Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone

Thứ năm, 2018-04-26 10:20:45
Hướng dẫn cách lấy mật khẩu, password đăng nhập vào ứng dụng, phần mềm My Mobifone đơn giản nhất để bạn có thể đăng nhập My Mobifone nhanh chóng khi cần

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc theo dõi các chương trình khuyến mãi Nạp tiền Mobifone của nhà mạng Mobifone hay cách đăng ký cài đặt các dịch vụ 3G, dịch vụ Nhạc chờ, dịch vụ Nhạc chuông, dịch vụ Chặn cuộc gọi, Thông báo cuộc gọi nhỡ Mobifone,… các thuê bao di động còn rất quan tâm chú ý đến các ứng dụng mà nhà mạng Mobifone triển khai, cung cấp. Trong đó có ứng dụng My Mobifone.

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone

My Mobifone là một ứng dụng tiện ích được rất nhiều thuê bao di động đăng ký cài đặt hiện nay. Ứng dụng này không chỉ cho phép thuê bao di động có thể kiểm tra thông tin tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, tài khoản data của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện, mà còn có thể đăng ký, hoặc hủy các dịch vụ, gói cước đang sử dụng siêu đơn giản mà không cần phải ghi nhớ các cú pháp tin nhắn đăng ký, hủy gói cước… như thông thường…

Đặc biệt, mới đây nhà mạng Mobifone còn bổ sung vào ứng dụng My Mobifone thêm một tính năng mới rất hữu ích, đó chính là tính năng tra cứu thông tin thuê bao chính chính chủ và tính năng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao, gửi ảnh chân dung, ảnh chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước… để chuẩn hóa thông tin thuê bao Mobifone.

Với tính năng này, thuê bao di động Mobifone sẽ không cần phải đến tận địa chỉ cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone để thực hiện việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao di động nữa mà có thể thực hiện việc này ngay tại nhà, nơi làm việc, văn phòng… với thời gian vô cùng nhanh chóng.

Cách lấy mật khẩu My Mobifone như thế nào?

Cách lấy mật khẩu My Mobifone như thế nào?

Tuy nhiên, nhiều thuê bao di động mới sử dụng ứng dụng My Mobifone vẫn còn bỡ ngỡ với việc đăng nhập, lấy mật khẩu My Mobifone, gây mất thời gian không đáng có trong quá trình sử dụng ứng dụng này, làm ảnh hưởng đến việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao chính chủ của bạn. Có không ít thuê bao di động Mobifone không biết cách lấy mật khẩu đăng nhập My Mobifone như thế nào, làm gì để có thể đăng nhập, sign in được vào tài khoản My Mobifone của mình.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để lấy được mật khẩu My Mobifone trong trường hợp bạn mới sử dụng My Mobifone lần đầu tiên hoặc trong trường hợp bạn bị quên pass My Mobifone mà không biết cách lấy lại mật khẩu thì hãy theo dõi phần thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua card điện thoại Mobifone online Vienthong sẽ chia sẻ với bạn 2 cách lấy mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone tương ứng với 2 trường hợp bạn chưa có tài khoản My Mobifone và trường hợp bạn đã đăng ký tài khoản My Mobifone thành công nhưng lại quên mật khẩu đăng nhập. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu My Mobifone khi chưa đăng ký tài khoản

Trong trường hợp bạn chưa từng sử dụng ứng dụng My Mobifone, để lấy được mật khẩu My Mobifone, bạn cần đăng ký tài khoản trên website Mobifone Portal. Sau đó bạn mới có thể thiết lập mật khẩu và đăng nhập vào ứng dụng My Mobifone được. Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng My Mobifone trên điện thoại di động, bạn nhấn vào nút ĐĂNG KÝ.

- Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển sang website Mobifone Portal. Tại đây, bạn nhập đầy đủ thông tin và nhấn vào nút ĐĂNG KÝ.

- Bước 3: Bạn sẽ nhận được một tin nhắn SMS gửi về từ hệ thống Tổng đài, trong đó có chứa mã pin. Bạn nhập mã pin này vào ô tương ứng. Khi hệ thống báo hoàn thành đăng ký là thành công.

- Bước 4: Quay trở lại ứng dụng My Mobifone, nhấn vào nút ĐĂNG NHẬP, nhập số điện thoại và mật khẩu là xong.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu My Mobifone

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu My Mobifone

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu My Mobifone khi quên mật khẩu

Trong trường hợp bạn đã đăng ký, đăng nhập ứng dụng My Mobifone thành công, nhưng lại quên mất mật khẩu đăng nhập ứng dụng là gì thì bạn có thể thực hiện các bước theo hướng dẫn lấy lại mật khẩu My Mobifone dưới đây nhé!

- Bước 1: Mở ứng dụng My Mobifone lên, và nhấn vào nút QUÊN MẬT KHẨU.

- Bước 2: Nhập số thuê bao của bạn vào ô tương ứng và chọn XÁC NHẬN.

- Bước 3: Trả lời chính xác câu hỏi bảo mật của hệ thống.

- Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã pin về điện thoại của bạn. Bạn nhập vào hệ thống chọn kiểm tra mã pin.

- Bước 5: Nhập mật khẩu mới mà bạn muốn sử dụng để thay thế cho mật khẩu cũ. Và chọn XÁC NHẬN là xong.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách lấy mật khẩu ứng dụng My Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi quên mật khẩu đăng nhập hoặc chưa biết cách lấy mật khẩu đăng nhập ứng dụng này ra sao. Mọi thông tin chi tiết về ứng dụng My Mobifone hoặc cần tư vấn, giải đáp thêm gì về ứng dụng, cách sử dụng ứng dụng này ra sao… bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra sim Viettel đã đăng ký chính chủ hay chưa

Tin liên quan

Liên kết hay