Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính xác nhất

Thứ năm, 2017-11-02 13:40:00
Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đơn giản nhanh chóng nhất để bạn mua được gói Nguyên Bảo/ gói nạp tương ứng trong game

Ngoài việc cày cuốc các nhiệm vụ trong game, training skill cho nhân vật… thì cách nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile như thế nào, cách nạp card game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra sao,… cũng là những câu hỏi được rất nhiều game thủ quan VLTK Mobile tâm hiện nay.

Vậy cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile VNG như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách nạp thẻ cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ điện thoại, thẻ Zing, hoặc qua tài khoản ngân hàng ATM/iBanking đơn giản nhanh chóng nhất, để game thủ có được số Kim Nguyên Bảo như mong muốn, tha hồ mua vật phẩm, phục trang… trong game.

Nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ điện thoại

Để nạp thẻ VLTKM (nạp VLTK Mobile - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) bằng thẻ điện thoại, bạn cần chuẩn bị sẵn mã số thẻ cào và số seri thẻ, có như vậy bạn mới có thể nạp card VLTKM thành công. Dưới đây là các bước hướng dẫn nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập vào website nạp tiền Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Mobi.pay.zing.vn và đăng nhập vào bằng các tài khoản Zing ID, Zalo của bạn

- Bước 2: Nhấn nút Thanh Toán rồi chọn thông tin máy chủ và nhân vật muốn nạp để nạp card Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

- Bước 3: Chọn gói vật phẩm bạn muốn mua và chọn phương thức thanh toán giao dịch là Thẻ cào điện thoại để thanh toán giao dịch VLTK Mobile nạp thẻ > Xác nhận

- Bước 4: Điền số Seri và Mã thẻ cào điện thoại vào ô tương ứng rồi nhấn Xác nhận  

- Bước 5: Vào game để nhận gói Nguyên Bảo hoặc gói nạp tương ứng

Đăng nhập nhanh bằng Zalo hoặc tài khoản Zing, gmail

Đăng nhập nhanh bằng Zalo hoặc tài khoản Zing, gmail

Cách nạp thẻ VLTKM – Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing

Ngoài cách nạp thẻ VLTK Mobile bằng thẻ cào điện thoại, bạn còn có thể tiến hành nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ ZING. Nếu chưa có thẻ ZING, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Vienthong.com.vn chọn mục Mua thẻ game online để mua thẻ ZING. Cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ ZING cũng rất đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn cách nạp tiền Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với thẻ ZING mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập và đăng nhập tài khoản vào trang web nạp tiền VLTK Mobile Mobi.pay.zing.vn. Chọn Thanh toán và chọn thông tin server, nhân vật muốn nạp

- Bước 2: Chọn gói Nguyên bảo phù hợp và chọn phương thức nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua Thẻ Zing rồi nhấn Xác Nhận giống như cách nạp thẻ VLTK bằng thẻ cào

- Bước 3: Điền số Seri và Mật mã thẻ Zing vào ô tương ứng rồi nhấn nút Xác Nhận để hoàn tất giao dịch nạp thẻ VLTKM zing

- Bước 4: Sau khi nhận được thông báo giao dịch thành công, bạn đăng nhập vào game để nhận gói Nguyên Bảo hoặc gói nạp tương ứng

Chọn thông tin nhân vật

Chọn thông tin nhân vật

Hướng dẫn nạp thẻ VLTK Mobile qua tài khoản ATM

Một cách nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nữa cũng được rất nhiều game thủ ưa chuộng đó chính là cách nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua tài khoản ATM. Khác với cách nạp card VLTK Mobile sử dụng card điện thoại hoặc thẻ ZING, với cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua ATM, số tiền bạn nạp vào game sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản thẻ ngân hàng của bạn.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua ATM mà bạn có thể tham khảo nếu không muốn sử dụng cách nạp thẻ VLTK Mobile:

- Bước 1: Khi cần nạp thẻ game VLTK Mobile, bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn mục NẠP TIỀN GAME ONLINE, rồi chọn tiếp Nạp tiền Vinagame (ZING)

- Bước 3: Chọn mệnh giá bạn muốn nạp game VLTK Mobile rồi nhấn NẠP TIỀN

- Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin Tài khoản game, Email, Ngân hàng mà bạn chọn để thanh toán giao dịch nạp tiền game VLTK Mobile và thực hiện các bước thanh toán giao dịch bằng thẻ ATM là được.

Giao dịch thực hiện thành công, bạn chỉ cần vào tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và chuyển đổi từ tiền sang Nguyên Bảo phù hợp để mua phục trang hay các gói vật phẩm giá trị cho nhân vật game của mình.

Qua website Vienthong.com.vn, bạn không chỉ có thể mua thẻ game dễ dàng, nạp tiền vào tài khoản game nhanh chóng mà còn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại online cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn nạp tiền Mobifone, nạp tiền Vinaphone, Viettel hay Nạp tiền Gmobile tùy theo nhu cầu trực tiếp trên trang Vienthong.com.vn.

Ngoài các cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên đây, nhiều game thủ còn muốn tìm kiếm hướn dẫn cách nạp thẻ VLTK Mobile zalo và cách nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng sms. Nhưng thực tế, nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile zalo chính là bước đăng nhập vào trang web nạp thẻ VLTK Mobile bằng tài khoản Zalo của bạn, và khi đã đăng nhập trang nạp thẻ VLTKM zalo thành công, bạn vẫn chỉ chọn 1 trong 3 cách nạp thẻ là thẻ cào điện thoại, thẻ Zing hoặc tài khoản thẻ ATM.

Còn hiện tại, đơn vị phát hành game VLTK Mobile chưa hỗ trợ hình thức nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng tin nhắn nên bạn chưa áp dụng được cách nạp tiền VLTK Mobile bằng tin nhắn điện thoại được như các game Mobile khác.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết một số cách nạp card Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà game thủ có thể tham khảo và áp dụng để mua được gói Nguyên bảo cũng như gói nạp cho nhân vật game của mình để trở thành game thủ Võ Lâm được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhé.

Chúc bạn nạp thẻ VLTK Mobile thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay