Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ GATE FPT bằng tin nhắn SMS

Thứ năm, 2017-09-28 17:20:45
Hướng dẫn cách soạn cú pháp mua mã thẻ GATE FPT bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 9150 đơn giản nhanh chóng nhất để bạn nhanh chóng có được mã thẻ nạp vào game

Bạn đang muốn Mua thẻ FPT Gate để nạp vào game bằng tin nhắn điện thoại của bạn, nhưng bạn không biết soạn cú pháp mua thẻ Gate như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết hơn về cách mua thẻ Gate bằng cách nhắn tin mua mã thẻ đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Hiện nay, nhu cầu chơi game của tất cả mọi người khá lớn, cho nên nhu cầu mua thẻ game cũng ngày càng tăng lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi hiện nay, nhà phát hành thẻ game Gate đã liên kết với các nhà mạng để hỗ trợ game thủ mua thẻ FPT Gate theo hình thức mua online và hình thức mua thẻ Gate bằng SMS đơn giản và nhanh chóng ngay trên Dế yêu của mình.

Cách mua mã thẻ GATE FPT bằng tin nhắn SMS

Cách mua mã thẻ GATE FPT bằng tin nhắn SMS

Mua thẻ Gate bằng SMS khá tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua thẻ, thủ tục đơn giản và nhanh chóng, và đặc biệt, bạn có thể mua thẻ bất cứ mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chờ đợi cũng như tận dụng được số dư trong tài khoản gốc của mình để mua thẻ, rất phù hợp với những người chơi có số dư tài khoản gốc nhiều.

Tuy nhiên hiện nay, mua thẻ Gate FPT bằng SMS mới chỉ áp dụng đối với sim Viettel, còn cách mua thẻ Gate qua SMS Mobifone và Vinaphone vẫn đang được cập nhật. Chúng tôi sẽ bổ sung các thông tin về cách mua mã thẻ Gate bằng SMS Mobifone, Vinaphone trong những bài viết tiếp theo.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate bằng tài khoản điện thoại trả trước qua SMS

Hiện nay, mua mã thẻ Gate bằng tài khoản trên sim điện thoại qua SMS chỉ áp dụng với đối với những thuê bao trả trước hòa mạng di động Viettel đang hoạt động 2 chiều. Cách thức mua thẻ Gate qua tổng đài 9150.

Cú pháp mua mã thẻ Gate qua đầu số 9150 rất dễ nhớ. Bạn chỉ cần soạn tin mua thẻ Gate với nội dung như sau:

[GATE] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

GATE: Mã lệnh xác nhận nhà phát hành Gate FPT

Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ mà bạn đang muốn tiến hành mua (với các mức mệnh giá: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ)

9150: Đầu số tổng đài dịch vụ mua thẻ Gate qua tin nhắn Viettel

Sau khi bạn soạn cú pháp mua thẻ Gate qua đầu số 9150, hãy chờ đợi vài giây, tổng đài sẽ gửi ngay thông tin mua mã thẻ Gate bằng SMS vào mục tin nhắn đến của bạn. Bạn chỉ cần lấy mã thẻ và số seri thực hiện Nạp tiền tài khoản Game như bình thường.

 

Mua thẻ Gate qua tổng đài 9150 rất đơn giản

Mua thẻ Gate qua tổng đài 9150 rất đơn giản

Ưu điểm nổi bật khi mua thẻ Gate qua tổng đài 9150

- Đầu số 9150 mua mã thẻ Gate áp dụng đối với thuê bao di động của nhà mạng Viettel, giúp bạn có thể thao tác mua thẻ game bất cứ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là trong những trường hợp đang cần giao dịch mua đồ trong game và cần nạp thẻ khẩn cấp.

- Mua thẻ Gate bằng tin nhắn SMS giúp bạn hạn chế được rủi ro trong quá trình mua thẻ.

- Mua mã thẻ Gate qua 9150 thao tác nhanh, dễ nhớ, không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn

Lưu ý khi mua thẻ Gate qua 9150

- Khi soạn cú pháp mua thẻ Gate, bạn cần chú ý soạn đúng cú pháp thì mới có thể thực hiện việc mua thẻ Gate qua tin nhắn SMS được.

 - Cách mua thẻ Gate bằng tin nhắn chỉ cho phép bạn mua thẻ trong hạn mức tối đa 100.000 đồng mỗi ngày

- Thuê bao muốn mua thẻ Gate qua 9150 thì phải đảm bảo điều kiện là thuê bao đang hoạt động 2 chiều, có thời gian kích hoạt thuê bao > 30 ngày, số tiền sử dụng trong các tháng trung bình trên 10.000đ.

- Mua mã thẻ FPT bằng SMS sẽ mất 15% phí giao dịch, nên trong tài khoản chính của bạn phải có số dư lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ bạn muốn nạp + 15% phí giao dịch.

Hy vọng với những thông tin cách mua thẻ Gate bằng SMS trong bài viết này giúp bạn mua thẻ Gate nhanh chóng và đơn giản hơn. Ngoài cách nhắn tin mua mã thẻ Gate bạn có thể truy cập vào trang vienthong.com.vn để mua thẻ Gate với mức chiết khấu cao hơn nhé!

Xem thêm: Cách mua mã thẻ game VTC Vcoin online bằng thẻ ATM ngân hàng Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay