Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra tiền, số dư tài khoản trong thẻ ATM Vietcombank

Thứ tư, 2017-10-11 16:05:30
Kiểm tra số dư tài khoản vietcombank hay cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietcombank được thực hiện như thế nào? Có đơn giản không? Mời các bạn cùng theo dõi.

Để kiểm tra số dư Vietcombank hay chính xác hơn là tra cứu số dư tài khoản Vietcombank, khách hàng hiện nay đã được hỗ trợ nhiều cách thực hiện khá đa dạng và tiện ích. Người dùng sau khi đăng ký mở tài khoản và thẻ ATM của VCB, trong quá trình sử dụng, nhu cầu tra cứu số dư vietcombank là không thể thiếu bởi người dùng cần kiểm tra tiền trong tài khoản vietcombank trong rất nhiều trường hợp để có kế hoạch sử dụng đáp ứng nhu cầu thanh toán, chuyển khoản của mình.

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu các cách kiểm tra số dư tài khoản vietcombank cực đơn giản nhằm giúp chủ thẻ có thể tra số dư tài khoản vietcombank bất cứ lúc nào khi cần. Mời các bạn cùng tham khảo và chia sẻ cho bạn bè và người thân để áp dụng nhé!

Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank tại ngân hàng

Cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietcombank đơn giản và truyền thống nhất chính là người dùng mang thẻ ATM hoặc thông tin tài khoản của mình đến các quầy giao dịch của ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ tra cố dư Vietcombank của mình. Phương pháp này thường được sử dụng bởi khách hàng không am hiểu công nghệ, không biết cách kiểm tra số dư tk vietcombank trên điện thoại hay trên mạng.

Đây cũng là cách kiểm tra tiền trong tài khoản vietcombank không mất phí, còn các hình thức khác người dũng sẽ phải trả một khoản phí nhất định để đăng ký sử dụng. Bên cạnh việc đến các quầy giao dịch, người dùng cũng có thể áp dụng cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietcombank tại hệ thống cây ATM của ngân hàng Vietcombank hay các ngân hàng có liên kết với ngân hàng VCB để truy vấn số dư tài khoản.

Cách tra số dư tài khoản vietcombank tại cây ATM tiện lợi hơn so với việc phải đến phòng giao dịch của ngân hàng bởi hệ thống cây ATM phân bố linh hoạt và nhiều hơn. Chủ thẻ chỉ việc cho thẻ vào cây, nhập thông tin mã PIN, sau đó chọn chức năng tra cứu số dư tài khoản là mà hình sẽ hiển thị số dư của tài khoản thẻ của bạn. Bạn có thể check số dư của thẻ ATM Vietcom ở cây ATM VCB hay cây Vietinbank, cây ATM BIDV, cây ATM Agibank...vv

Kiểm tra số dư tài khoản vietcombank tại quầy giao dịch của ngân hàng

Cách kiểm tra số dư tài khoản vietcombank qua điện thoại

Cách tra cứu số dư tài khoản vietcombank tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đó là kiểm tra số dư tài khoản vietcombank qua tin nhắn điện thoại bằng hình thức nhắn tin theo cú pháp hay còn gọi là dịch vụ sms banking của ngân hàng VCB.

Các bạn có thể nhắn tin theo các cú pháp sau để kiểm tra số dư vietcombank bằng tin nhắn rất nhanh chóng

+ Kiểm tra số dư tài khoản mặc định: Các bạn soạn tin theo cú pháp SD hoặc VCB SD gửi 6167

+ Kiểm tra số dư tài khoản tùy chọn: Các bạn soạn tin theo cú pháp SD [SốTK] ” hoặc “VCB SD [SốTK]” gửi 6167

Phí dịch vụ truy vấn thông tin số dư tài khoản là 1.000 VNĐ (nhà mạng khác) và 1.500 VNĐ (Viettel, Vinaphone, Mobifone). Ví dụ, bạn muốn kiểm tra số dư vietcombank bằng sms của tài khoản ngân hàng mặc định đăng ký theo số điện thoại bạn đang sử dụng, bạn soạn theo cú pháp VCB SD gửi 6167. Còn bạn muốn kiểm tra số tiền trong tài khoản vietcombank khác nào đó, bạn soạn tin “VCB SD [SốTK]” gửi 6167. Thông tin số dư tài khoản sẽ nhanh chóng được gửi về điện thoại cho bạn.

Ngoài cách tra cứu số dư tài khoản vietcombank bằng tin nhắn theo cách này, các bạn còn được cung cấp dịch vụ kiểm tra số dư vietcombank qua tin nhắn với dịch vụ Mobile banking hay còn gọi là dịch vụ ngân hàng điện tử cho di động (VCB-Mobile B@nking). 

Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động, cho phép khách hàng thực hiện nhiều loại giao dịch với thao tác đơn giản, tiện lợi chỉ trên chiếc điện thoại di động. Tiện ích này cho phép khách hàng tra cứu thông tin về số dư tài khoản và tra cứu lịch sử 05 giao dịch gần nhất và chi tiết từng giao dịch. Ngoài ra còn hỗ trợ khách hàng chuyển khoản hoặc thanh toán hóa đơn một số dịch vụ như Nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước của Viettel, Vinaphone, Mobilephone..vv
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kiểm tra số dư tài khoản vietcombank bằng tin nhắn bằng cách đăng ký dịch vụ theo dõi biến động số dư tài khoản sau mỗi giao dịch với cước phí là 8.800vnd/tháng. Đây là hình thức kiểm tra số dư vietcombank sms chủ động, giúp khách hàng kiểm soát tốt tài khoản của mình hơn.

Có thể nói cách kiểm tra tiền trong thẻ vietcombank qua điện thoại với SMS banking và Mobile Banking được khá nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng. Bởi cách thức sử dụng dễ dàng, biểu phí hợp lý và quan trọng là giúp chủ thẻ kiểm soát tốt số dư tài khoản bất cứ khi nào cần.

Kiểm tra số dư vietcombank online với iBanking

Kiểm tra số dư vietcombank online với iBanking

Kiểm tra số dư tài khoản vietcombank online bằng iBanking VCB

Ngoài 3 cách kiểm tra số dư trong tài khoản vietcombank, các bạn còn được cung cấp dịch vụ kiểm tra số dư vietcombank online trên máy tính được thực hiện thông qua dịch vụ VCB-iB@nking. Đây chính là hình thức kiểm tra số dư tài khoản vietcombank qua internet hay kiểm tra số dư tài khoản vietcombank qua mạng hiện đang được sử dụng rất phổ biến.

Bằng việc đăng ký và sử dụng VCB-iB@nking, người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch tài chính quan trọng, thanh toán các dịch vụ GTGT, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, Mua thẻ game online...vv hay kiểm tra tài khoản Vietcombank dễ dàng.

Thủ tục đăng ký dịch vụ internet banking của VCB cực đơn giản, các bạn chỉ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu đến tại các điểm giao dịch của ngân hàng VCB trên toàn quốc là được nhân viên hỗ trợ đăng ký nhanh chóng cho bạn.

Điểm đáng lưu ý khi kiểm tra số dư tài khoản vietcombank trực tuyến với ibanking VCB các bạn được hoàn toàn miễn phí.

Các bước kiểm tra tiền trong tài khoản vietcombank qua mạng với VCB-iB@nking như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang dịch vụ VCB-iB@nking của Vietcombank

Nhập Tên đăng nhập, mật khẩu và mã kiểm tra. Mặc định Tên đăng nhập và Mật khẩu sẽ được ngân hàng cấp cho người dùng vài ngày sau khi đăng ký dịch vụ tại các chi nhánh/PGD thông qua email hoặc số điện thoại.

Nếu là tài khoản mới, người dùng sẽ được yêu cầu đổi mật khẩu tại bước đầu tiên.

Nếu đã đổi mật khẩu, bạn sẽ được đưa vào màn hình chính đầu tiên.

Bước 2: Tại giao diện chính, mục Số tài khoản trong loại Tài khoản Tiền gửi thanh toán hoặc tiền gửi tiết kiệm của người dùng, bạn nhấn Xem chi tiết để kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank.

Bước 3: Tại mục Chi tiết tài khoản , bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được nhiều thông tin như số tài khoản và số dư hiện tại trong tài khoản hay giao dịch gần nhất.

Trong quá trình sử dụng tính năng tra cứu số dư tài khoản vietcombank online nếu gặp vướng mắc gì, các bạn có thể liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng của Vietcombank: 1900 545413 hoặc 04.38243524/04.38245716 để được giải đáp các thắc mắc phát sinh và hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Như vậy, khi nào muốn kiểm tra tiền trong tài khoản vietcombank, các bạn có thể sử dụng cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietcombank qua mạng như trên hoặc nhắn tin kiểm tra số dư tài khoản vietcombank theo tiện ích SMS banking hoặc kiểm tra tiền tài khoản vietcombank tại quầy giao dịch hoặc cây ATM của ngân hàng trên toàn quốc. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm Các cách fix, khắc phục lỗi iOS 11.0.2 bị hao pin đơn giản nhất

Liên kết hay