Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile khi đăng nhập bằng Facebook

Thứ ba, 2017-08-29 14:05:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile qua nick, tài khoản Facebook chi tiết từng bước để các game thủ có được số Quân Huy như ý trong game Liên Quân nhanh nhất

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game mobile hút người chơi nhất hiện nay với nhiều nét tương đồng với người anh em Liên Quân Huyền Thoại bản PC. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, số lượng các game thủ Việt tham gia vào thế giới của Liên Quân Mobile vẫn đang ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu dừng lại.

Trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile, để có thể sở hữu những tướng mạnh, mua túi may mắn, mua được các phục trang, vũ khí cao cấp, mua thẻ x2 EXP… giúp nâng level nhanh chóng, chiến thắng được các đối thủ trong game, ngoài việc “cày cuốc” các nhiệm vụ thì các game thủ còn cần đến Quân Huy – loại tiền tệ quan trọng nhất trong Liên Quân Mobile.

Cách nạp thẻ Liên Quân Facebook như thế nào?

Cách nạp thẻ Liên Quân Facebook như thế nào?

Tuy nhiên, bạn không thể kiếm được Quân Huy trong game bằng cách thực hiện nhiệm vụ, tham gia trải nghiệm game như Vàng và Ruby. Muốn có được loại tiền tệ này bạn sẽ cần Nạp tiền tài khoản Game Liên Quân Mobile của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều cách nạp thẻ vào game Liên Quân Mobile mà người chơi có thể sử dụng. Trong số các cách này, nạp thẻ Liên Quân Facebook là cách nạp tiền game Liên Quân Mobile được nhiều game thủ quan tâm chú ý nhất.

Vậy cách nạp thẻ Liên Quân qua Facebook như thế nào? Có phức tạp rắc rối hay không? Cần lưu ý vấn đề gì trong quá trình nạp thẻ Liên Quân qua Facebook không? Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng Facebook chi tiết từng bước, để các game thủ có thể nạp được số tiền như mong muốn vào trong tài khoản game Liên Quân của mình, chuyển đổi sang số Quân Huy cần thiết để bạn sử dụng trong game. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân khi đăng nhập bằng Facebook

Cách nạp thẻ Liên Quân Facebook rất đơn giản, không hề phức tạp như bạn nghỉ. Dưới đây là chi tiết các bước nạp thẻ Liên Quân FB mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào trang web nạp Quân Huy chính thức Napthe.vn và lựa chọn game Liên Quân Mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân qua Facebook

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân qua Facebook

- Bước 2: Tại đây, các game thủ tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình

- Bước 3: Tại đây bạn chọn hình thức thanh toán theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng của bản thân như nạp bằng thẻ Garena, thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Garena Sò…

- Bước 4: Sau khi nhập mã nạp thẻ tương tự như khi Nạp tiền điện thoại online, bạn click chọn Tiến hành thanh toán. Hệ thống sẽ cập nhật số lượng Quân Huy vào tài khoản game của bạn sau khi bạn nạp tiền thành công.

Kênh thanh toán thẻ Garena khi nạp thẻ Liên Quân bằng Facebook

Kênh thanh toán thẻ Garena khi nạp thẻ Liên Quân bằng Facebook

Cách nạp thẻ Liên Quân bằng Facebook cũng tương tự như cách nạp thẻ Liên Quân bằng tài khoản Garena thông thường chỉ khác một chỗ, đó là thay vì đăng nhập bằng tài khoản game Liên Quân Mobile, game thủ chỉ cần đăng nhập vào game bằng nick Facebook của mình.

Với những game thủ thương lưu tự động tài khoản Facebook trên trình duyệt thì cách nạp thẻ Liên Quân nick Facebook sẽ giúp các game thủ tiết kiệm thời gian nạp thẻ, vì không cần đăng nhập vào tài khoản game như bình thường.

Lưu ý khi nạp thẻ Liên Quân bằng tài khoản Facebook

Trong quá trình nạp thẻ Liên Quân trên Facebook, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile Facebook rất đơn giản, nhưng bạn cần lưu ý, cách nạp thẻ này chỉ khác các cách nạp thẻ Liên Quân thông thường ở phần đăng nhập tài khoản. Thay vì đăng nhập tài khoản Garena, game thủ sẽ đăng nhập tài khoản Facebook của mình mà thôi. Do đó, nếu bạn thấy việc đăng nhập tài khoản game không bất tiện thì bạn vẫn nên sử dụng cách nạp thẻ vào tài khoản game để thuận tiện nhất.

- Khi áp dụng cách nạp thẻ Liên Quân bằng tài khoản Facebook, bạn cần chú ý lựa chọn hình thức thanh toán thẻ nạp phù hợp và có lợi nhất cho mình. Trong số các hình thức thành toán thẻ nạp Liên Quân Mobile, thẻ Garena vẫn có ưu đãi cao hơn khi nạp vào game Liên Quân Mobile, so với các kênh thanh toán khác…

- Khi nạp thẻ Liên Quân qua Facebook, nếu bạn lựa chọn kênh thanh toán là thẻ Garena thì bạn có thể chọn mua thẻ Garena online trên trang Vienthong.com.vn. Không chỉ tiết kiệm thời gian hơn hẳn cách mua thẻ Garena dạng giấy mà game thủ còn được chiết khấu 3% trên mỗi mệnh giá thẻ Garena (Sò), giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết về cách nạp thẻ Liên Quân qua Facebook mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp Quân Huy vào tài khoản game Liên Quân Mobile của mình và sử dụng số Quân Huy này để mua tướng, mua thẻ x2 EXP Vàng, mua quyền đổi tên Hội… vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Chúc bạn nạp Quân Huy thành công cho game Liên Quân Mobile và có được thật nhiều trải nghiệm thú vị với tựa game MOBA hấp dẫn này nhé!

Xem thêm: Squad.io khuấy động làng game thủ bởi dòng game FPS

Tin liên quan

Liên kết hay