Một số sim Vina trả sau đã được tích hợp kết nối với một số ứng dụng tài chính. Sau khi kích hoạt kết nối thì bạn có thể sử dụng để nạp thẻ Vina trả sau một cách nhanh chóng. Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng và chọn chức năng thanh toán cước cho thuê bao Vina trả sau. Số tiền cần phải thanh toán của thuê bao Vina sẽ được hiển thị đầy đủ. Bạn chỉ cần thực hiện lệnh giao dịch mà thôi.

Số tiền bạn nạp thẻ vina cho thuê bao trả sau sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ứng dụng hoặc tài khoản ngân hàng bạn liên kết lúc đăng ký. Hầu hết các ứng dụng tài chính không tiến hành thu phí người dùng sử dụng dịch vụ.

4. Cách nạp tiền trả sau vinaphone qua tài khoản ngân hàng

Ngoài các hướng dẫn nạp thẻ vinaphone trả sau được giới thiệu trên, bạn vẫn còn có thể nạp thẻ cào vina trả sau bằng kênh trực tuyến hay cách gọi khác là nạp tiền vinaphone trả sau online. Hình thức này có điểm tương đồng với cách nạp thẻ điện thoại vinaphone trả sau bằng thẻ cào chính là thuê bao Vinaphone trả sau của bạn cần đăng ký dịch vụ Ezpay.Cách nạp tiền trả sau mạng vinaphone trực tuyến và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đã mang lại nhiều hiệu quả sử dụng cho người dùng với các tiện ích rõ rệt. Bạn không cần nạp tiền sim trả sau vina bằng tiền mặt hay mất công đi mua thẻ cào và soạn tin nhắn nạp thẻ nữa.

Bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản hoặc thẻ ngân hàng đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến là có thể thực hiện nạp tiền cho thuê bao vina trả sau online tại các website cung cấp dịch vụ 24/24. Trong đó web https://vienthong.com.vn/ là một web cung cấp dịch vụ nạp tiền Vinaphone online cực uy tín và có mức chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng.

Các bạn chỉ cần truy cập website, chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại sau đó nhập các thông tin hệ thống yêu cầu như: Số điện thoại, số tiền (mệnh giá thẻ), loại thuê bao (thuê bao trả sau), Ngân hàng thanh toán và hoàn tất thủ tục thanh toán qua thẻ ngân hàng là đã nạp tiền thành công cho sim trả sau vinaphone cực đơn giản. Điểm đáng lưu ý ở đây là bạn có thể thanh toán cước trả sau cho bất kỳ thuê bao vinaphone nào trong thời gian ngắn và tiện dụng.

Như vậy, với các hướng dẫn nạp tiền vinaphone trả sau, hướng dẫn nạp thẻ vina trả sau vừa được giới thiệu ở đây, các bạn sẽ không còn thắc mắc vinaphone trả sau có nạp thẻ được không nữa rồi nhé. Mỗi hình thức nạp tiền sẽ có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Do đó. bạn có thể lựa chọn một kênh nạp tiền trả sau vinaphone hữu ích nhất nhé.

Xem thêm Chọn mua đồng hồ định vụ trẻ em chống nước loại nào tốt nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay