Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại qua Internet banking của Vietcombank

Thứ tư, 2017-08-30 14:20:45
Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại online bằng Internet Banking Vietcombank để có ngay mã thẻ điện thoại nạp vào tài khoản điện thoại, tài khoản game

Dịch vụ ngân hàng điện tử hay còn gọi là Internet banking được Vietcombank triển khai từ khá sớm và được ứng dụng rất thành công đối với khách hàng sử dụng. Dịch vụ này không chỉ hỗ trợ khách hàng thực hiện các tra cứu giao dịch, hỗ trợ chuyển khoản nhanh chóng mà còn hỗ trợ chủ thẻ thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại hay mua thẻ điện thoại vô cùng tiện ích.

Mua thẻ điện thoại qua internet banking vietcombank là một tính năng thể hiện tính cách mạng trong việc cung cấp dịch vụ tiện ích đến với khách hàng. Giờ đây, thay vì phải mất công tìm kiếm các cửa hàng bán thẻ cào điện thoại, chuẩn bị tiền mặt để thanh toán và tốn thời gian đi lại để mua thẻ thì người dùng chỉ cần sử dụng thiết bị kết nối internet, truy cập vào các web dịch vụ bán thẻ điện thoại online, thực hiện lệnh mua thẻ và thanh toán bằng internet banking Vietcombank vô cùng nhanh chóng.

Đăng ký internet Vietcombank để mua thẻ điện thoại online nhanh chóng

Đăng ký internet Vietcombank để mua thẻ điện thoại online nhanh chóng

Cách đăng ký ibanking Vietcombak để mua thẻ điện thoại

Để mua thẻ điện thoại qua internet banking vcb, các bạn cần Đăng ký sử dụng VCB-iB@nking và VCB-SMS B@nking tại các điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc. Do đó bạn sẽ không thể mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ vietcombank chưa đăng ký internet banking. Để được hỗ trợ đăng ký nhanh chóng, các bạn cần hoàn thiện hồ sơ đăng ký theo yêu cầu sau:

- CMND (Chứng minh nhân dân) hoặc Hộ chiếu (bản gốc).

- Phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. Các bạn có thể tải biểu mẫu này trên trang web của ngân hàng về và điền đầy đủ thông tin rồi in ra. Hoặc khi đến các điểm giao dịch của ngân hàng, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng cung cấp phiếu này để nhập các thông tin theo yêu cầu.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký, ngân hàng sẽ tiến hàng tạo tài khoản ngân hàng điện tử gồm tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và cung cấp cho bạn để bạn tiến hành truy cập và kích hoạt tài khoản của mình. Thời gian đăng ký ibanking của Vietcombank rất nhanh chóng nên bạn sẽ dễ dàng sở hữu một tài khoản ngân hàng điện tử VCB  để phục vụ nhu cầu mua thẻ điện thoại trên internet banking vietcombank.

Cách mua thẻ điện thoại bằng internet banking vietcombank

Việc kích hoạt dịch vụ internet banking Vietcombank sẽ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch mua thẻ điện thoại hoặc Nạp tiền điện thoại các mạng Viettel, vina, mobi, vietnamobile, gmobile một cách rất đơn giản. Các bạn sẽ dễ dàng mua thẻ điện thoại qua internetbanking của vietcombank với nhiều loại thẻ khác nhau trong cùng một giao dịch thanh toán. Vậy internet banking vcb có mua được thẻ điện thoại? hay mua thẻ điện thoại qua ibanking VCB như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi hướng dân

Để thực hiện cách mua thẻ điện thoại trả trước qua internet banking vietcombank, các bạn chỉ cần thao tác theo ba bước sau:

Bước 1. Tạo đơn hàng mua thẻ tại web dịch vụ

Ở bước này, các bạn cần lựa chọn một website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online uy tín và chiết khấu cao như https://vienthong.com.vn/ để thực hiện tạo đơn hàng mua mã thẻ điện thoại cho mình, các bạn cần nhập đủ các thông tin gồm:

- Chọn nhà mạng cung cấp thẻ

- Chọn mệnh giá thẻ cần mua

- Nhập số lượng thẻ cần mua

- Nhập tên email để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán xong

- Chọn ngân hàng thanh toán là Vietcombank

Sau khi đã chọn đủ các thông tin cần thiết, các bạn bấm vào Mua thẻ để sang bước thanh toán.

Chọn thanh toán mua thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank giá rẻ hơn

Chọn thanh toán mua thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank giá rẻ hơn

Bước 2. Chọn hình thức thanh toán

Hệ thống sẽ hiển thị hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn là thanh toán qua QRCode và thanh toán qua ngân hàng Vietcombank. Các bạn chọn vào chữ "Tiếp tục" ở phần thanh toán qua ngân hàng VCB để xác nhận cho việc sử dụng ibanking VCB để thanh toán.

Các bạn cần lưu ý rằng, VCB yêu cầu số tiền thanh toán tối thiểu cho mỗi giao dịch là 20,000, do đó, nếu đơn hàng của bạn nhỏ hơn 20K, VCB sẽ không cho phép thanh toán và hiển thị thông báo.

Bước 3. Xác nhận thanh toán cho đơn hàng

Sau khi lựa chọn thanh toán qua ibanking VCB, hệ thống sẽ hiển thị giao diện đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử Vietcombank. Bạn cần đăng nhập tài khoản này để xác nhận thanh toán trừ tiền.

Đăng nhập internet banking Vietcombank thành công, các bạn cần lựa chọn hình thức nhận mã xác thực OTP là qua SMS hay sử dụng thẻ EMV. Bạn đăng ký hình thức nào với ngân hàng thì lựa chọn vào hình thức đó. Và cần tích chọn Tôi chấp nhận các Quy định thanh toán điện tử qua VCB-iB@nking, sau đó bấm Xác nhận để ngân hàng gửi mã xác thực cho bạn

Sau khi nhận được mã xác thực, bạn cần điền đúng mã này vào ô mã xác thực OTP để hoàn thành nốt việc xác nhận trừ tiền cho đơn hàng mua thẻ điện thoại của bạn.

Nếu số dư của bạn đủ để thanh toán, ngân hàng sẽ trừ tiền thành công, còn nếu số dư không đủ tất nhiên giao dịch của bạn sẽ không thanh toán thành công. Đây cũng là đáp án cho câu hỏi thẻ vietcombank hết tiền thì có mua được thẻ điện thoại không?.

Ngay sau khi tài khoản Vietcombank của bạn báo trừ tiền thành công, trang web bán thẻ sẽ gửi thông tin mã thẻ và seri thẻ về mail cho bạn. Bạn chỉ việc check mail và sử dụng các thẻ này theo nhu cầu của bạn hoặc gửi cho bạn bè hoặc người thân. Cách mua thẻ điện thoại vietcombank ibanking này không chỉ thanh toán nhanh gọn mà còn tiết kiệm được chi phí do khách hàng được hưởng chính sách chiết khấu giảm giá ưu đãi của các trang web bán thẻ cào online.

Rõ ràng thực tế đã chứng cách mua thẻ điện thoạt bằng thẻ ngân hàng vietcom hay mua qua ibanking VCB đã mang lại  nhiều lợi ích cho người dùng. Hình thức này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi sự tiện dụng của nó. Việc mua thẻ điện thoại online vietcombank co duoc chiet khau cao hay thấp tùy thuộc vào chính sách của mỗi web cung cấp dịch vụ. Vì vậy đòi hỏi khách hàng cần có sự tìm hiểu và lựa chọn được website đáp ứng nhu cầu mua thẻ online qua VCB phù hợp nhất.

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile khi đăng nhập bằng Facebook

Liên kết hay