Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp kim cương vào game Chiến Dịch Huyền Thoại

Thứ hai, 2016-09-19 18:40:45
Hướng dẫn cách nạp thẻ game - kim cương vào game Chiến Dịch Huyền Thoại nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Game Chiến dịch huyền thoại chắc là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng game thủ Garena.  Đây là một siêu phẩm online bắn súng ở góc nhìn thứ 3 với phong cách chiến đấu cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. Đến với game Chiến dịch huyền thoại người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ thống game 3D vô cùng bắt mắt, cách tạo hình nhân vật rất chi tiết và tỉ mỉ khiến cho người có cảm giác thật như ngoài đời thực.

Điểm mạnh nhất của tựa game này chính là được phát hành từ NPH game nổi tiếng Garena, sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn cho nên tựa game này càng ngày càng được nhiều game thủ tham gia. Để trở thành một game thủ cừ khôi được lòng hâm mộ của nhiều người thì yêu cầu ngoài kỹ năng chơi game tốt, có thời gian cày game thì còn phải mua thẻ điện thoại online, thẻ game online để đầu tư cho nhân vật của mình.

Game Chiến dịch huyền thoại

Game Chiến dịch huyền thoại

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể nạp thẻ game vào tài khoản game của mình. Nhưng trong bài biết hôm nay vienthong xin giới thiệu tới bạn một cách nạp thẻ game, kim cương và game Chiến dịch huyền thoại một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

Bước 1: Từ màn hình của game Chiến dịch huyền thoại bạn chọn nút + kim cương để tiến hành nạp thẻ.

Bước 2: Có 2 cách để bạn nạp kim cương, đó là nạp kim cương trong game và nạp kim cương trong trên wwbsite.

Bước 3: Truy cập vào trang chủ vienthong.com.vn để dùng cách nạp tiền điện thoại online, lấy mã thẻ điện thoại từ các nhà mạng Viettel, vinaphone, Mobifone… Hoặc có thể mua thẻ Garena trực tiếp trên website với chiết khấu cao, kèm theo nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác.

Bước 4: Nhập thông tin số seri, mã thẻ cào đã nhận được từ website vienthong.com.vn vào ô nạp thẻ game.

Nhập thông tin thẻ game vào ô trống đế tiến hành nạp thẻ

Nhập thông tin thẻ game vào ô trống đế tiến hành nạp thẻ

Sau khi nạp thành công, toàn bộ game thủ sẽ nhận được ngay Kim cương vào game Chiến dịch huyền thoại sau vài giây thực hiện. Ngoài ra bạn cũng có thể Chọn “Nạp Kim Cương trực tiếp trên web”, bạn sẽ được chuyển đến trang mshop.garena.vn của NPH game Garena. Tại đây, bạn tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Garena của mình, hoặc tài khoản Beetalk, hoặc tài khoản Facebook đã đăng ký ban đầu. Khi nạp trên web, bạn có thể nạp qua tài khoản ATM, thẻ Visa…

Trên đây là toàn bộ thông tin cách nạp thẻ game – kim cương vào game Chiến dịch huyền thoại, hy vọng thông qua bài viết này game thủ sẽ chọn được cho mình cách nạp thẻ game nhanh chóng, tiết kiệm và đơn giản nhất.

Chúc bạn chơi game vui vẻ! 

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Liên kết hay