Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Garena online giá rẻ chiết khấu cao nhất

Thứ ba, 2017-09-19 14:55:15
Áp dụng cách mua mã thẻ garana online để hưởng chiết khấu ưu đãi và tiết kiệm nhiều chi phí giao dịch cũng như thời gian giao dịch nhất cho khách hàng

Trong các cách mua mã thẻ garena hiện nay thì hình thức mua thẻ cào garena trực tuyến tại các trang web bán thẻ game online đang thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Vậy cách mua thẻ này mang lại những lợi ích thiết thực gì mà khiến khách hàng ưa chuộng như vậy? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây để tham khảo những ưu điểm mà kênh Mua thẻ Garena online mang lại cũng như hướng dẫn cách mua thẻ garena đơn giản nhất.

Lợi ích của việc mua thẻ cào Garena online

Cách mua mã thẻ Garena online là một trong những cách mua thẻ game được sử dụng khá rộng rãi bởi nhu cầu mua thẻ và nạp Sò của người chơi là khá lớn. So với việc mua thẻ sò dạng thẻ cào giấy, thì sản phẩm thẻ Sò online mang đến những lợi ích thiết thực như sau:

- Người mua không cần thanh toán bằng tiền mặt mà chỉ cần dùng tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng hay ví điện tử để thanh toán.

- Hỗ trợ người chơi mua thẻ 24/24 tại các website bán thẻ Garena online trên toàn quốc.

- Khách hàng được hưởng chính sách chiết khấu cực ưu đãi giúp cho việc mua thẻ Sò rẻ hơn và tiết kiệm hơn hẳn.

Mua thẻ cào Garena online là xu hướng mua thẻ thông minh

Mua thẻ cào Garena online là xu hướng mua thẻ thông minh

- Thông tin seri và mã thẻ sẽ được gửi về mail hoặc tin nhắn cho khách hàng, tránh được các rủi ro như mất số seri, mất mã thẻ do việc cáo quá tay, rách thẻ, ướt thẻ...vv

- Người chơi có thể mua được nhiều mệnh giá thẻ khác nhau với số lượng lớn trong cùng một giao dịch chỉ mất vài phút cực nhanh chóng.

- Khách hàng dễ dàng mua được các mã thẻ game garena online bởi hệ thống web dịch vụ rất phổ biến.

- Khách hàng dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ Sò lớn như thẻ 200K, 500K.

Như vậy, rõ ràng thẻ garena online đã hạn chế tối đa các nhược điểm của sản phẩm thẻ cào giấy và mang đến cho khách hàng dịch vụ mua thẻ chuyên nghiệp và tiện lợi hơn hẳn. Vậy làm sao để mua thẻ sò garena bằng cách trực tuyến? Và mua mã thẻ cào garena online ở đâu để có giá rẻ nhất? Các bạn cùng theo dõi hướng dẫn mua thẻ garena qua tài khoản ngân hàng ngay sau đây để cùng thực hiện nhé.

Cách mua thẻ game Garena online qua tài khoản ngân hàng nhanh nhất

Do những tính năng ưu việt mà kênh Mua thẻ game sò online mang lại nên nhiều trang web đã cung cấp dịch vụ bán thẻ Garena online đến khách hàng của mình. Vậy làm sao có thể mua thẻ garena trực tuyến qua tài khoản ngân hàng? Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập địa chỉ https://vienthong.com.vn/mua-the-game-garena và thực hiện giao dịch mua thẻ Sò online của mình.

Vienthong là website bán thẻ game garena có mức chiết khấu giảm giá cực hấp dẫn lên đến 3% cho mỗi mệnh giá thẻ Sò. Do đó, đây là địa chỉ đại lý bán thẻ thích hợp dành cho khách hàng có nhu cầu mua thẻ garena trực tuyến. Sau khi truy cập vào trang web, các bạn cần chọn và điền đủ thông tin để tạo đơn hàng gồm:nj

- Chọn nhà cung cấp là Garena

- Chọn mệnh giá thẻ Sò cần mua

- Điền số lượng thẻ bạn muốn mua

- Điền tên email của bạn. Đây là địa chỉ mail bạn có thể truy cập để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán thành công.

- Chọn ngân hàng thanh toán

Mua thẻ game Garena online tiết kiệm nhiều chi phí cho KH

Mua thẻ game Garena online tiết kiệm nhiều chi phí cho KH

Sau khi chọn đủ các thông tin trên các bạn chọn vào nút MUA THẺ hoặc nếu bạn muốn mua nhiều loại thẻ khác nhau trong cùng 1 giao dịch, các bạn chọn MUA NHIỀU THẺ trước khi nhập thông tin đơn hàng.

Tùy thuộc mỗi ngân hàng bạn chọn thanh toán sẽ có giao diện thanh toán khác nhau. Chẳng hạn như giao diện  thanh toán thẻ ngân hàng nội địa sẽ khác so với giao diện thẻ thanh toán ngân hàng quốc tế. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin thẻ thanh toán và thông tin liên quan để xác nhận tài khoản thanh toán và sau đó là cung cấp mã xác thực OTP để xác nhận trừ tiền trong tài khoản ngân hàng.

Sau khi xác nhận thanh toán thành công, website sẽ gửi luôn thông tin seri và mã thẻ Garena về mail cho bạn. Các bạn chỉ cần copy và paste vào cổng nạp của garena để thực hiện nạp Sò cho tài khoản game của mình.

Thời gian giao dịch mua thẻ nhanh gọn cộng với giá bán rẻ hơn đến 3% so với giá bán của nhà cung cấp đã giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tiết kiệm tối đa chi phí. Chắc chắn, hình thức mua thẻ Sò online sẽ ngày càng thu hút người dùng quan tâm và sử dụng rộng rãi hơn nữa.

Nếu các bạn có nhu cầu làm đại lý cung cấp thẻ sò online, hãy tham khảo cách bán thẻ game garena hay cách làm đại lý mua thẻ garena tại trang web trực tuyến của nhà phát hành thẻ. Chính sách đại lý của Garena cũng có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Các dịch vụ mua mã thẻ game của Viettel bằng cú pháp tin nhắn SMS

Tin liên quan

Liên kết hay