Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ goCoin bằng tin nhắn SMS sim Vinaphone

Thứ sáu, 2017-09-15 16:30:15
Hướng dẫn các game thủ cách mua mã thẻ goCoin đơn giản bằng tài khoản sim điện thoại di động mạng Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách mua mã thẻ goCoin mạng Vinaphone như thế nào, làm thế nào để mua thẻ goCoin bằng Vina… là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hiểu rõ mối quan tâm này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách mua thẻ goCoin mạng Vina. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thẻ goCoin là thẻ gì? Dùng để nạp game gì?

Trước khi tìm hiểu cách mua thẻ goCoin Vinaphone như thế nào, hãy cùng tìm hiểu xem thẻ goCoin là gì, và dùng để Nạp tiền tài khoản Game gì bạn nhé!

Thẻ goCoin là một loại thẻ dùng để nạp cho các game Warface, CSO, Teenteen, Pokemini… Đây là một trong các thẻ game được bán chạy nhất Việt Nam, giúp các game thủ thoải mái tham gia chơi game mà không hề có bất cứ một trở ngại nào.

Để giúp các game thủ có thể nạp thẻ game một cách dễ dàng nhất cho tài khoản game của mình, hiện nay các nhà mạng di động đã liên kết với đơn vị phát hành thẻ game goCoin cho phép các game thủ có thể mua thẻ goCoin bằng sim Vinaphone, Mobifone, Viettel.... một cách đơn giản và nhanh gọn nhất.

Cách mua thẻ GoCoin bằng mạng Vinaphone

Cách mua thẻ goCoin bằng mạng Vinaphone

Vậy cách mua thẻ goCoin bằng mạng Vinaphone như thế nào, làm thế nào để mua thẻ goCoin từ sim Vinaphone, có đơn giản như cách Mua thẻ game online không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để biết chi tiết hơn bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ goCoin bằng sim Vina

Cách mua thẻ Vinaphone đổi thẻ goCoin chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp các game thủ có thể nạp goCoin vào game mỗi ngày. Tham khảo hướng dẫn mua thẻ goCoin cho sim Vina dưới đây sẽ giúp bạn thao tác nạp thẻ nhanh chóng và đơn giản hơn.

Cách mua thẻ goCoin của sim Vina rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp mua thẻ goCoin bằng Vinaphone với nội dung như sau:

goCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Sau khi bạn gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ nạp vào tài khoản game của bạn số tiền bạn muốn nạp. Cách sử dụng thẻ cào điện thoại để mua thẻ goCoin Vina thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào?  

Dưới đây là bảng chuyển đổi tỉ lệ giữa mệnh giá thẻ cào Vinaphone và số goCoin tương ứng khi áp dụng cách mua thẻ goCoin sim Vina mà bạn có thể tham khảo:

Bảng quy đổi khi mua thẻ goCoin bằng sim Vina

Bảng quy đổi khi mua thẻ goCoin bằng sim Vina

Điều kiện áp dụng cách đổi thẻ goCoin mạng Vinaphone

Khi thực hiện các bước mua thẻ game theo hướng dẫn mua thẻ goCoin sim Vina ở trên, các game thủ cần chú ý một số điều kiện như sau:

- Áp dụng cách mua thẻ goCoin của Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone phải đảm bảo số tiền trong tài khoản của mình lớn hơn hoặc bằng số tiền mệnh giá mà bạn đang muốn mua thẻ goCoin bằng mạng Vina

- Cách mua thẻ goCoin bằng sim Vina chỉ áp dụng cho các thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều. Nếu thuê bao chỉ còn hoạt động 1 chiều muốn áp dụng cách mua thẻ goCoin bằng sim Vinaphone thì phải nạp tiền vào tài khoản di động để nhà mạng mở khóa.

- Cách mua thẻ goCoin của mạng Vinaphone áp dụng cho sim đã kích hoạt trên 90 ngày.

-  Mỗi lần mua thẻ goCoin Vina bạn không được mua vượt quá 100.000 đồng

- Mua thẻ goCoin sim Vinaphone bằng cú pháp SMS sẽ bị mất 15% phí dịch vụ

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua thẻ goCoin bằng Vina

Sử dụng cú pháp mua thẻ goCoin Vinaphone là một trong những cách mua thẻ game goCoin thông dụng nhất hiện nay, với nhiều lợi ích như sau:

- Mua thẻ goCoin của mạng Vinaphone bằng cú pháp SMS giúp bạn tiết kiệm tối đa thời giant hay vì phải ra cửa hàng, quán game để mua thẻ dạng vật lý

- Cách mua thẻ goCoin mạng Vina rất an toàn và chính xác, thao tác đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn

- Bạn có thể mua thẻ goCoin bằng mạng Vinaphone mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu, không bị phụ thuộc vào không gian, thời gian.

Với cách mua thẻ goCoin của Vinaphone, các game thủ có thể thoải mái nạp tiền cho tài khoản game của mình, miễn là số dư trong tài khoản di động của bạn đủ để thực hiện dịch vụ mua thẻ goCoin bằng mạng Vinaphone.

Trên đây là hướng dẫn cách mua thẻ goCoin của Vinapone bằng cú pháp mua thẻ goCoin từ Vina cùng thông tin chi tiết về điều kiện thực hiện dịch vụ mua thẻ goCoin bằng mạng Vinaphone mà bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn mua thẻ goCoin bằng sim Vinaphone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền thẻ cào Vinaphone cho điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay