Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone

Thứ sáu, 2016-09-16 11:50:45
Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone, nhanh chóng, uy tín, tiết kiệm thời gian, chi phí, thuận tiện hơn trong việc nạp thẻ game.

Đối với các game thủ Liên minh huyền thoại, FIFA Online 3, Chiến dịch huyền thoại và một số thể loại game khác do Garena phát hành chắc chắn chắn sẽ không còn quá xa lạ gì với khái niệm nạp sò vào game.

Hiện nay, có rất nhiều cách để nạp thẻ Garena, bạn có thể nạp tiền online Viettel và lấy mã để nạp vào game. Có thể dùng cách nạp truyền thống là đi mua thẻ cào hoặc nạp bằng thẻ ngân hàng. Nhưng phố biến nhất chắc là cách nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại.

Game FIFA Online 3 của Garena

Game FIFA Online 3 của Garena

Đối với nhà mạng Vinaphone, các game thủ vẫn có thể dùng thẻ điện thoại thường ngày họ vẫn dùng nạp tiền cho dế yêu để nạp vào game Garena. Ở trong những bài trước chúng tôi cũng đã đưa ra các hướng dẫn cho người dùng có thể nạp thẻ game Grarena bằng thẻ Viettel và thẻ Mobifone. Hôm nay chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về cách nạp sò bằng thẻ Vinaphone nhé!

Mỗi cách nạp sò vào game đều có những ưu điểm riêng và đều có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu tối đa của các game thủ. Đối với cách nạp sò bằng thẻ điện thoại Vinaphone, một loại thẻ điện thoại được nhiều người sử dụng và cũng được bán nhiều nhất trên thị trường Việt Nam thì việc tìm mua một thẻ điện thoại Vinaphone là rất dễ dàng. Bạn hãy truy cập vào trang Vienthong.com.vn và lựa chọn cho mình một mệnh giá thẻ nạp đang cần, với cách mua online này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi nạp thẻ game Garena hơn so với các hình thức khác.

Cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone

Cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone 

Tham khảo thêm nên mua thẻ điện thoại Viettel online ở đâu, nhanh chóng, uy tín và tiết kiệm nhất trên các website viễn thông?

Sau khi tiến hành nhập thông tin đầy đủ và mua thẻ điện thoại Vinaphone trên trang vienthong, bạn hãy check mail để nhận mã thẻ và mã Pin. Tiếp đến bạn hãy thực hiện các bước sau đây để nạp thành công thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone, nhanh chóng, đơn giản, và tiết kiệm thời gian nhất.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập tài khoản của mình vào trang chủ Garena

Bước 2: Chọn mục nạp thẻ game và chọn hình đại diện của nhà mạng Vinaphone

Bước 3: Nhập mã thẻ và mã Pin đã mua ở phần mua thẻ điện thoại trên trang Vienthong.com.vn.

Bước 4: Cuối cùng là bạn chỉ cần nhấn vào chữ “nạp” để hoàn thành thủ tục nạp thẻ game Garena.

Bằng toàn bộ những kinh nghiệm nạp thẻ của mình, các game thủ thường mách nhau cách nạp thẻ tiết kiệm nhất bằng cách nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại, đây là cách an toàn, hiệu quả và được yêu thích nhất hiện nay. Nào các game thủ hãy nhanh tay thực hiện theo các bước trên để nạp thẻ game Garena nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile

Liên kết hay