Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online bằng tài khoản ngân hàng

Thứ tư, 2017-09-20 14:00:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua thẻ tài khoản ngân hàng giá rẻ, đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn nhanh chóng mã thẻ game với mệnh giá như ý

Ngoài cách mua thẻ game dạng thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ game trên toàn quốc, Mua thẻ game online qua thẻ ngân hàng cũng là cách mua thẻ game đang ngày càng trở nên phổ biến. Với cách mua mã thẻ game bằng tài khoản ngân hàng, game thủ sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí mà vẫn sở hữu được mã thẻ game với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Vậy cách mua thẻ gam qua tài khoản ngân hàng như thế nào? Điều kiện mua thẻ game qua thẻ ngân hàng như thế nào? Hãy cùng theo dõi chi tiết hướng dẫn mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng được chúng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ game trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn cách mua thẻ game trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng

Mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng như thế nào?

Cách mua thẻ game từ thẻ ngân hàng rất đơn giả, không quá phức tạp hay mất nhiều thời gian, công sức như cách mua thẻ chơi game tại các điểm bán thẻ, cửa hàng bán thẻ game thông thường. Để mua mã thẻ game bằng thẻ ngân hàng, các game thủ chỉ cần thực hiện lần lượt theo từng bước dưới đây:

- Bước 1: Trên smartphone, iPad, máy tính bảng có kết nối mạng, bạn truy cập vào website cung cấp dịch vụ mua thẻ game qua ngân hàng, ví dụ như website Vienthong.com.vn chẳng hạn

- Bước 2: Bạn chọn danh mục Mua thẻ game trên giao diện của website, chọn tiếp danh mục loại thẻ game tương ứng với thẻ game mà bạn muốn mua, ví dụ như Mua thẻ VTC online, thẻ Garena, thẻ FPT Gate…

- Bước 3: Sau khi chọn được mệnh giá thẻ game phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng thanh toán dịch vụ bằng thẻ ATM ngân hàng đã đăng ký dịch vụ thanh toán giao dịch trực tuyến Internet Banking.

Bước 4: Điền các thông tin cần thiết theo yêu cầu của hệ thống để hoàn tất giao dịch mua thẻ game bằng thẻ ngân hàng. Ngay khi có thông báo giao dịch mua thẻ game từ tài khoản ngân hàng thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ game, số seri thẻ game vào địa chỉ email/số điện thoại khách hàng đã khai báo ở các bước trên.

Với cách mua thẻ game qua ngân hàng, bạn không cần phải đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ game như trước mà chỉ cần thông qua smartphone, máy tính, laptop… có kết nối mạng, truy cập vào website cung cấp dịch vụ mua thẻ game qua tài khoản ngân hàng là có thể có được mã thẻ game như mong muốn.

Mua thẻ game qua ngân hàng rất đơn giản, nhanh chóng

Mua thẻ game qua ngân hàng rất đơn giản, nhanh chóng

Điều kiện mua thẻ game bằng thẻ ngân hàng cần nhớ

Để thực hiện cách mua thẻ game qua tài khoản ngân hàng thành công, bạn cần chú ý một số điều kiện sau:

- Thiết bị di động của bạn phải có kết nối mạng để truy cập được vào các website cung cấp dịch vụ mua thẻ game online bằng thẻ ngân hàng

- Thẻ ngân hàng của bạn phải có đăng ký dịch vụ Internetbanking để thanh toán giao dịch mua thẻ game qua ngân hàng thành công.

- Tài khoản thẻ ATM của bạn phải có số dư đủ để chi trả mệnh giá thẻ game bạn muốn mua + cước phí dịch vụ mua thẻ game trả tiền bằng ngân hàng

- Nếu không có tài khoản ngân hàng thì sẽ không mua được thẻ game online vì vậy nếu muốn sử dụng cách mua thẻ game này, bạn cần đăng kí tài khoản ngân hàng để mua thẻ game nhanh chóng, đơn giản

Mua thẻ game qua ngân hàng ở website nào rẻ nhất, chiết khấu cao nhất?

Cách mua thẻ game thẻ điện thoại trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng ngày càng được khách hàng áp dụng phổ biến thay cho cách mua thẻ game, thẻ điện thoại thông thường kéo theo sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các website cung cấp dịch vụ mua thẻ game điện thoại bằng thẻ ngân hàng.

Trong số các website này, Vienthong.com.vn là trang web được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tính an toàn, bảo mật cũng như chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cào. Với Vienthong.com.vn, khách hàng mua thẻ game bằng tài khoản có chiết khấu vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí mua thẻ game.

Trên đây là những thông tin về cách mua mã thẻ game qua ngân hàng như nào, cần lưu ý gì khi mua thẻ game bằng ngân hàng, điều kiện để mua thẻ game tài khoản ngân hàng thành công. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao đã biết cách làm sao để mua thẻ game bằng thẻ ngân hàng và có thể mua thẻ game thanh toán ngân hàng thành công!

Xem thêm: Cách mua mã thẻ game bằng tài khoản điện thoại mạng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay