Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng SMS

Thứ sáu, 2018-04-13 13:15:00
Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin chính chủ của sim Viettel bằng cú pháp TTTB gửi đến 1414 (miễn phí sms) để biết sim Viettel của bạn đã đăng ký chính chủ chưa

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel không chỉ quan tâm đến các chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại, hay đăng ký cài đặt các dịch vụ giá trị gia tăng Viettel tiện ích cho người dùng mà còn rất quan tâm đến việc kiểm tra sim chính chủ Viettel.

Việc kiểm tra thông tin sim chính chủ Viettel giúp các thuê bao di động chủ động xem số thuê bao di động mà mình sử dụng đã đăng ký thông tin chính chủ hay chưa, thông tin đăng ký chính chủ đã đầy đủ, chính xác hay chưa, tránh trường hợp số thuê bao chưa được đăng ký thông tin chính chủ làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng như mất sim, áp dụng cách nạp tiền điện thoại Viettel online không thành công.

Thực tế, để kiểm tra sim Viettel chính chủ rất đơn giản vì nhà mạng Viettel đã triển khai hỗ trợ thuê bao di động Viettel cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn SMS, giúp khách hàng có thể chủ động tiến hành tra cứu, xem thông tin chính chủ cho sim điện thoại của mình ngay trên điện thoại di động của mình.

Hướng dẫn kiểm tra thông tin chính chủ sim viettel bằng SMS

Hướng dẫn kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng SMS

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động nào cũng biết cách kiểm tra chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn sử dụng cú pháp SMS nào. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu cú pháp tin nhắn kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cú pháp kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng SMS

Cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

TTTB gửi đến 1414 (miễn phí sms)

Sau khi gửi cú pháp kiểm tra chính chủ Viettel trên đến 1414, các thuê bao di động Viettel sẽ nhận được một tin nhắn gửi từ Tổng đài, có nội dung thông tin chi tiết cho bạn biết họ tên chủ thẻ, số chứng minh nhân dân, ngày sinh, nơi cấp, ngày cấp CMT, số thuê bao di động khách hàng đăng ký thông tin cá nhân.

Theo đó, bạn có thể sử dụng cú pháp này để kiểm tra tên chính chủ sim Viettel xem thông tin đã chính xác hay chưa. Sau khi kiểm tra nếu như thông tin thuê bao không trùng khớp thì có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel 198 hoặc đến tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc để tiến hành làm lại thủ tục đăng ký thông tin thuê bao chính chủ.

Tiến hành đăng ký thủ tục tại các điểm giao dịch Viettel

Tiến hành đăng ký thủ tục tại các điểm giao dịch Viettel

Tham khảo thêm Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu khủng từ nhà mạng

Kiếm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng cách gọi Tổng đài 198

Ngoài cách kiểm tra sim Viettel chính chủ bằng tin nhắn SMS, bạn còn có thể sử dụng một cách kiểm tra sim chính chủ của Viettel khác cũng đơn giản, nhanh chóng không kém đó chính là gọi điện liên hệ trực tiếp đến Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 198 và yêu cầu nhân viên Tổng đài tra cứu, kiểm tra sim chính chủ của Viettel cho bạn trực tiếp trên hệ thống.

Lưu ý, khi bạn gọi Tổng đài Viettel để kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel, bạn cần cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin dưới đây:

- Số Chứng minh nhân dân của chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao di động

- Ngày tháng năm sinh chủ thuê bao

- 3 số điện thoại thường xuyên liên lạc

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra sim chính chủ của Viettel mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết làm thế nào để kiểm tra sim Viettel chính chủ, không biết làm sao để kiểm tra xem thuê bao di động mình đang sử dụng có đúng thông tin hay không.

Với những cách kiểm tra kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel trên đây, các thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau có thể chủ động khi muốn kiểm tra xem thuê bao di động của mình đã đăng ký chính chủ hay chưa, có bị sai sót thông tin gì không, cần cập nhật, bổ sung thông tin gì để đầy đủ, chính xác hơn.

Như vậy chỉ với cú pháp tin nhắn kiểm tra sim Viettel chính chủ TTTB gửi đến 141 là bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra thông tin thuê bao của mình chủ sở hữu là ai, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng số thuê bao di động này, không phải lo lắng về vấn đề tranh chấp số điện thoại di động.

Việc kiểm tra thông tin sim Viettel chính chủ cũng giúp bạn được bảo đảm quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động do nhà mạng Viettel cung cấp, cũng như không phải lo lắng về việc bị thu hồi SIM hay chặn, khóa SIM 1 chiều theo Nghị định 49 mới đây.

Hãy thực hiện cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao Viettel của mình để đảm bảo chắc chắn số thuê bao bạn đang sử dụng là số thuê bao đã được đăng ký thông tin chính chủ nhé! Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết khác về thuê bao chính chủ Viettel, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời, nhanh chóng nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói cước BLA gọi ngoại mạng Mobifone nhận 300MB Data

Tin liên quan

Liên kết hay