Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game BIT bằng tin nhắn SMS Mobifone

Thứ tư, 2017-08-09 11:50:00
Cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Mobifone như thế nào? Làm thế nào để mua mua thẻ game BIT bằng SMS Mobi? Click xem ngay bài viết để biết cách mua mã thẻ này nhé!

Cũng giống như Nạp tiền điện thoại, nạp tiền vào tài khoản game là một trong những thao tác vô cùng quen thuộc với các game thủ. Sau khi nạp tiền vào tài khoản game, người chơi có thể đổi thành các đơn vị tiền như Vàng, Kim Cương, Kim Nguyên Bảo… để thực hiện các giao dịch mua sắm vật phẩm trong game cho nhân vật game của mình giúp hoàn thành nhanh nhiệm vụ, rút thưởng bảo vật và tăng cấp nhanh chóng.

Để nạp tiền vào tài khoản của các game như Au Mobile, Truy Kích do VTC Mobile phát hành hoặc các game Giang Hồ Võ Hiệp, Cửu Âm Chân Kinh, Đồ Long Ký, Ngạo Kiếm Vô Song, Túy Võ Hiệp do GOSU phát hành, hay các game Bá Đao Chi Mộng, Ám Hắc Tam Quốc, Tuyệt Thế Vô Song của nhà phát hành Touch Online, các game thủ thường ưu tiên lựa chọn thẻ game BIT – thẻ game đa năng có thể nạp vào game của nhiều nhà phát hành.

Hướng dẫn cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Mobifone

Hướng dẫn cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Mobifone

Hiện tại thẻ BIT được phát hành trên thị trường thẻ game dưới hai dạng là thẻ cào giấy vật lý và thẻ game online, với mệnh giá và giá trị tương đương nhau. Bạn có thể mua thẻ game BIT dạng giấy tại các địa chỉ bán thẻ game trên toàn quốc, và chọn mua thẻ game online tại các website dịch vụ chuyên bán thẻ game, thẻ điện thoại trực tuyến...

Ngoài ra, còn một cách mua thẻ game BIT nữa được rất nhiều người quan tâm đó chính là mua thẻ bit bằng SMS Mobifone, SMS Vinaphone, SMS Viettel. Theo đó, người dùng chỉ cần nhắn tin mua thẻ BIT theo mẫu đến tổng đài Vinaphone, Viettel, Mobifone là sẽ nhận được mã thẻ nạp tiền, mã seri thẻ gửi về điện thoại và sử dụng các thông tin này để nạp vào tài khoản game.

Vậy bạn đã biết cách mua thẻ BIT SMS Mobi như thế nào chưa? Liệu có giống cách Mua thẻ điện thoại Viettel online không? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết cách mua thẻ BIT bằng SMS Mobi ra sao thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách mua mã thẻ BIT bằng SMS Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Cách mua mã thẻ game BIT bằng tin nhắn Mobifone như thế nào?

Theo thông tin từ nhà phát hành thẻ game BIT Qpal, hiện tại chưa hỗ trợ thuê bao Mobifone tiến hành mua mã thẻ game BIT bằng tin nhắn Mobifone. Do đó, người dùng chữa thể thực hiện được việc mua mã thẻ game BIT bằng SMS Mobifone.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin hướng dẫn chi tiết về cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn mạng Mobifone cho Quý khách hàng ngay khi có được tin tức hỗ trợ cách mua thẻ BIT Mobifone từ nhà mạng Mobi. Các bạn hãy chú ý theo dõi bài viết của chúng tôi để được cập nhật phương thức mua thẻ BIT SMS Mobifone trong thời gian ngắn nhất nhé!

Cách mua thẻ game BIT thay thế cho cách mua thẻ BIT SMS Mobifone

Trong lúc chờ đợi nhà mạng hỗ trợ cách mua thẻ BIT qua SMS Mobifone, thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng một cách mua thẻ game BIT khác vô cùng đơn giản, dễ thao tác mà lại giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí mua thẻ BIT đó chính là mua thẻ BIT online.

Giao diện mua thẻ BIT online trên Vienthong

Giao diện mua thẻ BIT online trên Vienthong

Với cách mua thẻ BIT online qua mạng Internet, dù là thuê bao Mobifone hay thuê bao Vinaphone, thuê bao Viettel, Gmobile, Vietnamobile… cũng đều có thể áp dụng. Chi tiết từng bước mua mã thẻ BIT trực tuyến như sau:

- Bước 1: Từ smartphone, laptop, tablet… bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn mục THẺ GAME, chọn tiếp MUA THẺ BIT

- Bước 3: Trong phần danh sách thẻ cào BIT, bạn chọn mệnh giá thẻ cào BIT mình muốn mua

- Bước 4: Điền thông tin số thẻ muốn mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, và ngân hàng thanh toán giao dịch

- Bước 5: Thanh toán giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi trực tiếp mã thẻ BIT vào email đã khai báo

Lợi ích khi sử dụng cách mua thẻ BIT online trên mạng

Thực hiện cách mua thẻ game BIT trực tuyến tại website Vienthong.com.vn, người dùng sẽ tận dụng được những lợi ích như sau:

- Tiết kiệm tối đa thời gian so với cách mua thẻ game truyền thống, vì mọi bước thực hiện mua thẻ BIT đều được thực hiện online qua mạng trên các thiết bị di động có kết nối Internet nên bạn không cần đến tận cửa hàng bán thẻ game mà vẫn mua được thẻ game mọi lúc mọi nơi.

- Tiết kiệm được cước phí mua thẻ game vì khi mua thẻ BIT của Vienthong, bạn sẽ được chiết khấu trên từng loại mệnh giá thẻ với mức % chiết khấu giảm giá hấp dẫn, trong khi nếu mua thẻ BIT bình thường, bạn thường phải mua đúng giá trị hoặc được giảm giá rất ít đối với những thẻ mệnh giá  cao. Ở kênh bán thẻ trực tuyến của Gamebank bạn

- Hạn chế các vấn đề phát sinh khi giao dịch bằng tiền mặt vì hình thức thanh toán thẻ BIT online là giao dịch trực tuyến nên bạn có thể thanh toán các giao dịch này thông qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, mã thẻ cào, hay qua Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng...

Ngoài ra, khi mua thẻ BIT trên Vienthong bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và chi tiết nhất để bạn có thể an tâm thực hiện giao dịch mua thẻ BIT và sử dụng thẻ trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay