Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Vinaphone

Thứ tư, 2017-08-09 10:30:45
Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS của mạng Vinaphone đơn giản nhanh chóng nhất để bạn nhanh chóng có được mã thẻ game nạp vào tài khoản game của mình

Làm thế nào để mua thẻ BIT bằng tin nhắn mạng Vinaphone nhanh chóng, đơn giản là câu hỏi thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều thuê bao di động Vinaphone hiện nay, đặc biệt là những thuê bao di động có chơi các tựa game sử dụng thẻ BIT để nạp tiền vào tài khoản như game Giang Hồ Vấn Kiếm, Bá Đao Chi Mộng, Phong Vân Truyền Kỳ, hay game Thiên Địa Quyết…

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn Vinaphone

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn Vinaphone

Vậy cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn mạng Vinaphone như thế nào, có đơn giản như cách Mua thẻ VTC hay không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về những câu hỏi này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Nạp tiền vào tài khoản game là việc làm thiết thực để các game thủ có thể dễ dàng quy đổi mệnh giá thẻ nạp vào ra Vàng, Kim Cường, Sò hay bất cứ đơn vị tiền tệ nào lưu hành trong game và sử dụng số tiền ảo này để mua thêm các tiện ích, phục trang, vũ khí,… giúp nâng cao tỷ lệ, khả năng chiến thắng cho nhân vật game của mình.

Để nạp tiền vào tài khoản các tựa game như Bá Đao Chi Mộng, Phong Vân Truyền Kỳ, Tam Quốc Chiến, AuMobile, Cửu Âm Chân Kinh, Đồ Long Ký, Giang Hồ Vấn Kiếm hay game Thiên Địa Quyết…, người dùng thường sử dụng thẻ game BIT.

Đây là thẻ game do Công ty Cổ phần Qpal phát hành với nhiều mệnh giá khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bao gồm:

- Thẻ BIT 10K (mệnh giá 10.000 đồng)

- Thẻ BIT 20K (mệnh giá 20.000 đồng)

- Thẻ BIT 50K (mệnh giá 50.000)

- Thẻ BIT 100K (mệnh giá 100.000 đồng)

- Thẻ BIT 200K (mệnh giá 200.000 đồng)

- Thẻ BIT 500K (mệnh giá 500.000 đồng).

Cách mua thẻ BIT bằng tin nhắn Vinaphone như thế nào?

Có nhiều cách để người dùng có thể mua được thẻ game BIT và sử dụng trong game yêu thích của mình, ví dụ như mua thẻ BIT dạng thẻ giấy tại các cửa hàng bán thẻ game, hoặc mua thẻ BIT trực tuyến trên các trang web kinh doanh dịch vụ bán thẻ game, Nạp tiền Game Online, hoặc mua mã thẻ game BIT bằng tin nhắn SMS…

Trong số các cách mua thẻ game BIT, mua mã thẻ game BIT bằng tin nhắn SMS nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều game thủ, vì với cách mua thẻ này bạn chỉ cần sử dụng số dư trong tài khoản gốc của mình để mua thẻ có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng, không cần phải ra đến điểm bán thẻ để mua thẻ.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành mới chỉ hỗ trợ mua thẻ BIT bằng tin nhắn Viettel, chưa hỗ trợ mua thẻ BIT bằng SMS Vinaphone, do đó, khách hàng chưa thể thực hiện cách mua mã thẻ BITbằng tin nhắn Vinaphone được.

Mua mã thẻ game BIT online giá rẻ trên website Vienthong

Mua mã thẻ game BIT online giá rẻ trên website Vienthong

Mách bạn cách mua thẻ game BIT giá rẻ nhanh chóng nhất

Thay vì chờ đợi nhà phát hành hỗ trợ hình thức mua thẻ BIT bằng tin nhắn Vinaphone, người dùng có thể mua thẻ BIT online trên website Vienthong.com.vn chuyên mua bán thẻ game, nạp tiền game online uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Để mua thẻ BIT online trên Vienthong, bạn chỉ cần có smartphone, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối Internet và 1 thẻ ATM có đăng ký Internetbanking, và thực hiện theo từng bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Truy cập vào Vienthong.com.vn trên điện thoại hoặc máy tính, tablet

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ GAME rồi chọn tiếp mục Mua thẻ BIT

- Bước 3: Lựa chọn mệnh giá thẻ game BIT bạn muốn mua trong Danh sách thẻ BIT

- Bước 4: Điền các thông tin về Số lượng thẻ muốn mua, Email nhận mã thẻ, và Ngân hàng thanh toán giao dịch và chọn nút MUA THẺ

- Bước 5: Sau khi thanh toán thành công giao dịch mua ther, hệ thống sẽ gửi mã thẻ game BIT bạn chọn mua trực tiếp vào địa chỉ email bạn đã đăng ký. Bạn có thể sử dụng mã nạp tiền trên game BIT để nạp vào tài khoản game bạn đang chơi vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Áp dụng cách mua thẻ BIT trực tuyến trên Vienthong, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì chỉ cần ngồi một chỗ sử dụng laptop, điện thoại… cũng có thể mua được thẻ BIT mà không cần phải đi đến trực tiếp đến cửa hàng bán thẻ game như cách mua thẻ truyền thống.

Không chỉ vậy khi mua thẻ BIT trên Vienthong, người dùng còn tiết kiệm được không ít cước phí vì mỗi mệnh giá thẻ BIT online trên Vienthong đều được giảm giá, chiết khấu với % vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí mua thẻ game.

Trên đây là những thông tin về cách mua thẻ game BIT bằng tin nhắn SMS Vinaphone cũng như cách mua thẻ game BIT online trên Vienthong mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng để mua thẻ BIT sử dụng một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc bạn mua thẻ BIT thành công và hài lòng với sự lựa chọn của mình!

Xem thêm: 

Tin liên quan

Liên kết hay