Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu cước trả sau của Vinaphone

Thứ tư, 2018-01-17 07:45:45
Hướng dẫn các cách kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua mạng, qua ứng dụng và cách tra cước Vinaphone trả sau bằng tin nhắn, đơn giản nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Vinaphone không chỉ quan tâm đến việc Mua thẻ điện thoại Vinaphone nạp tiền cho điện thoại hay đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vinaphone, các dịch vụ tiện ích của nhà mạng mà còn rất quan tâm đến kiểm tra chi tiết cước trả sau Vinaphone.

Vậy cách kiểm tra cước Vinaphone trả sau như thế nào, có đơn giản không? Nếu đây cũng là những băn khoăn thắc mắc của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các tra cước Vina trả sau thông dụng nhất để bạn tham khảo và áp dụng khi cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra cước Vinaphone trả sau đơn giản nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra cước Vinaphone trả sau đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tra cước trả sau Vinaphone bằng tin nhắn 

Cách kiểm tra cước Vina trả sau đơn giản và thông dụng nhất hiện nay đó chính là cách tra cứu cước trả sau Vinaphone bằng tin nhắn. Để  tra cứu cước Vinaphone trả sau bằng tin nhắn, bạn chỉ cần soạn cú pháp SMS với nội dung như sau:

CUOC gửi 9889

Sau khi gửi tin nhắn tra kiểm tra cước thuê bao trả sau Vinaphone đến 9889, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ Tổng đài thông tin chi tiết về cước phí điện thoại trong tháng của bạn, giúp bạn biết được tại thời điểm tra cứu, cước phí di động của bạn là bao nhiêu. Với cách kiểm tra cước trả sau của Vinaphone này, bạn sẽ nhanh chóng biết được số tiền điện thoại mà bạn đã sử dụng trong tháng, giúp bạn tiết kiệm tiền Nạp tiền điện thoại thanh toán cước phí hàng tháng.

Hướng dẫn cách tra cước Vinaphone trả sau bằng USSD

Ngoài cách kiểm tra cước trả sau Vinaphone bằng tin nhắn gửi 9889, các thuê bao di động Vinaphone trả sau còn có thể áp dụng một cách tra cước trả sau Vinaphone khác cũng đơn giản và nhanh chóng không kém đó chính là cách tra cước Vinaphone bằng cú pháp USSD như sau:

*101#OK

Cách kiểm tra cước thuê bao trả sau Vinaphone có cú pháp rất đơn giản, tuy nhiên cú pháp này chỉ áp dụng để tra cước trả sau Vinaphone EZPAY. Nghĩa là thuê bao nào đăng ký sử dụng dịch vụ EZPAY thì mới có thể sử dụng cú pháp USSD này để xem cước Vinaphone trả sau của mình là bao nhiêu.

Cách kiểm tra chi tiết cước trả sau Vinaphone online  Hướng dẫn cách kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua mạng

Cách kiểm tra chi tiết cước trả sau Vinaphone online

Hướng dẫn cách kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua mạng

Ngoài 2 cách kiểm tra cước Vinaphone trả sau bằng tin nhắn và cú pháp USSD đã giới thiệu ở trên, các thuê bao di động Vinaphone có nhu cầu tra cước thuê bao trả sau Vinaphone còn có thể thực hiện tra cứu cước trả sau Vinaphone qua internet cũng rất tiện dụng.  Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua internet mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập Vinaphone Portal http://vinaphone.com.vn

- Bước 2: Đăng ký tài khoản và password để đăng nhập vào website Vinaphone Portal

- Bước 3: Sau khi đăng nhập được vào trang web, bạn chọn mục Tra Cước

- Bước 4: Tại đây bạn chọn mục Bản kê chi tiết cước rồi chọn mục Cước nóng theo từng tháng muốn tra cứu

Cách tra cước trả sau Vinaphone qua Internet trên đây giúp các thuê bao trả sau có thể tra cước nóng Vinaphone theo từng tháng cụ thể rất tiện lợi. Tuy nhiên, với cách xem cước trả sau Vinaphone online này, bạn cần phải có tài khoản đăng nhập vào trang Vinaphone Portal. Ngoài ra, nếu muốn tra cước trả sau Vinaphone online, bạn cũng cần đảm bảo kết nối Internet trên thiết bị di động, máy tính. 

Hướng dẫn cách tra cước trả sau Vina qua ứng dụng My Vinaphone

Ngoài cách tra cước Vinaphone trả sau trên web, hay qua tin nhắn, cú pháp USSD, bạn còn có thể sử dụng cách kiểm tra cước Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone cũng rất tiện lợi. Với cách tra cước trả sau của Vinaphone này, bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại di động của mình.

Sau khi cài đặt ứng dụng My Vinaphone thành công cho smartphone, bạn đăng nhập vào ứng dụng rồi chọn mục Tra Cứu rồi chọn tiếp mục Thông tin tài khoản. Trong mục này bạn sẽ có thể xem cước trả sau Vinaphone trong tháng của mình rất chi tiết, cụ thể.

Hướng dẫn cách kiểm tra cước trả sau Vina qua Tổng đài

Bên cạnh các cách kiểm tra cước thuê bao trả sau Vinaphone đã giới thiệu ở trên, bạn còn có thể kiểm tra cước trả sau của Vinaphone qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vinaphone. Với cách tra cước Vinaphone trả sau này, bạn chỉ cần gọi đến Tổng đài CSKH Vinaphone, cung cấp thông tin thuê bao, số điện thoại…, tổng đài viên sẽ tra cứu thông tin trên hệ thống và gửi thông tin cước phí trả sau cho bạn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách xem cước thuê bao trả sau Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xem cước Vina trả sau trong tháng của mình là bao nhiêu. Các cách kiểm tra cước trả sau mạng Vinaphone mà chúng tôi chia sẻ trên đây đều rất đơn giản, dễ thực hiện, do đó, bạn có thể áp dụng cách xem chi tiết cước trả sau Vinaphone nào cũng được.

Việc xem cước điện thoại trả sau Vinaphone thường xuyên sẽ giúp các thuê bao di động Vinaphone trả sau có thể chủ động kiểm tra, kiểm soát tình trạng sử dụng điện thoại của mình, giúp cho bạn tránh được tình trạng lãng phí, hoặc sử dụng vượt mức phí điện thoại đặt ra hàng tháng. Do đó, bạn hãy nhớ tra cước, kiểm tra, xem cước trả sau của Vinaphone tường xuyên nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu cước trả sau của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay