Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu tài khoản trả sau của Viettel

Thứ sáu, 2018-06-22 14:40:15
Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả sau Viettel như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel dưới đây

Để kiểm tra tài khoản trả trước, các thuê bao di động Viettel chỉ cần bấm cú pháp *101#. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết số dư trong tài khoản gốc còn lại của thuê bao di động trả trước để bạn biết được trong tài khoản chính của mình còn lại bao nhiêu tiền, để từ đó có kế hoạch sử dụng số dư này cho việc gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Viettel hay các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng Viettel sao cho tiết kiệm, khoa học nhất, cũng như cân nhắc xem có nên Nạp tiền viettel ngay không, hay là chờ đến chương trình khuyến mãi từ nhà mạng.

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản trả sau Viettel

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản trả sau Viettel

Đối với các thuê bao di động trả sau, việc kiểm tra cước tài khoản trả sau Viettel không đơn giản như vậy. Trong khi đó, kiểm tra cước trả sau tài khoản Viettel lại là thao tác quan trọng giúp bạn xác định được mức cước phí điện thoại mà bạn cần phải chi trả như thế nào, có hợp lý, chính xác hay không.

Vậy cách tra tài khoản Viettel trả sau như thế nào? Bạn có thể sử dụng cú pháp kiểm tra tài khoản trả sau Viettel bằng tin nhắn nào? Có thể gọi kiểm tra tài khoản trả sau Viettel hay không? Nếu như bạn đang băn khoăn đến cách kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel. Qua các thông tin hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả sau này bạn có thể chủ động tra cứu tài khoản trả sau của mình khi cần nhé! Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản trả sau Viettel qua Tổng đài

Có nhiều cách kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel mà bạn có thể áp dụng. Trong số các cách kiểm tra tài khoản tra sau Viettel, gọi kiểm tra tài khoản trả sau Viettel qua Tổng đài là cách kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel được rất nhiều thuê bao di động Viettel sử dụng.

Để kiểm tra tài khoản thuê bao trả sau Viettel bạn chỉ cần bấm số Tổng đài Viettel 1800 8098 hoặc 198 sau đó cung cấp thông tin thuê bao của bạn. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra số dư tài khoản trả sau Viettel.

Khi tra cứu tài khoản trả sau Viettel bạn sẽ cần cung cấp các thông tin liên quan đến thuê bao của mình như số thuê bao di động, họ tên chủ thuê bao, số chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước… Do đó, bạn cần chuẩn bị trước những thông tin này để không mất thời gian khi gọi kiểm tra cước tài khoản trả sau Viettel qua Tổng đài Viettel nhé!

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau qua tin nhắn

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau qua tin nhắn

Cú pháp tin nhắn kiểm tra tài khoản Viettel trả sau

Ngoài cách tra tài khoản Viettel trả sau qua Tổng đài, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra cước trả sau tài khoản Viettel khác cũng đơn giản và nhanh chóng không kém đó là soạn cú pháp kiểm tra tài khoản trả sau Viettel:

TRACUOC gửi 195

Sau khi bạn gửi tin nhắn kiểm tra cước tài khoản trả sau Viettel tới 195 thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo chi tiết nợ cước và cước phát sinh tạm tính tại thời điểm mà bạn tra cứu, kiểm tra cước trả sau tài khoản Viettel để bạn biết được bạn còn nợ lại bao nhiêu tiền cước di động và cước tháng này tại thời điểm kiểm tra là bao nhiêu.

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau bằng ứng dụng My Viettel

Cách tra tài khoản Viettel trả sau thứ 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn trong bài viết dưới đây ngoài cách soạn cú pháp kiểm tra tài khoản trả sau Viettel hay gọi kiểm tra tài khoản trả sau Viettel đó là cách kiểm tra số tiền trong tài khoản Viettel trả sau qua ứng dụng My Viettel.

Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng My Viettel về điện thoại di động của mình, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng. Tại giao diện trang chủ của ứng dụng bạn sẽ thấy có mục chi tiết và tra cước. Chọn vào mục đó bạn có thể kiểm tra tài khoản của sim Viettel trả sau.

Với cách kiểm tra tài khoản điện thoại trả sau Viettel này, yêu cầu là bạn phải tải và cài đặt thành công ứng dụng My Viettel cho điện thoại di động. Hiện tại ứng dụng My Viettel có hỗ trợ tải về trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí nên bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Appp Store hoặc CH Play và tải ứng dụng này về là được. Sau khi tải về thành công, bạn có thể dùng ứng dụng này để  kiểm tra tiền trong tài khoản trả sau Viettel rất nhanh chóng, đơn giản.

Trên đây là thông tin hướng dẫn kiểm tra tài khoản trả sau của Viettel bằng 3 cách mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra tài khoản trả sau mạng Viettel. Hi vọng với các thông tin hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả sau trên đây bạn có thể chủ động kiểm tra tài khoản sim trả sau Viettel khi cần, mà không cần phải mất công tra cứu tài khoản thuê bao trả sau Viettel trên các website tin tức nữa.

Xem thêm: Cách tải WeChat phiên bản mới nhất miễn phí về máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay