Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền cho game 360mobi Mộng Hoàng Cung

Thứ tư, 2018-10-24 15:45:00
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ card, nạp Ngọc cho game Mộng Hoàng Cung bằng thẻ cào Zing, thẻ ATM/Credit Card, ZaloPay đơn giản, nhanh chóng nhất

Nạp tiền tài khoản Game giúp các game thủ có thể mua được vật phẩm, vũ khí, mở khóa các tính năng ưu đãi đặc quyền dành cho cấp VIP… Chính vì vậy, bên cạnh việc tìm hiểu cách chơi game, kinh nghiệm thực hiện các nhiệm vụ ingame, người chơi còn rất quan tâm đến cách nạp game như thế nào cho nhanh chóng, tiết kiệm nhất. Game thủ chơi Mộng Hoàng Cung cũng không phải ngoại lệ.

Thực tế, có không ít game thủ Mộng Hoàng Cung chưa biết cách nạp tiền vào game Mộng Hoàng Cung như thế nào, không biết cách nạp ngọc Mộng Hoàng Cung ra sao cho tiết kiệm chi phí nhất. Nếu như bạn cũng đang muốn biết cách nạp ngọc trong Mộng Hoàng Cung ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn nạp Mộng Hoàng Cung trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp game 360mobi Mộng Hoàng Cung

Hướng dẫn cách nạp game 360mobi Mộng Hoàng Cung

Hướng dẫn cách nạp Mộng Hoàng Cung

Nếu bạn chưa biết cách nạp game Mộng Hoàng Cung như thế nào, sử dụng phương thức thanh toán nào để nạp thẻ game 360mobi Mộng Hoàng Cung thì dưới đây là hướng dẫn cách nạp tiền game Mộng Hoàng Cung mà bạn có thể tham khảo để nạp game 360 Mộng Hoàng Cung.

1. Cách nạp game Mộng Hoàng Cung bằng thẻ cào Zing

Có nhiều cách nạp thẻ game Mộng Hoàng Cung. Trong đó, nạp Mộng Hoàng Cung bằng thẻ Zing là cách được nhiều game thủ áp dụng nhất vì bạn có thể Mua thẻ Zing me online rất nhanh chóng. Cách nạp tiền 360 Mộng Hoàng Cung bằng thẻ Zing như sau:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào website: nap.360mobi.vn và nhấn chọn game Mộng Hoàng Cung

- Bước 2: Chọn cổng đăng nhập mà bạn đang chơi rồi đăng nhập vào tài khoản game của mình

- Bước 3: Chọn Cụm server, server và nhân vật mà bạn muốn nạp

- Bước 4: Chọn gói Ngọc muốn nạp vào nhân vật

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là Nạp thẻ cào rồi nhập Số seri, Mã cào

- Bước 6: Nhấn Xác nhận là xong.

2. Cách nạp 360mobi Mộng Hoàng Cung bằng ZaloPay

Ngoài cách nạp vip Mộng Hoàng Cung bằng thẻ Zing, các game thủ còn có thể sử dụng cách nạp thẻ Mộng Hoàng Cung bằng Zalo Pay. So với cách nạp thẻ cào Mộng Hoàng Cung, khi nạp bằng ZaloPay, bạn sẽ được giảm 6.5% cho các lần nạp. Dưới đây là cách nạp game Mộng Hoàng Cung bằng ZaloPay:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào website: nap.360mobi.vn và nhấn chọn game Mộng Hoàng Cung

- Bước 2: Chọn cổng đăng nhập mà bạn đang chơi rồi đăng nhập vào tài khoản game của mình

- Bước 3: Chọn Cụm server, server và nhân vật mà bạn muốn nạp

- Bước 4: Chọn gói Ngọc muốn nạp vào nhân vật

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là ZaloPay.

- Bước 6: Nhập số tiền cần Thanh toán rồi nhấn Xác nhận.

Cách nạp game Mộng Hoàng Cung bằng ZaloPay

Cách nạp game Mộng Hoàng Cung bằng ZaloPay

3. Cách nạp thẻ Mộng Hoàng Cung 360 bằng ATM/iBanking

Hiện tại, NPH game không còn hỗ trợ hình thức nạp Mộng Hoàng Cung bằng sms, thẻ cào nữa. Nên thay vì nạp Mộng Hoàng Cung bằng thẻ cào, nạp thẻ viettel Mộng Hoàng Cung, bạn có thể nạp vàng Mộng Hoàng Cung qua thẻ ATM/iBanking. Cách nạp như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website: nap.360mobi.vn. Chọn game Mộng Hoàng Cung

- Bước 2: Chọn cổng đăng nhập. Đăng nhập vào tài khoản game của mình

- Bước 3: Chọn Cụm server, server và nhân vật cần nạp

- Bước 4: Chọn gói Ngọc muốn nạp vào nhân vật

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là Nạp ATM/iBaking.

- Bước 6: Nhập số tiền cần Thanh toán rồi nhấn Xác nhận.

4. Cách nạp Mộng Hoàng Cung 360mobi bằng Thẻ tín dụng

Dưới đây là hướng dẫn cách nạp thẻ 360mobi Mộng Hoàng Cung bằng thẻ tín dụng mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào website: nap.360mobi.vn

- Bước 2: Chọn game Mộng Hoàng Cung rồi đăng nhập vào tài khoản game của bạn

- Bước 3: Chọn Cụm server, server và nhân vật muốn nạp

- Bước 4: Chọn gói Ngọc nạp game

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là Nạp thẻ tín dụng.

- Bước 6: Nhập số tiền cần Thanh toán rồi nhấn Xác nhận.

Lưu ý cần nhớ khi nạp thẻ Mộng Hoàng Cung

Bên cạnh việc tìm hiểu cách nạp game Mộng Hoàng Cung 360mobi như thế nào, các game thủ còn cần lưu ý một số vấn đề khi nạp tiền vào game Mộng Hoàng Cung như sau:

- Game thủ có thể tiến hành nạp tiền 360mobi Mộng Hoàng Cung bằng thẻ Zing theo cách tích lũy để mua được các mốc nạp vip Mộng Hoàng Cung có giá trị lớn, không nhất thiết phải sử dụng thẻ Zing có giá trị ngang bằng với gói nạp. Ví dụ, bạn muốn mua gói nạp 1.000.000 đồng thì bạn có thể nạp tích lũy 5 thẻ Zing mệnh giá 200.000 đồng, không nhất thiết phải sử dụng thẻ Zing mệnh giá 1.000.000 đồng để mua gói nạp.

- Nếu sau khi nạp tiền game Mộng Hoàng Cung mà bạn vẫn còn dư tiền thì số tiền dư này sẽ được bảo lưu trong ví và bạn có thể sử dụng số dư này để nạp tiền cho những lần nạp tiếp theo vào game 360mobi Mộng Hoàng Cung. Số tiền này chỉ được sử dụng để nạp ngọc Mộng Hoàng Cung, không áp dụng cho game khác.

- Hiện tại nhà phát hành game Mộng Hoàng Cung đã khóa kênh nạp Mộng Hoàng Cung bằng thẻ cào điện thoại, do đó, các game thủ sẽ không thể nạp game Mộng Hoàng Cung bằng thẻ điện thoại được nữa. Thay vì nạp Mộng Hoàng Cung bằng thẻ điện thoại, bạn có thể nạp game bằng thẻ Zing cũng đơn giản, nhanh chóng không kém.

- Nếu gặp bất cứ khó khăn, thắc mắc nào khi áp dụng cách nạp 360mobi Mộng Hoàng Cung này, game thủ có thể liên hệ đến kênh CSKH của 360mobi Mộng Hoàng Cung để được BQT tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cách nạp tiền Mộng Hoàng Cung và hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền game 360mobi Mộng Hoàng Cung mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách nạp game 360mobi Mộng Hoàng Cung như thế nào, làm sao để nạp tiền Mộng Hoàng Cung đơn giản, nhanh chóng nhất.

Hi vọng với những hướng dẫn nạp tiền Mộng Hoàng Cung bằng thẻ cào Zing, ZaloPay, thẻ ATM, thẻ tín dụng chi tiết trong bài viết trên đây, các game thủ sẽ lựa chọn được cách thức nạp tiền vào Mộng Hoàng Cung phù hợp nhất để chủ động nạp tiền Mộng Hoàng Cung 360 khi cần, gia tăng số Ngọc quý hiếm cho nhân vật game của mình, tha hồ mua sắm vật phẩm, mở khóa các tính năng dành riêng cho VIP trong game…

Xem thêm: Cách tải, cài đặt bài hát HongKong 1 làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay