Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel

Thứ tư, 2016-09-21 16:00:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua thẻ tại Vienthong.

Hiện nay có rất nhiều cách để có thể nạp thẻ game một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất, những có lẽ cách thuận tiện nhất là người chơi áp  dụng cách nạp thẻ game thông qua dế yêu của mình chỉ sau vài cú pháp đơn giản, nhanh chóng, uy tín nhất. Người dùng chỉ việc nạp tiền online Viettel, nạp thẻ điện thoại Viettel cho dế yêu của mình và chỉ cần đảm bảo rằng trong tài khoản của bạn có đủ số tiền mà bạn đang cần để chuyển đổi.

Thẻ game Oncash là một loại đồng tiền để mua silk, gold trong các tựa game nổi tiếng như game Con đường tơ lụa (RPG), Nhiệt Huyết, Ongame (game chơi bài) … Mở khóa các chương trình học tiếng anh Onedu cùng với rất nhiều sản phẩm vô cùng thú vị khác do Net2E phát hành.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel 

Ngày nay, đối với làng game thủ Việt thì thẻ game Oncash chắc chắn còn rất xa lạ với nhiều người, chỉ những người thực sự chơi các tựa game đã nêu trên mới có thể biết để đơn vị quy đổi này. Vì thế cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel chắc chắn sẽ ít người biết đến. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản điện thoại Viettel nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm nhất.

Bước 1: Tiến hành mua thẻ điện thoại Viettel online qua website vienthong.com.vn để nhận được chiết khấu cao từ nhà mạng.Rồi tiến hành nạp thẻ vào dế yêu của mình. Nếu bạn nạp vào những ngày khuyến mãi thì bạn càng nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Bước 2: Thực hiện theo cú pháp sau để nạp thẻ: Oncash <cách> [Mệnh giá thẻ nạp] gửi 9150

Mệnh giá thẻ nạp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cần nạp thẻ vào game. Tối thiểu một ngày bạn chỉ được nạp 100.000đ thôi nhé!

Mệnh giá quy đổi khi nạp thẻ Oncash

Mệnh giá quy đổi khi nạp thẻ Oncash

Nhìn chung, Thẻ Oncash là một loại thẻ đa năng, nó vừa thẻ game vừa là thẻ dịch vụ học tập cho những người đang theo học online do công ty Net2E phát hành với các mệnh giá từ 20.000 – 500.000 VNĐ. Trên đây là một hình thức nạp tiền nhanh chóng đơn giản, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người dùng trong quá trình chơi game, học tiếng anh hay tham gia các chương trình bổ ích khác do Net2E phát hành. Nếu như bạn đang có nhu cầu nạp thẻ Oncash thì hãy nhanh tay nạp tiền vào dế yêu của mình và tiến hành nạp thẻ theo cú pháp đã đưa ra ở trên nhé.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký thông tin sim chính chủ Vietnamobile

Liên kết hay