Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ và nạp tiền Mobifone qua thẻ ATM Agribank

Thứ sáu, 2017-08-11 13:45:00
Mua thẻ cào mobi hay nạp tiền mobifone qua thẻ ATM của ngân hàng Agribank sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và giao dịch được ở mọi thời gian 24/7

Dùng thẻ ATM Agribank để giao dịch mua mã thẻ hoặc nạp tiền Mobifone cho số điện thoại của bạn hoặc người thân sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết này để được hướng dẫn cách giao dịch thông minh nhất nhé.

Cũng giống như nhiều thẻ ATM của các ngân hàng khác, thẻ ATM do ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) phát hành cũng có tính năng hỗ trợ thanh toán trực tuyến, trong đó có tiện ích thanh toán cho giao dịch Mua thẻ Mobifone và nạp tiền điện thoại online. Tính năng này của thẻ ngân hàng Agribank đã được khách hàng sử dụng rất hiệu quả.

Đăng ký dịch vụ mobile banking Agribank để mua thẻ, nạp tiền mobi nhanh hơn

Đăng ký dịch vụ mobile banking Agribank để mua thẻ, nạp tiền mobi nhanh hơn

Cách đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của thẻ ATM Agribank

Ngân hàng Agribank đã và đang phát hành nhiều sản phẩm thẻ thanh toán khác nhau gồm: Thẻ ghi nợ nội địa, thẻ liên kết sinh viên, Thẻ lập nghiệp, Thẻ liên kết thương hiệu, Thẻ ghi nợ quốc tế Agribank, Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa và Mastercard. Khách hàng khi sở hữu các loại thẻ này đều cần kích hoạt dịch vụ internet banking cho thẻ thì mới thanh toán cho việc mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại mạng mobifone online được nhé.

Internet banking hay còn gọi là dịch vụ thanh toán trực tuyến là dịch vụ do ngân hàng Agribank cung cấp cho phép khách hàng thanh toán hàng hóa/dịch vụ qua Internet bằng thẻ do Agribank phát hành. Để đăng ký dịch vụ này, các bạn cần lưu ý riêng cho 2 loại thẻ ATM khác nhau là:

- Đối với thẻ ATM Agribank nội địa: Khách hàng thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking tại chi nhánh phát hành thẻ để nhận mật khẩu OTP khi giao dịch và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-Commerce) (Miễn phí đăng ký và phí duy trì) tại quầy giao dịch của ngân hàng.

- Đối với thẻ ATM Agribank quốc tế: Khách hàng đăng ký chức năng Internet/MOTO tại chi nhánh phát hành thẻ và dịch vụ 3D-Secure để nhận mật khẩu OTP ( Phí đăng ký: 20.000 VND/lần và miễn phí duy trì). Lưu ý: Khách hàng chỉ nên đăng ký hạn mức sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phù hợp với nhu cầu.

Mua thẻ điện thoại Mobi. nạp tiền mobi qua thẻ ATM Agribank rẻ hơn

Mua thẻ điện thoại Mobi. nạp tiền mobi qua thẻ ATM Agribank rẻ hơn

Cách mua thẻ, nạp tiền Mobifone bằng thẻ ATM Agribank

Sau khi đã kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến cho thẻ thanh toán của mình, các bạn chỉ cần truy cập các website bán thẻ điện thoại mobifone online để thực hiện các giao dịch mua mã thẻ hoặc nạp tiền cho số điện thoại Mobifone trả trước hoặc trả sau. Mua thẻ mobi bằng thẻ ATM Agribank sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận được thông tin seri và mã thẻ mà không cần thanh toán bằng tiền mặt, đồng thời, bạn sẽ mua thẻ hoặc nạp tiền mobi ở bất cứ thời gian nào miễn sao bạn đang truy cập internet và số dư thẻ thẻ ATM Agribank đáp ứng đủ để thanh toán.

Chỉ với hai bước đơn giản sau đây, bạn sẽ nhanh chóng mua được các mệnh giá thẻ Mobi hoặc nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào:

- Bước 1: Truy cập trang web cung cấp dịch vụ (https://vienthong.com.vn/) lựa chọn dịch vụ bạn muốn mua như Mua thẻ điện thoại hoặc Nạp tiền điện thoại và tạo đơn hàng. Ở đây, các bạn cần lưu ý chọn đúng các thông tin mình muốn mua như nhà mạng, mệnh giá, số lượng, nhập đúng tên email và Số điện thoại Mobifone cần nạp tiền và chọn ngân hàng thanh toán là Agribank đối với thẻ ATM nội địa, còn thẻ quốc tế các bạn cần chọn sang loại thẻ Visa hoặc Mastercard.

- Bước 2: Xác nhận thanh toán. Tùy theo mỗi loại thẻ thanh toán Agribank là nội địa hay quốc tế sẽ có giao diện yêu cầu nhập thông tin khác nhau. Đối với thẻ nội địa các bạn cần khai báo các thông tin: Tên chủ thẻ, số thẻ, tháng/năm phát hành được dập nổi trên thẻ và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS”. Còn đối với thẻ Visa hay Master các bạn cần khai báo số thẻ, ngày hết hạn của thẻ (tháng/năm), tên in trên thẻ, CVV/CVC2/CAV2 (03 số xác thực chủ thẻ ở sau mặt thẻ) và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS hoặc bằng Email”.

Sau khi xác nhận thanh toán trừ tiền thành công, trang web bán thẻ sẽ gửi luôn thôn tin seri và mã thẻ về mail hoặc tin nhắn cho bạn nếu bạn Mua thẻ mobifone, còn nếu bạn nạp tiền, SDT được nạp sẽ được cộng luôn tiền vào tài khoản thuê bao.

Một ưu điểm nữa của hình thức dùng thẻ ATM Agribank mua thẻ hay nạp tiền mobifone đó là nếu bạn nạp tiền cho thuê bao vào ngày khuyến mãi thì thuê bao đó cũng được hưởng khuyến mãi theo quy định của nhà mạng giống như bạn nạp bằng thẻ cào giấy. Hơn thế nữa, nạp tiền, mua thẻ Mobifone online qua Agribank, các bạn còn được hưởng chiết khấu giảm giá lên đến 2%. Tức là bạn đã được mua thẻ điện thoại mobi với giá rẻ hơn mà lại tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Như vậy, chỉ cần sở hữu một thẻ thanh toán ATM Agribank là bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc mua thẻ và nạp thẻ mobifone mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thẻ Agribank để mua các sản phẩm khác qua kênh online cực tiện ích.

Xem thêm: Danh sách các loại mệnh giá thẻ cào Mobifone hiện hành

Tin liên quan

Liên kết hay