Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký bằng SMS và thẻ điện thoại

Thứ bảy, 2017-09-09 15:25:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký bằng tin nhắn SMS và thẻ cào điện thoại chi tiết nhất cho các game thủ, giúp các game thủ nhanh chóng nạp tiền cho game

Ma Thiên Ký là game mobile nhập vai tiên hiệp gọn nhẹ hoàn chỉnh nhất với đầy đủ những tính năng đáng chơi. Game do NetEase sản xuất và phát hành với chủ đề vô cùng đặc sắc và ấn tượng, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người chơi.

Ma Thiên Ký – Game Mobile nhập vai tiên hiệp siêu HOT

Lạc bước vào thế giới Ma Thiên Ký, toàn bộ các gamer sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật, mỗi nhân vật sẽ không giống nhau, mà có từng đặc điểm và kỹ năng chiến đấu riêng biệt với uy lực kinh thiên, đưa người chơi trở thành những cường giả tại tu chân thế giới.

Hệ thống game bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ khắc chế lẫn nhau. Mỗi nhân vật mà người chơi sở hữu sẽ có ngẫu nhiên 3 thuộc tính trong hệ thống ngũ hành này, và đó chính là những chiến thuật mà người chơi phải sử dụng để chiến thắng đối phương.

Hướng dẫn nạp thẻ game Ma Thiên Ký

Hướng dẫn nạp thẻ game Ma Thiên Ký

Trận đánh trong game theo một dạng giống như ATB (Active-Time-Battle). Nhân vật sẽ tấn công đối phương khi thanh kích hoạt lượt tấn công đầy lúc này người chơi có thể sử dụng vũ khí để tấn công.

Trong game có rất nhiều tính năng vô cùng nổi bật khác, người chơi muốn sở hữu các kỹ năng nhanh chóng và không cần phải cày cuốc nhiều thì có thể sử dụng cách Nạp tiền Game online giá rẻ để có Kim Nguyên Bảo dùng mua các item “khủng” trong game.

Hiện nay, có nhiều cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký mà game thủ có thể áp dụng. Cách đơn giản nhất là nạp từ ví Scoin , áp dụng đối với tài khoản của bạn đã có sẵn tiền trong ví Scoin. Với cách này, bạn chỉ cần chọn tên nhân vật và chọn số Scoin cần nạp là xong.

Trong trường hợp, ví Scoin của bạn không có đủ tiền nạp thẻ thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây! Trong bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký bằng tin nhắn SMS và thẻ cào điện thoại đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất cho mọi game thủ.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký Mobile bằng thẻ điện thoại

Bước 1: Để nạp game Ma Thiên Ký, trước hết, bạn truy cập vào địa chỉ Scoin.vn -> Đăng nhập vào tài khoản Scoin.

Bước 2: Chọn nạp tiền vào game -> chọn game Ma Thiên Ký

Chọn nạp tiền game Ma Thiên Ký qua thẻ cào

Chọn nạp tiền game Ma Thiên Ký qua thẻ cào

Bước 3: Các game thủ chọn cụm máy chủ mà mình đang chơi, sau đó chọn loại thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile -> Nhập mã số seri và mã thẻ rồi ấn xác nhận để nạp tiền vào tài khoản game.

Nhập mã số seri và mã thẻ điện thoại

Nhập mã số seri và mã thẻ điện thoại

Ngoài cách nạp game Ma Thiên Ký bằng thẻ điện thoại, các game thủ còn có thể áp dụng một cách nạp game khác cũng đơn giản không kém đó chính là nạp Ma Thiên Ký bằng tin nhắn SMS các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký Mobile qua tin nhắn SMS

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Ma Thiên Ký qua tin nhắn mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng:

- Nạp game Ma Thiên Ký bằng SMS mạng Viettel

Cú pháp nhắn tin: VTC1 (Số tiền nạp) NAP tentaikhoan gửi 9029

Ví dụ: VTC1 20000 NAP sanho1809 gửi 9029 tức là bạn đã nạp 20.000đ vào ví Scoin.

Cú pháp nạp Ma Thiên Ký mạng Viettel

Cú pháp nạp Ma Thiên Ký mạng Viettel

-  Nạp thẻ game Ma Thiên Ký Mobile qua tin nhắn Mobifone

Cú pháp nhắn tin: VTC SC Nap(số tiền) tentaikhoan gửi 9029

Ví dụ: VTC SC NAP20 sanho1809 gửi 9029 tức là bạn đã nạp 20.000đ vào ví Scoin.

- Nạp tiền game Ma Thiên ký bằng SMS mạng Vinaphone

Cú pháp nhắn tin: VTC SC NAP(số tiền) tentaikhoan gửi 9029

Ví dụ: VTC SC NAP20 sanho1809 gửi 9029 tức là bạn đã nạp 20.000đ vào ví Scoin.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách nạp game Ma Thiên Ký bằng tin nhắn SMS và thẻ điện thoại di động chi tiết mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng, để có thể nạp tiền cho tài khoản game một cách đơn giản, nhanh chóng nhất! Chúc bạn nạp thẻ game Ma Thiên Ký thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile qua tin nhắn SMS nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay