Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp game bằng sms đơn giản mà tiện dụng

Thứ ba, 2016-02-02 17:15:00
Làm sao để nạp game bằng sms đơn giản mà tiện dụng? Xem hướng dẫn cách nạp game bằng sms trong bài viết bên dưới

Nếu như nạp game bằng thẻ cào điện thoại thì bạn phải cần mua thẻ Mobifone, Viettel hay thẻ điện thoại nhà mạng mà game bạn đang chơi chấp nhận.Sau đó bạn phải điền chính xác mã thẻ, số seri thẻ điện thoại vào trang web nạp tiền game. Cách làm này có khá nhiều rủi ro khi mà chẳng may bạn nhập sai mã hoặc seri quá số lần quy định thì thẻ của bạn sẽ không được chấp nhận. Hay vô tình bạn mua thẻ cào giấy và chẳng may cào quá tay làm mất một số mã thẻ thì coi như ôi thôi, mất tiêu cái thẻ, với những thẻ mệnh giá cao thì chỉ còn nước tiếc hùi hụi.

Cách nạp game qua tài khoản ATM cũng khá phổ biến, nhưng điều kiện đặt ra là bạn phải có tài khoản ngân hàng và đăng ký dịch vụ internet banking/SMS banking (cái này thì chưa được phổ biến lắm đối với các bạn học sinh-sinh viên)

Cũng có một số game nạp qua ví điện tử, nhưng lại hạn chế game của các nhà phát hành như VTC, VinaGame… nên nhìn chung không được thoải mái cho lắm.

nap game bang sms

Hướng dẫn cách nạp game bằng sms đơn giản mà tiện dụng

Hình thức nạp game bằng sms là thông dụng nhất, dù nó không mới nhưng lại phổ biến và áp dụng cho hầu hết các game đang có mặt trên thị trường Việt.

Chọn nạp tiền game bằng tin nhắn di động, bạn không phải đi mua thẻ game hay thẻ cào điện thoại để hì hụi nhập mã thẻ, chỉ cần bạn sử dụng ngay chính chiếc điện thoại di động, máy tính bảng của mình để soạn tin nhắn nạp game.

Chẳng hạn để nạp game avatar bằng sms bạn soạn tin nhắn: GO MG24_NAP8_têntàikhoản_gửi 6655 ( bạn nhận được 6000 xu)

Thậm chi với một số game như avatar, game thẻ bài phiên bản mobile… bạn không cần phải nhớ cú pháp tin nhắn để nạp tiền game, mà truy cập thẳng vào game và ấn chọn nạp game avatar bằng sms là hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản điện thoại của bạn, đồng thời cộng số tiền game tương ứng cho bạn. Với cách thức này bạn sẽ không bị gián đoạn trong quá trình chơi vì chỉ với một cú chấp nhận nạp game từ mobi là bạn có ngày tài khoản game để tiếp tục mua đồ, nâng cấp vật phẩm….

Có một lưu ý nhỏ là để nạp game bằng sms, tài khoản sim điện thoại của bạn phải lớn hơn hoặc bằng với số tiền một lượt tin nhắn (thường là 5.000, 10.000, 15.000 tùy vào từng game). Nếu tài khoản hết tiền bạn có thể chọn cách nạp tiền điện thoại online để có ngay tài khoản trong sim và sms để nạp tiền game.

nap game avatar bang sms

Bạn có thể nạp game avatar bằng sms ngay trên di động 

Như vậy nếu chọn hình thức nạp game bằng SMS bạn có thể nạp cho nhiều game đang phổ biến hiện nay như: Nạp game boom beach, nạp game heroes charge, nạp game avatar…

Xem thêm: Bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại?

Liên kết hay