Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao mạng Mobifone

Thứ sáu, 2017-06-23 17:15:45
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao Mobifone trả trước, trả sau để biết sim đang dùng có chính chủ không, thông tin đăng ký có chính xác không

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc áp dụng cách nạp tiền điện thoại online cho tài khoản điện thoại để có thể liên lạc, nhắn tin, gọi điện, đăng ký các dịch vụ tiện ích của nhà mạng, nhiều người dùng còn rất quan tâm đến cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone.

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Bởi lẽ, việc kiểm tra thông tin cá nhân thuê bao Mobifone rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng các dịch vụ, cũng như tận dụng các ưu đãi, khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone. Việc kiểm tra thông tin chủ thuê bao Mobifone giúp bạn biết được số thuê bao của mình là bao nhiêu, SIM điện thoại đang sử dụng đã đăng ký chính chủ hay chưa, thông tin cá nhân đăng ký đã chính xác hay chưa…

Thực tế, cách kiểm tra thông tin thuê bao của Mobifone rất đơn giản, hoàn toàn miễn phí và không làm mất nhiều thời gian của bạn nên bạn chỉ cần bớt chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây là sẽ biết cách tra cứu thông tin sim Mobifone đang sử dụng vô cùng nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Cách kiểm tra thông tin đăng ký thuê bao Mobifone trả trước và trả sau không giống nhau. Tùy theo hình thức đăng ký hòa mạng mà mỗi thuê bao Mobifone sẽ áp dụng cách tra cứu khác nhau, phù hợp với hình thức thuê bao đã đăng ký. Cụ thể từng kiểm tra thông tin thuê bao sim Mobifone như sau:

- Cách kiểm tra thông tin thuê bao trả trước Mobifone

Để kiểm tra thông tin thuê bao trả trước của Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn như sau:

TTTB gửi 1414

Sau khi soạn tin nhắn kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone gửi đến 1414, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi trả về máy từ hệ thống, thông tin Tên chủ thuê bao, Ngày tháng năm sinh, số CMTND, ngày cấp, nơi cấp để bạn biết được SIM di động mình đang sử dụng có phải là sim chính chủ hay không.

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả trước trả sau

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả trước trả sau

Nhắn tin kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thuê bao trả trước Mobifone tra cứu thông tin đăng ký sim di động của mình. Nếu kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả trước không chính xác, bạn chỉ cần mang theo thẻ căn cước/chứng minh nhân dân còn hạn đến cửa hàng Mobifone gần nhất để đăng ký lại thông tin SIM.

- Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả sau

Các thuê bao Mobifone trả sau không thể thực hiện việc kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone bằng tin nhắn được mà chỉ có thể thực hiện kiểm tra thủ công bằng cách xem trên hợp đồng thuê bao hoặc kiểm tra trong thông báo cước hàng tháng.

Khi kiểm tra thông tin thuê bao trả sau Mobifone thấy không chính xác, bạn chỉ cần mang thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân của mình đến cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone gần nhất. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký lại thông tin thuê bao.

Cách tra cứu các thông tin khác của sim Mobifone

Ngoài cách kiểm tra thông tin thuê bao của mạng Mobifone để xem SIM di động của bạn có đăng ký chính chủ hay không trên đây, bạn còn có thể kiểm tra các loại thông tin khác của sim Mobi như số thuê bao, ngày kích hoạt, các dịch vụ đã đăng ký, số dư tài khoản còn lại bao nhiêu để nạp tiền online Mobifone cho điện thoại…

Dưới đây là hướng dẫn cách tra cứu các thông tin khác của sim Mobifone mà bạn có thể tham khảo và sử dụng tùy theo nhu cầu, mục đích kiểm tra của mình.

- Nếu muốn kiểm tra số điện thoại đang dùng, bạn chỉ cần bấm *555#OK

- Nếu muốn kiểm tra ngày kích hoạt sim Mobifone, bạn chỉ cần gọi 9090 và cung cấp số thuê bao

- Nếu muốn kiểm tra các dịch vụ đã đăng ký, bạn chỉ cần soạn cú pháp: KT gửi 994

- Nếu muốn kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước, bạn soạn tin: KT DATA gửi 999

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao di động Mobifone chi tiết nhất, với cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả trước và cách kiểm tra thông tin thuê bao mạng Mobifone trả sau mà bạn có thể tham khảo. Việc kiểm tra thông tin thuê bao của Mobifone sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng SIM di động cũng như có thể thoải mái sử dụng các ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Mobifone.

Xem thêm: Cách tải và cài đặt app Vinaphone Plus cho điện thoại di động

Tin liên quan

Liên kết hay